Những Loại Nước Uống Giảm Cân Hiệu Quả Hiện Nay

Giảm cân là hành trình gian nan, đòi hỏi bạn phải kiên trì trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Uống nước giảm cân là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Trong các hình thức giảm cân như uống thuốc, bôi kem tan mỡ, phẫu thuật, tập luyện… uống nước giảm cân được coi là biện pháp nhẹ nhàng và đơn giản hơn cả. Để giảm cân bạn chỉ cần nước uống các loại nước từ thiên nhiên đều đặn mỗi ngày vừa mang lại hiệu quả trong làm đẹp, vừa bổ sung những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

Những loại nước giảm cân hiệu quả

Nước chanh

Nước chanh là một trong các loại nước uống giảm cân hiệu quả nhất hiện nay. Trong quả chanh có chứa 80% hàm lượng axit citric nên cực kỳ tốt cho việc oxy hóa chất béo. Do đó, uống nước chanh vào mỗi buổi sáng sẽ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giải phóng các chất béo giúp cho việc giảm cân hiệu quả hơn.

Chính vì vậy, uống nước chanh đều đặn mỗi ngày là cách giảm cân đơn giản mà nhanh chóng nên được chị em áp dụng. Ngoài ra, uống nước chanh còn giúp làm sạch gan, giải độc tố trong đường tiêu hóa. Để dễ uống, bạn có thể pha thêm mật ong vào cốc nước chanh.

Nước mía

Nước mía là một loại đồ uống được làm từ cây mía bằng phương pháp xay ép để lấy nước. Nước mía rất được ưa chuộng ở nước ta vì có tác dụng giải nhiệt tốt và là thức uống bổ dưỡng cho cơ thể. Khi ép mía lấy nước, người ta thường cho thêm vào một trái quất hoặc chút cam, dứa để tăng thêm hương vị.

Nước mía trở thành thực đơn giảm cân chính cho những ai áp dụng phương pháp giảm cân detox. Trên thực tế đã chứng minh nhiều người giảm cân hiệu quả bằng phương pháp này.

Nước giấm táo

Nước giấm táo là một trong những loại nước uống giảm cân thần tốc. Nếu mỗi buổi sáng bạn uống một cốc nước giấm táo sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt  và cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, nước giấm táo còn giúp hỗ trợ giảm cân tích cực.

Nước vối

Nước vối không chỉ là đồ uống thanh đạm được nhiều người ưa chuộng mà nó còn là nước giảm cân hiệu quả. Lá vối khô rửa sạch cho vào ấm, cho nước lạnh vào rồi đun đến khi sôi rồi uống nóng hoặc uống lạnh. Nước vối giúp giải khát, giải nhiệt, lợi tiểu, mát gan. Ngoài ra, nước lá vối cũng là thức uống giảm béo bụng hiệu quả dành cho những người thừa cân, béo phì.

Nước râu ngô

Râu ngô có thể dùng tươi hoặc phơi khô, kết hợp với mía lau, lá dứa nấu thành nước uống thay nước lọc hàng ngày không chỉ có tác dụng lợi tiểu mà còn giảm cân an toàn. Những người bị bệnh cao huyết áp, tiểu đường dễ có nguy cơ béo phì uống nước này hàng ngày rất tốt.

Xem thêm: Uống nước nhiều có giảm cân không?

Mua nước uống giảm cân ở đâu tốt?

Nước uống giảm cân từ thiên nhiên tuy rất bổ dưỡng và an toàn nhưng với những người bận rộn, không có nhiều thời gian thì mua nước uống giảm cân chính là giải pháp tốt nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước trái cây được làm từ hoa quả không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Để mua được sản phẩm nước giảm cân tốt và chính hãng, bạn có thể liên hệ với Vy Paris Spa & Clinic để được tư vấn và lựa chọn cho mình thức uống giảm cân phù hợp, không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn mang lại hiệu quả giảm cân rõ rệt.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999