Review máy đẩy tinh chất genie cooling bar có hiệu quả đáng tiền không

Review máy đẩy tinh chất genie cooling bar cho chị em đang băn khoăn tìm một trợ thủ về để chăm da chuyên sâu, đưa tinh chất thẩm thấu hiệu quả sâu qua tầng biểu bì. Chị em mình có rất nhiều vấn đề với làn da bởi vì thường xuyên chịu nhiều áp lực, mệt mỏi.

Để có thể xua tan những dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn đi nhọc nhằn sau một ngày dài, người Hàn đã cho ra đời thiết bị Máy Đẩy Tinh Chất Genie Cooling Bar Genie tác dụng gấp 50 lần. Máy đẩy tinh chất Cooling bar genie là gìCooling bar genie tốt không? Dưới đây là bài viết Review về sản phẩm mà Genie cosmetic muốn gửi đến bạn đọc.

Review máy đẩy tinh chất genie cooling bar ? máy đẩy tinh chất là gì ?

Thanh Massage đẩy tinh chất lạnh Cooling Bar Genie là một trong nhũng sản phẩm máy móc và thiết bị làm đẹp được thiết kế khá nhỏ gọn, cầm vừa tay. Bề mặt kim loại cao cấp ôm sát bề mặt khi tiếp xúc với da, dễ dàng làm sạch và vệ sinh, đem đi đâu cũng tiện. Nằm trong thể loại Máy đẩy tinh chất, vậy tìm hiểu xem máy đẩy tinh chất là gì ?

Đầu tiên chị em mình phải biết máy đẩy tinh chất (hay còn được gọi là máy đẩy dưỡng chất, máy điện di tinh chất) là một loại thiết bị chăm sóc da mặt, có tác dụng giúp tăng khả năng hấp thụ tối đa các loại dưỡng chất từ serum, kem dưỡng, từ đó nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm, tiết kiệm chi phí.

Nếu sử dụng trong khoảng thời gian dài bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt về độ trắng sáng, căng mịn.

máy đẩy tinh chất dưỡng trắng da

Loại máy này thì đã xuất hiện khá lâu trên thế giới nhưng ở Việt Nam thì mới chỉ bắt đầu rầm rộ từ đầu năm 2020, nguyên lý hoạt động của máy thì dựa trên ion dương và âm để làm dẹp làn da.

Máy sẽ phân tán các ion và dựa trên cơ chế trái dấu của ion (+), ion (-) để hút bụi bẩn dưới tầng sâu của da ra và đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong lớp hạ bì. Kết hợp với khả năng làm nóng, làm lạnh, chế độ rung mà hiệu quả làm sạch, dưỡng da tăng lên nhiều lần.

Ngoài ra Review máy đẩy tinh chất genie cooling bar cũng thường được trang bị sóng rung và ánh sáng sinh học giúp massage, tăng sinh collagen giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa.

Tìm hiểu về công dụng và Review máy đẩy tinh chất genie cooling bar

Với loại máy làm đẹp đến từ xứ sở Hàn Quốc, thì không những đánh giá cao về sự tinh tế tiện dụng mà còn rất nhiều công dụng và độ hiệu quả của sản phẩm. Theo rất nhiều Review máy đẩy tinh chất genie cooling bar

review máy đẩy tinh chất genie

  • Se khít lỗ chân lông, giảm thâm, sưng tấy vùng mắt, vùng da mụn sưng đỏ, giảm đau cơ hàm.
  • tạo hình V-line không phẩu thuật nâng cơ chống nhăn, chống lão hoá, chảy xệ.
  • Dùng kết hợp sau khi thoa tinh chất dưỡng, để đẩy dưỡng chất sâu gấp 50 lần vào bên trong da.
  • Trước khi makeup, dùng máy lăn lạnh lăn đều để lớp makeup mướt hơn.
  • Làm lạnh liên tục, không giảm lạnh suốt hơn 3 giờ, có chế độ rung nâng cơ học.
  • Đặc biệt thích hợp giúp giảm sưng tấy các vùng vừa phẫu thuật, nhất là phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Chất liệu kim loại cực bền, có thể sử dụng vĩnh viễn.
  • Với thiết kế đầu kim loại dẫn nhiệt lạnh từ lõi đá tác dụng lên da giúp da không bị tổn thương do bỏng lạnh.

Để đem lại hiệu quả tối ưu từ Review máy đẩy tinh chất genie cooling bar thì chúng ta phải lưu ý về cách sử dụng.

Cách hướng dẫn cách dùng Review máy đẩy tinh chất genie cooling bar

Bước 1: Làm sạch sâu da mặt bằng nước ấm hoặc có thể xông hơi nóng da mặt khoảng 3 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Bước 2: Dùng gel hoặc serum chăm sóc da bôi lên vùng da cần chạy Máy Đẩy Tinh Chất Genie Cooling Bar.

Bước 3: Bật máy và rà nhẹ nhàng lên vùng da mới vừa thoa gel theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên theo hình vòng tròn.

Bước 4: Rửa lại mặt bằng nước sạch sau đó massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt khoảng vài phút giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu và bạch huyết mỡ thừa, kích thích cơ chế tự động đào thải các độc tố bên dưới da ra ngoài.

Bước 5: Tiếp tục đi tinh chất từ các sản phẩm dưỡng da hay đặc trị khác như cách mà chúng ta vừa thực hiện xong ở trên trong khoảng 20 – 30 phút theo các chức năng trên máy để đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 6: Tiếp tục massage da mặt giúp da thư giãn, săn chắc

Bước 7: Sau khi tắt máy, ngắt nguồn điện, bạn dùng khăn khô sạch và mềm để vệ sinh nhẹ nhàng vùng đầu siêu âm để bảo quản máy nhé!

Lời khuyên: Review máy đẩy tinh chất genie cooling bar  dùng pin (tích hợp nam châm cảm ứng từ, làm máy rung nhanh đạt đến 7000 lần/phút) Máy rất tiện lợi, khi kết hợp được với tất cả các loại serum & kem dưỡng. Vì thế, chỉ mua 1 lần, nhưng dùng được vĩnh viễn luôn.

Làm sao hết mụn đầu đen ở mặt ? và 3 cách giải quyết từ bác sĩ da liễu

4 cách bảo vệ da dưới nắng được ưa chuộng hiện nay

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

[ux_custom_products cat="208" products="" columns="4"]

 

0948519999