Tế bào gốc Hàn Quốc, tác dụng tuyệt vời khi dùng tế bào gốc

Tế bào gốc Hàn Quốc đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi mang lại nhiều lợi ích cho chị em, đặc biệt là làm đẹp. Tế bào gốc Hàn Quốc dưới dạng viên uống bên trong hay, dạng serum bôi bên ngoài đều nhận được những phản hồi rất tốt.

Tuy nhiên, thực chất tế bào gốc là gì? Cùng Genie tìm hiểu qua bài viết phía dưới nhé!

te-bao-goc-han-quoc

Tế bào gốc Hàn Quốc là gì?

Trong vài năm trở về đây sử dụng tế bào gốc Hàn Quốc để làm đẹp là một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất. Cách làm đẹp này không chỉ đem lại những hiệu quả tuyệt vời mà còn có nhiều lợi ích cho da.

Tế bào gốc trắng da đang được ứng dụng nhiều trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ mỗi ngày. Sử dụng sản phẩm đúng sẽ giúp cung cấp collagen để chị em có thể sở hữu làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

Đặc biệt với các loại mỹ phẩm từ tế bào gốc, không chỉ có tác dụng làm trắng, làn da sẽ được dưỡng mỗi ngày nếu sử dụng đúng cách.

Công dụng của tế bào gốc Hàn Quốc lên da

Xét về công dụng của loại tế bào gốc Hàn Quốc, chúng có khả năng tái tạo và sản sinh ra các tế bào sống trên cơ thể con người, giúp trị mụn, làm mờ vết thâm, ngăn ngừa sẹo, đánh bay các loại sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo lâu năm,…

Đây là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi để điều trị các vấn đề về da, giúp người dùng sở hữu một làn da căng mịn, trắng sáng, hạn chế và làm mờ các vết thâm, và tình trạng oxy hóa.

te-bao-goc-han-quoc

Bên cạnh đó, có thể thấy tế bào gốc Hàn Quốc có nguồn gốc từ thiên nhiên 100% nên so với các loại mỹ phẩm và phương pháp làm đẹp khác thì phương pháp này rất an toàn, không gây kích ứng và bào mòn da.

Phương pháp sử dụng tế bào gốc làm đẹp. Trong quá trình dưỡng da, các tế bào gốc có công dụng làm trẻ hóa đồng thời kích thích việc tăng sự sản sinh collagen. Giúp cải thiện các vết sẹo rỗ, sẹo lõm, mụn, nếp nhăn, khiến da mặt đàn hồi, săn chắc và căng mịn hơn.

  • Dưỡng trắng da hiệu quả sau 21 ngày trị liệu, mờ thâm nám, xóa nhăn
  • Giúp cho da dẻ mịn màng, cấp ẩm, tăng sinh collagen & elastin
  • Thành phần xanh mang lại hiệu quả làm dịu và cấp ẩm cho da
  • Giảm sắc tố melanin và dưỡng trắng
  • Hàm lượng chất làm sáng da nồng độ cao chỉ trong 1 lọ
  • Loại trừ các vết thâm sạm, tàn nhang do các tác nhân từ môi trường gây ra
  • Cân bằng độ pH, chống oxy hoá

Làm trắng da từ tế bào gốc Hàn Quốc

Sử dụng tế bào gốc Hàn Quốc trắng da là phương pháp làm đẹp cao cấp, được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Các dưỡng chất khi được thẩm thấu vào trong da sẽ giúp loại trừ các hắc tố, khiến da trắng hồng tự nhiên.

Có 2 cách sử dụng tế bào gốc trắng da là: Bôi trực tiếp tế bào gốc lên mặt hoặc tiêm vào da.

te-bao-goc-han-quoc

  • Tiêm trực tiếp lên da: Đây là phương pháp chủ yếu được thực hiện bởi các spa làm đẹp. Các tế bào gốc dưới dạng lỏng sẽ được bơm vào da mặt. Quá trình này thường tốn khá nhiều chi phí và thời gian của các chị em.
  • Tế bào gốc trắng da bôi mặt: Là sản phẩm rất phổ biến trên thị trường. Sản phẩm này có thể được thiết kế dưới dạng các loại kem dưỡng. Bên trong các loại kem này sẽ có các tinh chất thành phần chứa tế bào gốc để dưỡng da mỗi ngày.

Với những công dụng của tế bào gốc Hàn Quốc, đây thực sự là một phương pháp làm đẹp không thể bỏ qua của chị em phụ nữ, vừa mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm được chi phí, công sức. Genie hi vọng chị em có thể tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!


Cùng tìm hiểu top 4 sản phẩm dưỡng da Genie bán chạy nhất có gì nhé!

28 tuổi nên dùng kem dưỡng da nào? 3 loại mỹ phẩm nên sử dụng

Serum là gì? 4 điều cần biết về Serum để dưỡng da đúng cách


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

 

0948519999