Tập gym giảm cân cho nữ tại nhà với 5 cách sau

Tập gym giảm cân cho nữ tại nhà để giải quyết kẻ thù của phụ nữ chính là "Thừa cân " kẻ thù này đã khiến biết bao phụ nữ vô cùng đau đầu. Thật chất phụ nữ hiện nay không có nhiều thời gian đi gym bên ngoài hay các lớp bài tập thể dục ở phòng tập, Tập gym giảm cân là một giải pháp tuyệt vời giúp các chị em lấy lại vóc dáng. Vậy làm thế nào để chị em mình tập gym giảm cân cho nữ đúng cách?

Để việc này đạt được eo thon body ngon như thuở thanh xuân, các chị em kiến thức để chọn bài tập gym cho nữ giảm cân một cách thông minh và phù hợp với bản thân. Dưới đây, Genie cosmetic sẽ thông tin đến bạn những bài tập gym giảm cân cho nữ  đơn giản và dễ tập nhất để chị em phụ nữ tùy ý chọn lựa.

Tập gym giảm cân cho nữ bật nhảy - ngồi xổm (jump squat)

Bài tập này giúp máu lưu thông và nhịp tim tăng lên nhanh chóng. Rất phù hợp để bắt đầu buổi tập.

  • Đầu tiên, chị em đứng với hai chân mở rộng bằng vai và hạ đùi - đầu gối - mông xuống ngang với sàn nhà. Cố gắng tập trung vào việc giữ lưng trên luôn luôn thẳng, thay vì bị cong ở phía dưới.
  • Giữ tại đây 1 giây trước khi bật nhảy lên cao để cả hai bàn chân rời hẳn khỏi mặt đất.
  • Làm liên tiếp như vậy trong 30 giây. Nghỉ 10 giây giữa hiệp để lấy lại hơi thở và tiếp tục tập cho đủ 3 hiệp.

Tập gym giảm cân cho nữ bật nhảy đầu gối chạm khuỷu tay (spiderman)

Một bài tập gym giảm cân cho nữ hoàn hảo khi vừa tác động vào cơ bắp tay, cơ ngực, cơ bụng, cơ đùi và cơ mông.

  • Nâng toàn bộ cơ thể thành hình một thấm ván thẳng hết cỡ có thể. Sau đó cánh tay duỗi thẳng chống trên sàn, các ngón chân chống trên sàn - chúng nâng đỡ cơ thể bạn.
  • Đưa đầu gối chân trái về phía khuỷu tay trái, rồi hạ xuống, chuyển sang chân phải kéo về phía khuỷu tay phải.
  • Tập 2 hiệp với 1 hiệp nhanh hết mức có thể. Tức là bạn nâng đầu gối càng nhanh, càng nhiều càng tốt. Hiệp thứ 2 bạn tập chậm lại, và khi đưa đầu gối lên khuỷu tay, hãy nhấn thêm một lần nữa để cơ bụng được siết chặt hơn.

Tập gym giảm cân cho nữ Nhún tay trên sàn

Đây là một bài tập gym giảm cân tại nhà khá dễ thực hiện. Chúng giúp đốt mỡ tích tụ ở phần cơ tay sau, giúp bạn có đôi tay thon gọn.

  • Bạn ngồi trên sàn, khép hai chân, hai tay đặt ngay cạnh hông.
  • Lòng bàn tay úp xuống, các ngón tay hướng về phía hông.
  • Dùng lực cửa hai cánh tay nâng hông lên sao cho cách mặt đất khoảng 5-10cm, giữ tư thế này khoảng 8-10 giây rồi hạ về tư thế cũ.
  • Thực hiện động tác này khoảng 20 lần.

Tập gym giảm cân cho nữ 4

Bài tập gym giảm cân cho nữ nâng tay cao - thấp

Với bài tập này sẽ có tác dụng tăng cơ cho toàn thể nhóm cơ ở tay và chân cả vai và bụng, cũng dễ thực hiện nên được chọn hàng đầu khi bắt tay tập luyện

  • Bắt đầu với tư thế tấm ván cao (plank tay cao) với lòng bàn tay phẳng đặt úp trên sàn nhà. Tiếp đến, mở rộng hai tay bằng vai, vai xếp ngay trên cổ tay, hai chân duỗi ra phía sau, đồng thời tập trung siết chắt vào cơ bụng và cơ mông.
  • Đặt hai bàn chân rộng bằng hông.
  • Hạ cánh tay trái xuống sao cho cẳng tay của bạn trên sàn. Sau đó, thực hiện tương tự với bên phải để bạn đang trong tư thế plank cẳng tay.
  • Đảo ngược để trở lại tư thế plank cao.
  • Khi bạn di chuyển, hãy giữ cho hông càng yên càng tốt, đừng lắc lư hông theo sự thay đổi chuyển động của tay. Để làm cho điều này dễ dàng hơn, hãy thử mở rộng chân nhiều hơn một chút.

Bài tập gym giảm cân cho nữ Gập bụng ngược

Không thể bỏ quên được bài tập gym giảm cân hiệu quả cho nữ nữa là gập bụng ngược. Bài tập này giúp tiêu hao hiệu quả mỡ bụng dưới. Cách tập:

  • Đầu tiên Nằm ngửa trên sàn, hai tay xuôi dọc theo thân người và giữ cố định trong suốt quá trình tập.
  • Co chân lại sao cho phần đùi với mặt sàn tạo thành góc 90 độ, hai chân vẫn để gần nhau.
  • Hít vào và nâng phần hông khỏi mặt đất, mũi chân hướng lên trần nhà.
  • Giữ tư thế này trong 1 giây và từ từ trở về vị trí cũ, lặp lại bài tập này từ 10 - 15 lần.

 

Trên đây là 5 bài Tập gym giảm cân cho nữ tại nhà để chị em áp dụng và tranh thủ tập luyện tại nhà, Những bài tập gym giảm cân cho nữ trên đây đều khá đơn giản và bạn có thể áp dụng hằng ngày tại nhà vào bất kỳ thời gian nào. Để lấy lại vóc dáng và cân nặng hợp lý, bạn cần kết hợp các bài tập với nhau và tăng dần cường độ tập luyện mỗi ngày, kết hợp với việc ăn uống khoa học.

Nếu không có quá nhiều thời gian để đến phòng gym mỗi ngày, bạn có thể chọn máy chạy bộ điện, máy chạy thể dục làm công cụ luyện tập tại nhà. Chúc bạn giảm cân thành công ngay tại nhà nhờ những bài tập này nhé.

Tìm hiểu thêm Gel tan mỡ Genie Sauna Belly Hot

Tìm hiểu thêm  Viên uống hủy mỡ bụng Belly Balance Genie

Tìm hiểu thêm  Máy mát xa bụng có hiệu quả không ? 7 điều đánh giá một máy mát xa bụng

Tìm hiểu thêm Thức uống siêu huỷ mỡ bụng 15cm 2 tháng mà ít ai biết


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

0948519999