Nâng cơ mặt tại nhà cùng 1 số bí quyết đến từ Hàn Quốc

Nâng cơ mặt tại nhà là điều cần thiết đối với chị em muốn sở hữu làn da trẻ trung mịn màng căng bóng. Bởi các bí quyết nâng cơ mặt giúp làn da ở gương mặt căng bóng trẻ trung hơn cũng như các nếp nhăn sẽ mờ đi trông thấy. Thực tế có rất nhiều cách để nâng cơ chảy xệ ở mặt nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả cả. Cùng Genie tìm hiểu 1 số bí quyết Nâng cơ mặt tại nhà qua bài viết dưới đây nhé:

Nâng cơ mặt tại nhà là gì?

Với các phương pháp “nâng cơ mặt” có thể tự chủ động về thời gian và có thể áp dụng tại nhà nhưng vẫn mang lại hiệu quả thấy rõ cho là da mặt chị em. Nâng cơ mặt là tên gọi chung của các biện pháp giúp các bó cơ trên khuôn mặt trở nên săn chắc, đàn hồi, trở về vị trí cố định như lúc chưa lão hóa.Khi những dấu hiệu nếp nhăn lão hóa được nâng lên như vậy sẽ giúp giảm thiểu các dấu hiệu tiêu cực như rãnh sâu, nếp nhăn, da chảy sệ.

nang-co-mat-tai-nha-cung-1-so-bi-quyet

Nâng cơ mặt tại nhà có tác hại gì không ?

Để tìm lại nét trẻ trung thon gọn trên khuôn mặt nhưng đồng thời cũng tránh một số tác hại nhất định thì các phương pháp nâng cơ mặt tại nhà đa số lành tính nhưng cũng sẽ đổi lại là phải áp dụng thường xuyên và thời gian thấy hiệu quả sẽ lâu hơn 1 chút.

Tuy nhiên, xu hướng hiện nay khi các trung tâm thẩm mỹ mọc ra như nấm, nhưng không phải trung tâm nào cũng uy tín đáng tin cậy. Chính vì thế nhiều chị em đang đổ về hướng nâng cơ mặt tại nhà nhiều hơn những năm trước.

Một số bí quyết nâng cơ mặt tại nhà đến từ Hàn Quốc

Bí quyết Massage nâng cơ mặt giảm chảy xệ 

Chị em lưu ý chỉ hiệu quả khi ngày nào cũng thực hiện trong 10-15p nhé. Giúp bạn duy trì được sự trẻ trung, làm da chắc khỏe và ngăn chặn tình trạng lão hóa da hiệu quả. Hơn thế nữa giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Cách thực hiện bài massage nâng cơ mặt cơ bản nhất như sau:

nang-co-mat-tai-nha-cung-1-so-bi-quyet

  • Bước 1: động tác cười và chu môi ra ngoài hết cỡ, không để hở phần răng.
  • Bước 2 : dùng hai ngón tay trỏ hai bên miết từ từ theo chiều từ nhân trung lên hai bên gò má rồi khóe mắt và giữ trạng thái đó 20 giây hoặc đến khi mỏi thì dừng lại.
  • Bước 3 : Thả lỏng về trạng thái ban đầu và thư giãn, sau đó hãy lặp lại động tác từ 5-7 lần để đạt hiệu quả thư giãn và nâng cơ

Đối với các vị trí như mắt, trán, chị em thực hiện các thao tác massage từ trong ra ngoài và vòng tròn theo vùng mắt.

Bí quyết Yoga tác dụng trẻ hóa  

Như chúng ta đã biết thì Yoga là một trong những môn thể thao nhẹ nhàng được biết đến là cách giúp giữ dáng, ngoài ra còn cải thiện body thêm săn chắc, còn giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả. Duy trì thói quen tập yoga đều đặn sẽ giúp xóa mờ nếp nhăn, ngăn tình trạng lão hóa rất tốt.

Vùng má và cơ mặt: Đầu tiên, bạn mở hờ miệng rồi áp hai lòng bàn tay vào gò má, dùng lực miết nhẹ về phía thái dương, từ trong ra ngoài để xóa mờ nếp nhăn. Động tác này lặp lại từ 3-4 lần, mỗi lần khoảng 10 giây.

Vùng mắt: Với vùng mắt, bạn đặt ngón tay cái và ngón trỏ vào đuôi mắt rồi miết nhẹ trong khoảng 5-10 giây. Sau đó nghỉ và lặp lại động tác từ 4-5 phút. Bài tập yoga mắt cũng giúp mang lại cho bạn gương mặt tươi tắn rạng ngời hơn.

nang-co-mat-tai-nha-cung-1-so-bi-quyet

Bí quyết sử dụng đai nâng cơ mặt tại nhà

Áp dụng bí quyết dùng đai nâng cơ mặt tại nhà để cố định ở phần đỉnh đầu và phía sau đầu. Chị em có thể hiểu đây như một loại mặt nạ có tác dụng kéo căng các cơ giúp khắc phục tình trạng da chùng nhão, cơ mặt chảy xệ, giúp định hình khuôn mặt, tạo đường nét V-line quyến rũ.

Có rất nhiều chị em đánh giá nó có tác dụng thật sự nhưng chỉ là nhất thời trong 1 thời gian ngắn, nên cách này hiện nay cũng ít người sử dụng.

Sử dụng máy nâng cơ mặt hiện đại tại nhà

Một trong những cách cực kỳ được ưa chuộng tại hàng quốc đó chính là bí quyết nâng cơ mặt tại nhà bằng việc sử dụng máy nâng cơ cầm tay cũng tương tự như việc massage nâng cơ mặt. Chỉ khác, ở phương pháp này thay vì dùng tay hay dùng thìa chị em kết hợp sử dụng một số máy móc nhỏ gọn và có thêm chế độ rung hay ánh sáng, có thể hoạt động tại nhà.

Nguyên lý hoạt động chung của các loại máy này là tận dụng tần số rung, ánh sáng để tác động vào các mô cơ trên khuôn mặt từ đó giúp các cơ này săn chắc và tăng độ đàn hồi.

nang-co-mat-tai-nha-cung-1-so-bi-quyet

Với ưu điểm tiện lợi hiệu quả thì những bí quyết nâng cơ mặt tại nhà được các chị em áp dụng rất nhiều hiện nay. Trên đây là tổng hợp các thông tin với Hy vọng chị em phụ nữ sẽ tìm được cho minh một bí quyết phù hợp với nhu cầu và kinh tế của minh nhé.

Top 5 máy điện di được chị em “ưa chuộng” nhất hiện nay

Top 5 Máy chăm sóc da mặt vừa hiệu quả lại siêu tiết kiệm là đây

Review máy đẩy tinh chất genie cooling bar có hiệu quả đáng tiền không

———————————————————

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999