Serum dưỡng ẩm dành cho da khô cùng 4 lưu ý

Serum dưỡng ẩm dành cho da khô cùng 4 lưu ý để làm sao khách phục được vấn đề da lúc nào cũng như bờ ruộng khô hạn lâu năm. Trên thị trường Serum dưỡng ẩm thì rất nhiều những không phải loại nào cũng dành cho da khô. Cùng Genie cosmetic tìm hiểu 4 lưu ý khi sử dụng Serum dưỡng ẩm nhé :

Vì sao phải da khô cần Serum dưỡng ẩm

Như chúng ta biết, da có nhiều loại, loại dầu, loại da khô, nếu chúng ta không biết cách dưỡng ẩm thì da sẽ khô sần, xuất hiện nếp nhăn hoặc da mất độ đàn hồi, săn chắc là những dấu hiệu rõ rệt nhất tố cáo làn da bạn đã bị lão hóa. Càng lớn tuổi, những biểu hiện này càng nhiều hơn vì quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn do phải chịu những tác động từ tia tử ngoại, môi trường, dinh dưỡng không đúng cách...

Chính vì thế để có một làn da mịn màng và căng sáng chị em có thể tham khảo các cách trị khô da mặt tại nhà rất đơn giản mà hiệu quả

serum dưỡng ẩm, phục hồi da

Lựa chọn thành phần serum dưỡng ẩm cho da khô

Để cải thiện các trình trạng thường gặp của da khô. Bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có các thành phần sau:

  • Glycerin – Dưỡng da, cấp ẩm

Chẳng hẳn các nàng không còn xa lạ với dưỡng chất này. Hầu hết các sản phẩm dưỡng da, cấp ẩm cho da đều chứa em nó. Glycerin còn được biết đến với cái tên Glycerol, là một hợp chất có nguồn gốc từ tự nhiên.

Với tác dụng giữ ẩm, hấp thụ nước từ không khí đến các tế bào tận sâu bên trong, giảm thiểu tối đa sự mất nước của da. Glycerin được xem là chất dưỡng ẩm hiệu quả nhất so với các tinh chất dưỡng ẩm khác hiện nay.

  • Hyaluronic acid – duy trì ổn định của da, làm chậm quá trình oxy hóa

Thành phần thứ hai cá nàng nên chú ý khi chọn serum cho da khô đó là Hyaluronic Acid. Làn da sẽ bị thiếu sức sống, chảy xệ,… nếu thiếu đi dưỡng chất này. Hyaluronic acid thường xuất hiện nhiều ở những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Serum dưỡng trắng cho da khô

Hyaluronic acid giúp duy trì sự ổn định của làn da, xây dựng một lớp bảo vệ da khỏi tác động xấu từ vi khuẩn, hỗ trợ làn da liên tục sản sinh các tế bào mới. Hyaluronic còn tăng cường quá trình hydrat hóa giúp làn da khô dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm tốt hơn. Tăng cường lớp bảo vệ dạ, giúp da làm chậm quá trình oxy hóa, chống lão hóa hiệu quả.

  • Ceramides – giúp da mịn màng, săn chắc

Ceramides là một chất liên kết các tế bào, hạn chế sự mất nước của da giúp da mịn màng, dẻo dai hơn. Thêm vào đó, Ceramides có ở trong các tế bào da, giúp bảo vệ làn da chống khỏi sự tấn công của các vi khuẩn ở môi trường ngoài, hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa, chống lão hóa hiệu quả.

Tuy nhiên, da khô có Ceramides ít hơn so với các loại da khác. Đó là một phần lý do khiến các nàng da khô luôn cảm thấy thô ráp, bong tróc và nhanh bị lão hóa,… nếu không dưỡng ẩm kịp thời.

  • Tế bào gốc – dưỡng ẩm, phục hồi da bong tróc

Tế bào gốc tự nhiên giúp tăng cường độ ẩm và giảm khả năng oxy hóa của làn da. Nó cũng giúp tăng cường sự hấp thụ của da đối với các thành phần dưỡng chất khác.

Thêm vào đó,tế bào gốc còn giúp phục hồi độ ẩm của da, giảm thiểu bong tróc, thúc đẩy làn da được phục hồi và tươi trẻ hơn.

Sử dụng serum dưỡng ẩm cho da khô sao cho đúng

Sử dụng serum không đúng cách, rất dễ gây phản tác dụng khi sử dụng. Không những không cấp ẩm tốt cho da mà còn khiến tình trạng da xấu đi. Cùng note lại một số lưu ý khi sử dụng cho da khô sau đây nhé.

Serum dưỡng ẩm

Bước 1: Làm sạch da

Bước 2: Nhỏ Serum dưỡng ẩm và Massage nhẹ

Bước 3: Dùng kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng (ban ngày)

Lưu ý: bạn nên để ý sản phẩm serum mình dùng có thích hợp dùng ban ngày hay không. Có một số serum đặc trị, thành phần đi kèm sẽ khiến da bạn bị sạm nếu dùng vào buổi ngày.

 Hiệu quả Serum dưỡng ẩm dành cho da khô

  • Cấp nước tức thì, giữ ẩm mạnh mẽ cho làn da căng mọng. Đặc biệt có hiệu quả khi dưỡng ẩm ban đêm cho da khô
  • Khóa ẩm, kiểm soát lượng dầu nhờn để da luôn căng mị tự nhiên.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông cho da mềm mịn.
  • Giảm kích ứng rất hiệu quả, có thể sử dụng sau khi trị liệu bằng laser, hoặc bị cháy nắng do phơi nắng hay đi du lịch.
  • Điều hòa lượng dầu trên da, làm giảm tình trạng mụn. Da sáng và đều màu hơn từng ngày.
  • Serum Dưỡng Ẩm Genie Volume Skin Up Ha+ có khả năng kết nối các tế bào collagen, elastin, sợi nguyên bào một cách chặt chẽ, duy trì cấu trúc của da.

Ngày nay, Serum dưỡng ẩm thường người ta sẽ chọn loại có HA được xem như một yếu tố quan trọng không thể thiếu để gia tăng vẻ đẹp của làn da, thậm chí HA còn quan trọng hơn cả collagen. Vì thế, HA được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm mà nó còn sử dụng cả trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ.

Serum dưỡng ẩm căng bóng da Ha Volume Skin Up 100ml

Serum dưỡng ẩm căng bóng da Ha Volume Skin Up 10ml

Serum dưỡng ẩm căng bóng da Ha Volume Skin Up 30ml

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999