Ngực lép hóa bưởi to không lo tốn kém với 4 phương pháp

Ngực lép có to được không ? có cách nào tăng size vòng 1 mà không cần phẫu thuật hay không ? đó chính là điều rất nhiều chị em thắc mắc. Bài viết hôm nay hãy cùng  tìm hiểu chi tiết về ngực lép và cách biến ngực lép hóa bưởi to không lo tốn kém cùng Genie tìm hiểu qua 4 phương pháp siêu hay dưới đây nhé :

[caption id="attachment_16178" align="aligncenter" width="620"]Ngực lép tăng kích thước vòng một[/caption]

Ngực lép là do đâu ?

Ngực lép ở phụ nữ là tình trạng bầu ngực bị thiếu hụt ở mô tuyến và không có nhô rõ rệt. Có trường hợp ngực phẳng lì. Từ đó không có đường cong thu hút nên chị em ngực lép thường bị nói là “bức tường”, “2 lưng”,... Có rất nhiều Tiêu chuẩn về sắc đẹp, tiêu chuẩn cho phụ nữ về vóc dáng là vòng 1 căng tròn cùng chiếc eo nhỏ xinh xinh, cuối là quả đào căng tròn thì chuẩn đẹp.

Thế nhưng, không có một quy chuẩn nào về vòng 1 bao nhiêu là chuẩn bởi còn phụ thuộc vào vóc dáng và chiều cao của mỗi người

Nguyên nhân khiến cho ngực lép như:

  • Về vấn đề di truyền: Nếu trong gia đình bạn có bà, mẹ, dì, cô,... ngực lép thì có thể bạn cũng gặp phải tình trạng này
  • Vấn đề ăn uống thiếu chất: Thực tế, có nhiều thực phẩm giúp thúc đẩy mô tuyến vú phát triển.  Nếu thiếu chất thì chắc chắn vòng 1 không thể vươn tầm mong muốn được rồi.
  • Với thói quen sinh hoạt không tốt: Ngủ muộn, không đủ giấc hay nằm nghiêng, nằm sấp cũng là nguyên nhân khiến vòng 1 hạn chế tăng trưởng. Ngoài ra, uống ít nước cũng khiến cho ngực xệ và dần thu nhỏ lại
  • Sau khi sinh con,cho con bú: Sau sinh tình trạng ngực nhỏ là tình trạng rất nhiều chị em gặp. Bởi sau sinh, tuyến sữa phát triển mạnh mẽ khiến ngực căng lên. Khi các mô tuyến vú bị giãn ra và lão hóa khiến cho ngực sau khi cai sữa sẽ nhỏ lại và chảy xệ

ngực lép

Ngực lép hóa bưởi to không lo tốn kém

Chế độ ăn uống ngực lép hóa bưởi to : 

Bổ sung một thực đơn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của vòng 1. Giai đoạn dậy thì nếu vòng 1 của chị em không phát triển như các bạn đồng trang lứa. Giai đoạn này sự tăng trưởng hormone nữ estrogen là mạnh nhất nên hiệu quả tăng trưởng số đo bầu ngực sẽ nhanh chóng hơn lứa tuổi trưởng thành.

Thực phẩm có thể giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả, ngay cả khi đã qua giai đoạn dậy thì như:

  • Các loại Sữa Đậu : nhất là đậu nành, đen, đỏ, xanh...
  • Các loại : Trứng
  • Các loại quả: Dứa, bơ, bưởi, nho,…
  • Các món ăn từ Đu đủ xanh
  • Chân giò heo, chân gà,….

Ngực lép

Chế độ sinh hoạt ngực lép hóa bưởi to :

  • Không nằm úp khi ngủ. Nên duy trì dáng nằm ngửa hoặc có thể nằm nghiêng nhưng không nghiêng quá lâu về 1 bên.
  • Uống đủ nước: 1 ngày nên duy trì uống từ 2 – 3 lít nước.
  • Đi ngủ sớm trước 23 giờ và ngủ đủ 8 tiếng/ 1 ngày.

Vận động hằng ngày ngực lép hóa bưởi to :

Vận động không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, có rất nhiều kiểu vận động tác động trực tiếp vào vòng 1 như : chống đẩy, push up, tập tạ…Chị em thực hiện tại nhà và làm theo chỉ dẫn của các youtuber như Hana Giang Anh, Chloe Ting,…

Ngoài ra có thể tập thêm yoga cũng là bộ môn được phái nữ lựa chọn để giữ gìn vóc dáng, cải thiện vòng 1. Khi tập luyện, cơ thể sẽ được giải phóng năng lượng, các cơ được giãn nở, giúp bạn có thân hình hoàn hảo và vòng 1 đầy đặn. Các động tác yoga sẽ giúp vận động cơ ngực, từ đó làm săn chắc bầu ngực và kích thích vùng ngực phát triển nhanh chóng.

bài tập cho ngực lép

Massage ngực giúp ngực lép hóa bưởi to :

Massage ngực lép cũng là một phương pháp được nhiều người áp dụng. Mô ngực không được phát triển do không được lưu thông và trao đổi chất do vậy, mỗi ngày bạn nên chăm chỉ massage đúng cách sẽ khiến bầu ngực trở nên đầy đặn hơn trông thấy đó ( mỗi lần khoảng 15 – 20 phút).

Trước và sau khi massage thì bạn hãy dùng khăn bông thấm nước ấm để lau sạch bầu ngực của mình. Dùng nước ấm sẽ khiến cho các mạch máu được lưu thông tốt hơn và kích thích bầu ngực phát triển săn chắc hơn.

Ngực lép

Khi Sử dụng các phương pháp cải thiện ngực lép

  • Những phương pháp tự nhiên không phẫu thuật, có thể dễ dàng thực hiện tại nhà nên cũng có những ưu và nhược điểm riêng.
  • Cần nhiều thời gian và công sức mới mang lại kết quả chứ không thể ngày một ngày hai là thấy rõ như những phương pháp nhân tạo được. Cũng bởi phương pháp tự nhiên nên đảm bảo an toàn, lành mạnh, không sợ dao kéo hay phẫu thuật, kết quả đạt được sẽ lâu bền theo thời gian.
  • Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần phải kiên trì, nhẫn nại và theo đuổi phương pháp đến cùng, tạo thành thói quen trong cuộc sống. Vừa tốt cho sức khỏe vừa tăng kích cỡ vòng 1 đúng như mong muốn.

>>> Với những cách massage ngực trên để đạt hiệu quả phát triển “núi đôi” tốt nhất chị em cũng nên tham khảo qua những thực phẩm từ tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe mà lại mang đến hiệu quả tích cực cho việc phát triển vòng 1 và một trong số đó là dùng viên uống nở ngực và nếu làm nhũ hoa từ thâm thành hồng có thể sử dụng sản phầm Tinh chất làm hồng nhũ hoa

>>>Tìm hiểu thêm Serum nở mông và làm săn chắc vòng 3 Hip Lift Up Genie

>>>Tìm hiểu thêm Danh sách 8 thực phẩm tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả nhất cho nữ

>>Tìm hiểu thêm Đu đủ bao nhiêu CALO? Cách ăn đu đủ tốt cho sức khoẻ ✅

———————————————————————————

Tìm hiểu thêm về qua kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999