Tẩy da chết cafe organic có tốt không ? 4 Tuyệt chiêu của người Hàn

Tẩy da chết cafe organic có tốt không ? mà rất nhiều chị em đang thực hiện để khi đưa dưỡng chất được thẩm thấu một cách trọn vẹn nhất. Làn da body luôn luôn đứng hàng đầu trong công cuộc da trắng dáng xinh của chị em chúng ta. Cùng Genie cosmetic tìm hiểu Tẩy da chết cafe organic có tốt không ? cùng 3 tuyệt chiêu của phụ nữ Hàn nhé

Bã cafe organic từ lâu đã được biết đến là thành phần có công dụng tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả đặc biệt là với làn da body. Rất nhiều sản phẩm tẩy da chết toàn thân trên thị trường hiện nay sử dụng thành phần là cà phê. Nhưng thực tế là việc làm này có tốt không ? tẩy da chết cafe organic có tốt không ?

Tuy nhiên, nếu chị em muốn bạn hoàn toàn tạm biệt những tế bào chết  tẩy da chết body này tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những hạn chế mà tẩy da chết cafe organic khi chị em mình áp dụng.

tay-da-chet-bang-cafe-organic

Những ưu điểm khi tẩy da chết cafe organic có tốt không ?

Tẩy tế bào chết cafe organic là một trong các phương pháp giúp loại bỏ đi những lớp sừng khô ráp, sần sùi trên bề mặt da. Tẩy tế bào chết đúng cách sẽ mang đến cho bạn rất nhiều những lợi ích như:

  • Có khả năng làm sạch sâu, các lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế các vi khuẩn, bụi bẩn đã tích tụ lâu ngày.
  • Đưa các da chết sẽ bong ra mang theo sắc tố melanin, làn da của bạn trông sẽ sáng hơn.
  • Kích thích tái tạo lại lớp da non bên dưới để trở nên mịn màng hơn.

[caption id="attachment_8591" align="aligncenter" width="583"]Tẩy tế bào chết dưỡng ẩm để làm mịn đầu gối Tẩy tế bào chết dưỡng ẩm để làm mịn đầu gối[/caption]

Những khuyết điểm khi tẩy da chết cafe organic có tốt không ?

Thực tế thì đã có những minh chứng cho thấy, nhiều chị em đã bị dị ứng khi tẩy tế bào chết bằng cafe, dưới đây là 3 vấn đề khi tẩy da chết cafe organic :

  • Trong cà phê có rất nhiều tạp chất khác ảnh hưởng đến da, chưa được lọc bỏ
  • Có khả năng gây nhiều bệnh về da, dễ dành làm tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Tẩy da chết bằng cafe không hiệu quả nhanh mà còn làm mất độ ẩm cho da

Kết luận là : nên hay không nên cũng tùy vào điều kiện và thời gian của chị em chúng ta, nhưng theo Genie cosmetic vẫn không nên áp dụng bởi hiện nay có rất nhiều sản phẩm để thay thế cho việc tẩy da chết cafe organic có tốt không, những loại tẩy tế bào chết chiết suất mật ong và nghệ 

4 Tuyệt chiêu của người Hàn tẩy tế bào chết

Theo da liễu Hàn Quốc cho rằng bề mặt da body của phụ nữ cũng có cùng một chu kì đào thải tế bào chết, đặc biệt là những vùng da nhạy cảm trên cơ thể như cổ, lưng … Lưng là khu vực tiết rất nhiều mồ hôi lại rất khó để vệ sinh, vì thế cần phải chăm sóc thật cẩn thận. Tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần và dùng sữa tắm làm sạch mồ hôi mỗi ngày 2 lần sẽ khiến bạn có một tấm lưng mịn màng.

Tẩy da chết tay:

Tẩy tế bào chết bàn tay của bạn cũng giống như body, một vài lần/tuần. Bạn có thể làm điều này trong các vòi sen với chà cơ thể của bạn hoặc bạn có thể sử dụng một chà tay và giữ nó ở bồn rửa chén của bạn cho một chút thư giãn.

Tẩy da chết chân:

Là việc bắt buộc phải làm, vì chân tiếp xúc cọ sát nhiều, lớp biểu bì dày hơn. Khó khăn hơn trong việc tẩy da chết, bạn có thể tẩy 3-4 lần/ tuần và ngâm trong nước 15 phút trước khi tẩy.

Tẩy tế bào chết Body chiết xuất nghệ & mật ong Aromatic Balancing Body Scrub Genie

Tẩy da chết cho môi:

Khi tiếp xúc nhiều với môi trường ánh nắng, da môi chị em mình có thể bị khô và lão hóa. Nếu không loại bỏ lớp da này thì lâu dần, đôi môi sẽ bị tối màu, không mềm mịn. Do đó, bạn cần tẩy tế bào chết do da môi thường xuyên để hạn chế điều này.

Chị em nên chọn loại tẩy tế bào chết có gốc tự nhiên, có thể từ nghệ hoặc mật ong, vì có thể chúng ta sẽ bị dính trên thành môi và có thể vào cơ thể.

Tẩy da chết cho da mặt:

Khi nói đến khuôn mặt của bạn, tẩy tế bào chết là chìa khóa để có làn da đẹp, không phân biệt loại da. Nếu bạn có làn da khô, tẩy tế bào chết giúp loại bỏ da khô bong tróc và làm như vậy, sẽ giúp các sản phẩm chống lão hóa làm việc tốt hơn vì họ không phải làm việc theo cách của mình thông qua các tế bào da chết.

[caption id="attachment_4526" align="aligncenter" width="600"]tẩy tế bào chết cho da tẩy tế bào chết cho da đều đặn 1-2 lần 1 tuần[/caption]

Nếu bạn có làn da nhờn hoặc da hỗn hợp , tẩy tế bào chết giúp làm giảm tuổi thọ của mụn bằng cách phá vỡ thông qua các tế bào da chết mà có thể gây ra sự tích tụ và mụn trứng cá và mang lại làn da tươi mới cho bề mặt.

Chị em nên tẩy tế bào chết da mình 2-3 lần/ tuần.

Trên đây là những thông tin về việc trả lời câu hỏi

>Tìm hiểu thêm Tắm trắng glutathione Body Max White 1800mg Genie

>Tìm hiểu thêm 4 công thức dưỡng trắng da tại nhà lành tính, hiệu quả.

>Tìm hiểu thêm 10 Công thức giúp hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

[product id="16432" sku=""]

0948519999