4 tuyệt chiêu Tẩy tế bào chết body tại nhà từ Hàn Quốc

Tẩy tế bào chết body tại nhà với 4 tuyệt chiêu siêu nhanh, siêu dễ mà hiệu quả bất ngờ từ phụ nữ của đất nước Kim Chị. Chị em mình chỉ quan tâm chăm sóc da mặt mà bỏ quên bước chăm sóc da cơ thể, làn da đều màu và khỏe đẹp thì chúng ta cần chăm sóc toàn thân và phải thực tẩy tế bào chết cho body tại nhà đúng cách. Cùng Genie cosmetic, sẽ chia sẻ cho chị em học hỏi tẩy tế bào chết body tại nhà chuẩn Hàn. Cùng theo dõi nhé !

Tẩy tế bào chết body tại nhà là gì ?

Y hệt như da mặt, chỉ có làm sạch với sữa tắm là chưa đủ mà để loại bỏ tạp chất còn trên da còn trên các lỗ chân long cách tối ưu nhất. Do vậy cách tẩy tế bào chết body tốt nhất có thể thực hiện tại nhà chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp chị em thực hiện nhiệm vụ này. Tẩy da chết body tại nhà có thể mang đến những lợi ích sau:

Hạn chế mụn tích tụ : Loại bỏ hoàn toàn các tế bào sừng hóa trên bề mặt da, bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa sâu trong lỗ chân lông, cho các nang lông thông thoáng.

Sáng mịn và đều màu : Loại bỏ sần sùi, thiếu sức sống và không đều màu. Giúp khả năng dưỡng ẩm, cân bằng độ PH, các loại tẩy tế bào chết cho body tốt nhất

Ngăn ngừa quá trình lão hóa : giúp tái tạo tế bào mới, giảm nếp nhăn, sạm, nám, đốm nâu, tàn nhang và cho da không còn khô sần, thiếu sức sống.

Thúc đẩy hấp thụ dưỡng chất : loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu bên trong mà làn da cơ thể sẽ dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng từ các loại kem dưỡng.

cách làm tẩy tế bào chết

Cần thực hiện đúng các bước làm sạch da và các bước tẩy da chết để đem lại làn da toàn thân sạch sẽ, mịn màng đầy sức sống.

Tẩy tế bào chết body tại nhà cho vùng da cổ

Đây là vùng da ưu tiên đầu tiên để tẩy da chết nhưng rất nhiều bạn bỏ qua. Bên cạnh da mặt, da cổ chính là nơi thể hiện nhiều nhất sự chăm sóc bản thân của bạn có tốt hay không.

Chị em ta sẽ làm bài massage nhẹ nhàng từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên. Việc này vừa giúp làm sạch, thư giãn vừa trả lại cho bạn một làn da trắng đẹp mịn màng.

Tẩy tế bào chết body tại nhà vùng lưng và ngực

Như ta biết hai vùng da này cực kỳ rất dễ bị kích ứng nổi mụn, nhất là khi thời tiết nóng bức hoặc nội tiết tố cơ thể rối loạn. Vì thế bạn cũng đừng quên tẩy da chết cho vùng da lưng và ngực. Đặc biệt, nên ưu tiên các phương pháp tự nhiên, vừa an toàn, lành tính lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

cách làm tẩy tế bào chết tại nhà 2

Cách làm tẩy tế bào chết body tại nhà với 4 công thức tiết kiệm và hiệu quả

Tẩy tế bào chết Body chiết xuất nghệ & mật ong Aromatic Balancing Body Scrub Genie

Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ sau 4 tuần.

Tẩy tế bào chết body tại nhà vùng da cánh tay, cùi chỏ tay và bàn tay

Ở vùng cùi chỏ và bàn tay thường khá dày, dễ sậm màu hơn do thói quen quỳ gối, chống tay xuống bàn. Vì thế cần tập trung loại bỏ da chết những vùng da này kỹ càng hơn, hạn chế xỉn màu và tích tụ các lớp da chết.

Có thể sử dụng kem tẩy da chết toàn thân sử dụng chung do da cùi chỏ và bàn tay hoặc dùng sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng chứa axit salicylic để lấy đi lớp da sậm màu tốt hơn.

cach-tay-te-bao-chet-4

Tẩy tế bào chết body tại nhà cho vùng da đùi, chân

Đây là vùng da nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương do các bạn gái thường dùng phương pháp tẩy, cạo lông. Trước hết bạn cần dùng muối tắm để khử khuẩn, sau đó mới dùng sản phẩm tẩy tế bào chết massage nhẹ nhàng.

Tẩy tế bào chết body tại nhà cho bàn chân

Vị trí ít để ý tới nhất trên cơ thể đó chính là bàn chân là nơi vùng da sần sùi nhất trên cơ thể vì các bạn thường ít chăm sóc. Muốn có một đôi chân mịn màng, bạn cần thực hiện tẩy da chết cho chúng đều đặn cùng các phương pháp chăm sóc kỹ càng hơn.

Trên đây là những tuyệt chiêu về tẩy tế bào chết body tại nhà chị em có thể tham khảo và áp dụng phải thường xuyên thực hiện để mang lại kết quả tốt nhất nhé. Chúc chị em chúng ta đạt được làn da như ý nguyện.

>Tìm hiểu thêm Tắm trắng glutathione Body Max White 1800mg Genie

>Tìm hiểu thêm 4 công thức dưỡng trắng da tại nhà lành tính, hiệu quả.

>Tìm hiểu thêm 10 Công thức giúp hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

[product id="16432" sku=""]

0948519999