Serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc nào hiệu quả sau 1 tuần

Serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc đây là luôn được ưu tiên hàng đầu của phái đẹp nhờ tính tiện lợi, đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả rõ ràng, nhanh chóng, giải quyết triệt để các vấn đề chuyên sâu của da mặt. Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là mong muốn của rất nhiều chị em. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn cho mình sản phẩm dưỡng trắng phù hợp, gây tốn thời gian và công sức nhưng hiệu quả vẫn không được như mong đợi.

Cùng Genie cosmetic tìm hiểu Serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc nào tốt ? và các vấn đề dưỡng da toàn vẹn để tết rạng ngời.

Serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc là gì?

Serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc là một trong những loại dưỡng da đặc trị, chuyên sâu. Chúng thường ở dạng lỏng, hơi sệt và chứa các hoạt chất đặc biệt dành riêng cho từng tình trạng da.

Theo nghiên cứu, Serum dưỡng trắng da mặt có độ đậm đặc đáng kể vì thế có tác dụng gấp 10 lần dạng kem thông thường. Các sản phẩm tinh chất dễ thẩm thấu, thấm nhanh và sâu vào các lớp biểu bì da, nuôi dưỡng làn da chắc khỏe tận gốc sâu bên trong.

[caption id="attachment_10326" align="aligncenter" width="604"]Serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc Serum dưỡng ẩm căng bóng da Ha Volume Skin Up[/caption]

Chứa hoạt chất có đặc tính cải thiện sắc tố da, giúp mang lại làn da trắng sáng, đều màu, đánh bay vết thâm nám. Chính vì vậy, sử dụng tinh chất cũng là bước quan trọng và cần thiết trong quy trình dưỡng da của các chị em.

Cách chọn Serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc 

Serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc dành cho loại da nào không phải chị em nào cũng nắm rõ, với những da xỉn màu là do kết cấu lớp sừng và lớp da chết đọng lại, bám trên bề mặt da nên việc đầu tiên muốn dưỡng da là phải có bước tẩy tế bào chết.

Serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc

Da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu: khi chị em có làn da dầu thì tuyệt đối không sử dụng các loại serum từ dầu oliu, dầu bơ, dầu cọ. Sản phẩm chứa dầu khi được áp lên da mặt sẽ gây nhờn rít, bí tắc, dễ trôi trượt lớp trang điểm và tạo cảm giác bóng bẩy, khó chịu. Thay vào đó, bạn nên sử dụng serum có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ, có nền nước và dễ thẩm thấu.

Da khô: Da mặt khô, căng, hay bong tróc thì nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm chứa thành phần dưỡng ẩm cao như Hyaluronic, Vitamin E, Ceramide…

Da mụn: Lưu ý sản phẩm có độ PH thấp, cung cấp đủ ẩm, có thành phần kháng khuẩn, kháng viêm như trà xanh, Vitamin B3, các chất chống oxy hóa và phục hồi nhanh như Vitamin B5, C,...Bên cạnh đó, bạn nên duy trì tẩy tế bào chết 2 lần/tuần để loại bỏ lớp da sừng, da chết giúp thúc đẩy tái tạo tế bào mới.

[caption id="attachment_11220" align="aligncenter" width="708"]Serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc Da nhạy cảm nên dùng serum gì[/caption]

Đồng thời, nên chọn serum kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không chứa cồn khô hoặc chất tạo mùi, màu để tránh gây kích ứng tối đa cho da.

Da nhạy cảm: Làn da nhạy cảm luôn gặp khó khăn trong việc lựa chọn mỹ phẩm nói chung và serum dưỡng da nói riêng. Ưu tiên sử dụng tinh chất có kết cấu lỏng nhẹ, thành phần đến từ thiên nhiên như bí đao, trà xanh, không chứa chất lột tẩy mạnh.

Serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc HA được tin dùng nhiều nhất.

HA được dùng rất phổ biến, thông dụng trong lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt là để tiêm, thoa lên da và uống vào cơ thể.

Da của chúng ta có 3 lớp chính gồm: biểu bì, hạ bì và mô dưới da. Biểu bì là bề mặt da mà chúng ta nhìn thấy, sờ được. Hạ bì là lớp tiếp theo (phía dưới) biểu bì chứa chủ yếu là các sợi collagen, sợi đàn hồi, và nhiều tế bào khác… giúp nuôi dưỡng làn da, làm lành vết thương và tạo độ săn chắc, có đến 50% HA trong cơ thể của chúng ta tập trung ở lớp hạ bì này.

Serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc

Nếu collagen giúp tạo độ săn chắc, đàn hồi cho da thì HA là chất nuôi dưỡng và tạo độ ẩm cho collagen. Như đã nói ở trên, đặc trưng của HA chính là khả năng giữ nước, giữ ẩm vượt trội do đó HA giúp tạo độ ẩm và có khả năng làm mờ nếp nhăn trên da.

Cách sử dụng Serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc

Trang điểm bị khô khốc, bệch, bợn kem, thoa kem bị đốm đốm kém mịn màng khiến chúng ta mất tự tin.

Vì vậy, trong sản phẩm serum dưỡng trắng da HA  có chứa rất nhiều thành phần ưu việt và các tinh chất quý hiếm để dưỡng ẩm, phục hồi da giúp bạn loại bỏ tất cả các vấn đề trên, bạn chỉ cần sử dụng 2 – 3 giọt (nếu trường hợp da dầu bạn chỉ sử dụng 1- 2 giọt) serum HA Hàn Quốc trước khi thoa kem, phấn trang điểm khoảng 3 – 5 phút, chắc chắn bạn sẽ sở hữu lớp nền căng bóng, bền màu, bật tone suốt cả ngày thu hút mọi ánh nhìn về mình.

Vì HA có khả năng giữ nước hiệu quả, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm và làm mờ nếp nhăn chống lão hóa cho da cực kỳ hiệu quả.

Serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc

Ngày nay, HA được xem như một yếu tố quan trọng không thể thiếu để gia tăng vẻ đẹp của làn da, thậm chí HA còn quan trọng hơn cả collagen. Vì thế, HA được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm mà nó còn sử dụng cả trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ.

Vậy câu trả lời Serum dưỡng trắng da mặt hàn quốc nào tốt câu trả lời chính là SERUM HA, trước thềm năm mới mong rằng chị em ta sẽ tậu được sản phẩm serum HA tốt để tự tin rước da đẹp đón tết 2023 nhé !

Serum dưỡng ẩm căng bóng da Ha Volume Skin Up 100ml

Serum dưỡng ẩm căng bóng da Ha Volume Skin Up 10ml

Serum dưỡng ẩm căng bóng da Ha Volume Skin Up 30ml

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999