Se khít vùng kín chi phí 0 đồng dành cho mẹ bỉm sữa

Se khít vùng kín là nhu cầu của rất nhiều phụ nữ sau sinh, bởi vì 95% phụ nữ sau sinh đều mặc cảm thấy tự ti khi vùng kín có dấu hiệu tăng kích thích và lão hóa. Chính vì thế việc se khít làm hồng vùng kín là điều rất quan trọng đối chị em phụ nữ sau sinh. Để luôn gây ấn tượng, ghi điểm trong mắt chồng và giữ lữa hôn nhân tình cảm vợ chồng bền chặt.

Cùng Genie cosmetic tìm hiểu se khít vùng kín chi phí 0 đồng cùng 4 phương pháp sau nhé.

Se khít vùng kín 0 đồng với trầu không và trà xanh

Các nhà nghiên cứu đưa ra rằng 2 loại, trầu không và trà xanh là 2 loại thảo dược thiên nhiên được nhiều người biết đến. Quan trọng nhất đối với việc se khít vùng kín thì đây được xem như là 2 loại thần dược không thể thiếu.

- Lá trầu không và lá trà sau khi mua về, chị em nên rửa sạch. Chú ý chọn lá già, dày, không sâu bệnh. Ở nước cuối, bạn ngâm cả 2 lá với nước có pha chút muối trong 15 phút rồi vớt ra, vò nát.

- Tiếp đến, bắc nồi nước 2 lít lên bếp, khi nước sôi, bạn thả 2 loại lá vào và đun thêm 10 phút, tắt bếp, đậy nồi 3 phút nữa.

Cách nấu lá trầu không xông vùng kín

- Chị em lấy 1 cái chậu to (loại có thể ngồi vừa). Cho vào chậu 2 thìa muối 1 cái chậu, thả vào 2 thìa muối trắng, rót nước lá vừa đun vào chậu, bỏ bã đi. Cởi bỏ đồ lót, rửa qua vùng kín với nước sạch và ngồi xổm trên chậu để xông trong vòng 10 phút.

- Nhớ xông 15-20 phút, hơi nước đã hết, bạn pha thêm nước lạnh sao cho có được chậu nước ấm, dùng nước đó rửa phía ngoài vùng kín nhiều lần cho đến khi hết số nước.

Se khít vùng kín chi phí 0 đồng cùng 2 loại này thì chị em cứ, thực hiện 1 tuần 2 lần để vùng kín luôn được se khít và hồng hào. Đặc biệt với phụ nữ sau sinh.

Se khít vùng kín 0 đồng cùng bài tập Kegel 

Không tốn 1 đồng nào mà chỉ với bài tập Kegel cho vùng kín se khít trở lại là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn và đã cho thấy phản hồi tích cực. Phương pháp sử dụng các động tác tập luyện nhẹ nhàng để làm se khít âm đạo một cách tự nhiên.

Se khít vùng kín 0 đồng bằng mật ong 

Từ rất lâu đời mật ong luôn được tìm thấy trong nhà bếp, tủ thuốc bởi vì mật ong có rất nhiều công dụng và khi các bạn xem phim cung đấu những phi tử cũng đã biết cách sử dụng mật ong để chăm sóc da và vùng kín để có thể thu hút được vua và thị tẩm, cách làm như sau :

cách làm lông mi dài sau 1 tuần

  • Làm sạch vùng kín sạch sẽ tiếp đó có thể sử dụng sữa tắm, tẩy tế bào chết và phải triệt đi lông, xịt thơm để cô bé có mùi dễ chịu.
  • Thoa mật ong vào vùng kín kết hợp cùng một xíu nước ấm cho hỗn hợp đỡ sệt từ 5 – 10 phút.
  • Cuối cùng, Vệ sinh sạch sẽ cô bé lại cùng nước ấm và Lau sạch sẽ cho cô bé bằng khăn bông sạch.

Se khít vùng kín 0 đồng với bài tập Squat

Với bài tập squat là một trong những bài tập thu hẹp vùng kín đơn giản và dễ thực hiện. Để thực hiện bài tập này, đầu tiên chị em đứng thẳng trên một mặt phẳng, hai chân dang rộng bằng vai.

Tiếp đến, hít vào một hơi tập trung vào vùng cơ sàn chậu, rồi thở ra từ từ, thót chặt cơ bụng và dần dần hạ thấp người ở tư thế như đang ngồi trên một chiếc ghế. Giữ tư thế này trong vòng 10 giây, sau đó hít vào đứng thẳng và thư giãn trong 10 giây. Lặp lại động tác này khoảng 10 lần.

bài tập thể dục giảm cân

Có thể thấy, Squat là bài tập thu nhỏ vùng kín khá đơn giản nhưng tiềm ẩn nguy cơ gây chấn thương cho người tập luyện nếu thực hiện sai cách. Chính vì thế, chị em cần chậm rãi, kiểm soát tốt quá trình tập luyện.

Chú ý giữ phần lớn trọng lượng cơ thể nằm trên hai gót chân, đề phòng xảy ra tai nạn trong tập luyện.

Tìm hiểu thêm về Tinh chất làm hồng nhũ hoa 

Tìm hiểu thêm Danh sách 8 thực phẩm tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả nhất cho nữ

Tìm hiểu thêm 3 Yếu tố giúp chị em tăng size vòng 1, căng tròn sức sống.

——————————————————-

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999