Người gầy nhưng bụng dưới to theo 3 cách sau khỏi lo dáng chưa chuẩn

Người gầy nhưng bụng dưới to còn gọi là skiny fat ( cơ thể không cân đối ) là nổi lo của rất nhiều cánh phụ nữ cả cánh mày râu cũng bị rất nhiều tình trạng này. Tay nhỏ, người nhỏ nhưng chỉ duy nhất cái bụng là to, bụng dưới tràn mỡ thì phải làm sao ? Cùng Genie cosmetic áp dụng 3 cách sau để giải trừ dáng người gầy nhưng bụng dưới to nhé !

Áp dụng ngay với khoảng thời gian từ 7 ngày đến 14 ngày sẽ thấy được kết quả giảm từ 4cm đến 10cm tùy theo cơ địa. Trước khi thực hiện chị em hãy đo vòng 2 của mình nhé ! Dùng thước dây đo ngang rúng lưu lại con số đó, và áp dụng ngay 3 cách sau.

người gầy nhưng bụng to

Hủy mỡ bụng dưới bằng chanh tươi

Người gầy nhưng bụng dưới to lưu ý Chanh không chỉ là một nguyên liệu làm đẹp da mà nó còn được sử dụng nhiều đối với các tín đồ giảm cân. Xuất hiện rất nhiều trong đời sống như thành phần chính của chanh là vitamin C cùng với axit citric. Chính vì vậy, nó có thể tăng cường đề kháng, hạn chế lớp mỡ tích tụ dưới da,..

Chị em mình chỉ cần uống nước chanh ấm sau mỗi bữa ăn để hạn chế mỡ thừa. Tuy nhiên, đối với các chị em đang mắc phải tình trạng viêm loét dạ dày thì bạn nên chú ý không nên sử dụng phương pháp uống nước chanh ấm. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng chanh để đắp lên vùng bụng trong khoảng 10 – 15 phút.

[caption id="attachment_16083" align="aligncenter" width="638"]người gầy nhưng bụng dưới to Nước chanh rất cho người gầy nhưng bụng dưới to[/caption]

Xóa kiếp người gầy nhưng bụng dưới to bằng rượu ngâm gừng

2 thứ đều có tính nóng là Rượu và gừng ngoài ra còn vị cay, do đó khi kết hợp với liều lượng vừa phải sẽ giúp đốt cháy mỡ hiệu quả. Sử dụng rượu gừng còn giúp lưu thông khí huyết và tăng độ đàn hồi của làn da rất tốt. Cách giảm mỡ bụng dưới bằng rượu gừng cần chuẩn bị trước 1 tháng, với cách làm như sau:

Ngâm rượu gừng xóa vóc dáng người gầy nhưng bụng dưới to. 

  • Bước 1: Chọn 500gr củ gừng già, sau đó rửa sạch và thái lát.
  • Bước 2: Chuẩn bị 0,5 lít rượu trắng, một bình thủy tinh và 1 muỗng muối.
  • Bước 3: Cho gừng vào bình thủy tinh, rắc muối và đổ rượu ngập mặt gừng.
  • Bước 4: Đậy chặt nắp, ngâm trong vòng 1 tháng rồi lấy ra sử dụng.

[caption id="attachment_16085" align="aligncenter" width="618"]giảm mỡ bụng dưới cho người gầy Thần dược cho giảm mỡ bụng dưới[/caption]

Phối họp gel tan mỡ cùng máy massage hủy mỡ bụng.

Chọn máy massage bụng chị em mình lưu ý tính năng, để mang lại hiệu quả cao thì phải có chế độ rung và nhiệt độ để đánh tan được lớp mỡ lâu năm. Máy sline pro Genie là điển hình cho tính tiện lợi cùng với hiệu quả mang lại.

Được thiết kế lên tới 5 motor rung mạnh, giúp massage và cũng đồng thời gia tăng lực tác động lên toàn vùng eo của người sử dụng giúp loại bỏ mỡ thừa cứng đầu cũng như xoa bóp đều và săn chắc các cơ trên vùng eo.

máy massage sline pro

Kết hợp công nghệ quấn nóng Gel sauna của Genie tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong.

[caption id="attachment_11940" align="aligncenter" width="557"]may-massage-co may-massage-co[/caption]

Với những thông tin trên, 3 cách hạn chế khắc phục tình trạng người gầy nhưng bụng dưới to rồi đúng không nào. GENIE rất vui vì được chia sẻ đến bạn đọc những thông tin cần thiết, hữu ích. Chúc các bạn lúc nào cũng chăm sóc cơ thể khỏe mạnh và sớm lấy lại được vóc dáng vạn người mê.

14 ngày khả năng giảm 4cm-10cm lên đến 90% cho các chị em văn phòng hay mẹ bỉm sữa, 3 cách trên đều rất lành tính không có tác dụng phụ dễ dàng thực hiện. Genie chúc chị em áp dụng và mang lại 1 vóc dáng lý tưởng nhé.

Tìm hiểu thêm  Máy hút mỡ tại nhà Sline Pro Genie

Tìm hiểu thêm Gel tan mỡ Genie Sauna Belly Hot

Tìm hiểu thêm 7 điều cần biết khi sử dụng máy mát xa tan mỡ bụng để đạt hiệu quả tối đa

Tìm hiểu thêm “Da bọc xương” bị béo bụng bởi 5 nguyên nhân sau

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

 

0948519999