Mỹ phẩm Genie săn sale tưng bừng mừng ngày phụ nữ 20/10

Mỹ phẩm Genie thông báo chương trình săn sale tưng bừng mừng ngày phụ nữ 20/10, với ý nghĩa như món quà gửi đến quý khách hàng cũng như lời chào mừng và lời chúc trong ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 20/10. Mỹ phẩm Genie trân trọng được gửi tới Quý khách hàng chương trình khuyến mãi "  Săn sale tưng bừng mùng ngày phụ nữ 20/10 cụ thể như sau:

1/ Serum trị rạn da lâu năm Genie Remove Scar

Serum trị rạn da lâu năm GENIE REMOVE SCAR với Công nghệ MLE (tương tự như cấu trúc rào chắn có dạng lớp mỏng tự nhiên của da) & Ceramide độc quyền giúp củng cố hàng rào bảo vệ làn da nhạy cảm khi mang thai, giảm ngứa ngáy do khô da, giúp làm mờ các vết đỏ do rạn da. Đây là serum nổi tiếng top đầu của mỹ phẩm genie Hàn Quốc

Mỹ phẩm Genie

Săn sale : Serum trị rạn da lâu năm Genie Remove Scar

2/ Thanh massage đẩy tinh chất lạnh Cooling Bar Genie

Máy Đẩy Tinh Chất Genie Cooling Bar Genie được thiết kế khá nhỏ gọn, cầm vừa tay. Bề mặt kim loại cao cấp ôm sát bề mặt khi tiếp xúc với da, dễ dàng làm sạch và vệ sinh, đem đi đâu cũng tiện.

 

Mỹ phẩm Genie

Săn sale : Thanh massage đẩy tinh chất lạnh Cooling Bar Genie

3/ Trà sữa giảm cân Diet Milk Tea Paris Choi

Trà sữa là thức uống yêu thích của rất nhiều người nhưng lại mang đến nguy cơ tăng cân vì chất béo chứa trong đó.Paris Choi Diet Milk Tea được sản xuất dưới dạng trà sữa giảm cân, có mùi vị thơm ngon y như loại thức uống này nhưng lại giúp kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng hiệu quả. Với lượng calo cung cấp chỉ bằng 1/10 cốc trà sữa thông thường, sản phẩm giúp giảm cơn thèm và giảm thiểu cân nặng cho người sử dụng nhờ công nghệ bóc tách chất béo hiệu quả.

Mỹ phẩm Genie

Săn sale : Trà sữa giảm cân Diet Milk Tea Paris Choi

4/ Kem dưỡng da chống nắng DD Cream Spf 50 Pa+++ Genie

Kem dưỡng Chống Nắng Genie DD Cream & Tone Up Brightening SPF50 PA+++ sử dụng công nghệ cao: Màng lọc Mexoryl XL với khả năng bảo vệ cao giúp bảo vệ da trước tác hại của các tia UVA và UVB, loại bỏ các yếu tố hình thành các đốm nâu, chống lại các chất ô nhiễm từ bên ngoài ảnh hưởng đến da và làm đều màu da. Mỹ phẩm Genie đã đưa ra kết cấu đặc biệt ngăn ngừa bóng dầu, cảm giác nhờn rít khó chịu nên sản phẩm rất thích hợp cho các loại da hỗn hợp và da dầu.

Mỹ phẩm Genie

Săn sale : Kem dưỡng da chống nắng DD Cream Spf 50 Pa+++ Genie

5/ Serum nở mông và làm săn chắc vòng 3 Hip Lift Up Genie

Tác dụng chính của Serum nở mông là tăng cường, định hình lại mông mà không cần phẫu thuật. Mặc dù kết quả có thể không giống nhau đối với mọi người nhưng hiện nó đang là phương pháp tăng vòng 3 được nhiều phụ nữ mông nhỏ yêu thích nhất, không những ở Hàn Quốc mà Châu Á đang tin dùng. Một thành công trong sự tôn dáng lên vòng 3 của Mỹ phẩm Genie

Mỹ phẩm Genie

Săn sale : Serum nở mông và làm săn chắc vòng 3 Hip Lift Up Genie

6/ Serum dưỡng trắng da bạch tuyết Snow White Genie

Serum Bạch Tuyết Dưỡng Trắng Da Genie Snow White Face Serum với những thành phần ưu việt chính là sản phẩm cần thiết giúp bạn loại bỏ những vấn đề từ môi trường bên ngoài như khí hậu, thời tiết, ánh nắng mặt trời, bụi bẩn khiến da của chúng ta ngày càng xấu đi. Nếu không biết cách bảo vệ và chăm sóc kịp thời, da sẽ trở nên đen sạm, dần dần hình thành nên các vết nám, tàn nhang.

Mỹ phẩm Genie

 

7/ Set 4 loại chăm sóc da Mỹ phẩm Genie

Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Trắng Mịn Da Genie Revital Ultimate Line Special Gift Set là một trong những lựa chọn tốt nhất giúp dưỡng trắng và chăm sóc da hiệu quả.

 

Mỹ phẩm Genie

Săn Sale : Set 4 loại chăm sóc da Genie

8/ Máy điện di đẩy sâu tinh chất ion sonic Nutrition Boost Mitechan

Máy điện di đẩy sâu tinh chất ion sonic Nutrition Boost Mitechan là sản phẩm thiết bị chăm sóc da không xâm lấn, không tổn thương chúng được ứng dụng công nghệ điện di Electroporation và công nghệ mới .
Nhờ vậy, dưỡng chất sẽ được thẩm thấu trọn vẹn vào vùng da điều trị, xâm nhập sâu vào trong da và phát huy hiệu quả làm đẹp tối ưu.
Thiết bị chăm sóc da giúp dễ dàng đưa dưỡng chất vào sâu bên trong lớp hạ bì thông qua việc massage rung trên da nơi các ion âm liên kết chặt chẽ.

Mỹ phẩm Genie

Săn sale : Máy điện di đẩy sâu tinh chất ion sonic Nutrition Boost Mitechan

9/ Bộ gội – xả – dưỡng tóc Nhân Sâm kèm lược massage Genie

Bộ Combo Dầu Gội Xả Dưỡng Tóc Nhân Sâm Mỹ phẩm Genie Hàn Quốc không chứa các hóa chất gây kích ứng da đầu, dầu gội genie dễ dàng loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn bám vào tóc. Da đầu được làm sạch giúp tóc trị sạch gàu và vững chắc từng cơ nang tóc.

Nồng độ sulfate khá thấp vẫn duy trì được độ ẩm, cân bằng pH cho da đầu từ đó máu lưu thông ổn định làm tóc con nhanh phát triển. Chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên khi dùng lược chải không còn thấy rụng nữa mà ngược lại tóc dày lên đáng kể nhờ hoạt chất nhân sâm bổ sung vitamin B1,B2, axit amin giúp kích thích mọc tóc.

Mỹ phẩm Genie

Săn sale : Bộ gội – xả – dưỡng tóc Nhân Sâm kèm lược massage Genie

Trên đây là chương trình sale 20 tháng 10 của mỹ phẩm Genie , các chị em nhanh tay cập nhật để rinh về món sản phẩm ưng ý với giá hời chưa từng có nhé. Nhấp vào link mua ngay không kẻo lỡ nhé chị em.

[ux_custom_products cat="340" products="" columns="4"]

Tìm hiểu thêm Viên dưỡng phục hồi hư tổn và gãy rụng tóc Genie

Tìm hiểu thêm Bộ gội – xả – dưỡng tóc Nhân Sâm kèm lược massage Genie

Tìm hiểu thêm Kích thích mọc tóc bằng phương pháp tự nhiên ĐƠN GIẢN nhất

Tìm hiểu thêm Cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm CẤP TỐC 10cm không tưởng

———————————————————————

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999