Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale tháng 9 - làm đẹp như ý chi phí không lo

Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale để khởi động cho tháng 9 chào thu siêu sale làm đẹp như ý giảm từ 27% đến 50% sắp tới, Genie cosmetic mang đến chương trình Siêu Sale Chào Thu - hàng loạt ưu đãi hấp dẫn duy nhất trong suốt tháng 9. 

Genie chào thu rực rỡ sale hết cỡ Tháng 9 là tháng làm đẹp với giá yêu thương, tháng dành sự tôn vinh cho Lễ Quốc Khánh, đó là lý do mà Genie cosmetics mở ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho các chị em để có thể tự dành tặng cho bản thân mình!

Genie Cosmestic khuyến mãi lên đến 70% Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale khi mua combo sản phẩm mang đến cho bạn những “chiếc giá” cực SHOCK chăm sức khỏe, chăm da mùa dịch, không lo về giá .Từ mặt nạ dưỡng da, sữa rửa mặt, sữa tắm, máy nâng cơ mặt, serum dưỡng da, thuốc trị sẹo,….

 

Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale - Kem dưỡng da chống nắng DD Cream

Kem dưỡng Chống Nắng Genie DD Cream & Tone Up Brightening SPF50 PA+++ sử dụng công nghệ cao: Màng lọc Mexoryl XL với khả năng bảo vệ cao giúp bảo vệ da trước tác hại của các tia UVA và UVB, loại bỏ các yếu tố hình thành các đốm nâu, chống lại các chất ô nhiễm từ bên ngoài ảnh hưởng đến da và làm đều màu da. Với kết cấu đặc biệt ngăn ngừa bóng dầu, cảm giác nhờn rít khó chịu nên sản phẩm rất thích hợp cho các loại da hỗn hợp và da dầu.

[caption id="attachment_16370" align="aligncenter" width="499"]Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale[/caption]

Săn sale : Kem dưỡng da chống nắng DD Cream Spf 50 Pa+++ Genie

Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale - Serum dưỡng trắng da bạch tuyết

Serum Bạch Tuyết Dưỡng Trắng Da Genie Snow White Face Serum với những thành phần ưu việt chính là sản phẩm cần thiết giúp bạn loại bỏ những vấn đề từ môi trường bên ngoài như khí hậu, thời tiết, ánh nắng mặt trời, bụi bẩn khiến da của chúng ta ngày càng xấu đi. Nếu không biết cách bảo vệ và chăm sóc kịp thời, da sẽ trở nên đen sạm, dần dần hình thành nên các vết nám, tàn nhang.

[caption id="attachment_16373" align="aligncenter" width="501"]Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale[/caption]

Săn sale : Serum dưỡng trắng da bạch tuyết Snow White Genie

Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale - Serum trị rạn da Genie

Serum trị rạn da lâu năm GENIE REMOVE SCAR với Công nghệ MLE (tương tự như cấu trúc rào chắn có dạng lớp mỏng tự nhiên của da) & Ceramide độc quyền giúp củng cố hàng rào bảo vệ làn da nhạy cảm khi mang thai, giảm ngứa ngáy do khô da, giúp làm mờ các vết đỏ do rạn da.

[caption id="attachment_16372" align="aligncenter" width="502"]Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale[/caption]

Săn sale : Serum trị rạn da lâu năm Genie Remove Scar

Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale - Nước tẩy trang nho Genie

Nước Tẩy Trang Dầu Nho với tiêu chí 3 không :
Không cồn.
Không dầu khoáng .
Không bào mòn .
Nước Tẩy Trang Dầu Nho là bước tiến mới của Hàn , vừa tẩy trang và vừa cấp ẩm . Thành phần làm sạch và giàu dưỡng chất cho da , không hề gây cảm giác nhờn dính hay khô căng , kết hợp cùng thành phần acid béo chiết chuất từ thực vật giúp da mềm mại và mịn màng hơn .

[caption id="attachment_16371" align="aligncenter" width="500"]Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale[/caption]

Săn sale : Nước tẩy trang nho không cồn Refeshing Time Genie

Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale - Tinh chất trị mụn thâm Genie

Tinh chất dưỡng ngăn ngừa mụn SOS ACNES GENIE được xem là phương thuốc giảm viêm da nhờ các hoạt chất kháng khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn gây nên mụn. Đồng thời mang đến cho bạn làn da thông thoáng, sạch mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

[caption id="attachment_16374" align="aligncenter" width="488"]Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale Mỹ phẩm Hàn Quốc siêu sale[/caption]

Săn sale : Tinh chất trị mụn thâm tái tạo da Sos Acnes Genie

Cơ hội tốt nhất dành cho bạn trong mùa hè này, dễ dàng sở hữu những sản phẩm từ  thương hiệu Genie Cosmetic với hàng loạt mỹ phẩm chính hãng, hãy mua sắm ngay hôm nay bạn nhé!

———————————————–

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

 
0948519999