Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg siết cân thần tốc

Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg mà không mệt mỏi, không mất nước, phải nói là 99% áp dụng thực đơn đều giảm hiệu quả an toàn tại nhà. Bởi nhiều người cảm thấy chán nản và mệt mỏi bởi chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Thực tế không phải nhịn ăn là cách hay, hay áp dụng thực đơn quá nghiêm là tốt. Genie cosmetic mong muốn thông qua bài viết dưới đây, chị em có thể áp dụng Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg vừa khoa học để giảm cân.

Để đảm bảo giảm cân an toàn và cơ thể không mất sức, thì khẩu phần mỗi ngày phải đáp ứng được các tỷ lệ về chất xơ, chất đạm, tinh bột tốt và cả các khoáng chất có trong nhóm thực phẩm hữu cơ. Tham khảo Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg dưới đây được nhiều người áp dụng nhiều nhất :

 

Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg/ ngày 1

Ngày 1 chúng ta sẽ bắt đầu với 1 cơ chế thanh lọc kết hợp xơ của Táo, đạm của trứng và cung cấp khoáng canxi từ sữa. Tăng cường hệ tiêu hóa chuẩn bị cho 1 tuần diet.

Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg

Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg/ ngày 2

Trong quá trình áp dụng thực đơn giảm cân việc sử dụng khoai lang rất thường xuyên, vì đây là loại thực phẩm tinh bột tốt, không những giúp hệ tiêu hóa hoạt động mạnh mà còn giúp no lâu, chống cảm giác thèm ăn.

Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg/ ngày 3

Sai lầm nhất trong việc ăn kiên giảm cân là nhịn đói, nó chỉ làm cho ta cảm thấy cần nạp năng lượng nhiều hơn, bổ sung rau xanh lắp đầy chiếc bụng rỗng là một lựa chọn thông minh giúp chị em vượt qua nhanh chóng nhé.

Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg/ ngày 4

Nguyên tắc hàng đầu khi lên kế hoạch giảm cân, là giảm luôn lượng gia vị, khi nấu nướng chúng ta sẽ dùng biện pháp, hấp luộc là tốt nhất. Gia vị thường chúng ta chỉ nên cho 1 ít muối vừa đủ. Để chống lại cơn ngán chúng ta có thể chấm 1 ít tương ớt.

Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg/ ngày 5

Nếu để ý kỹ chị em mình  sẽ thất cá ngừ thường xuyên có mặt trong thực đơn giảm cân, bởi vừa cung cấp omega 3,  vừa đạm tốt, lại rất dễ tiêu hóa. Ăn cá ngừ còn giúp sáng mắt kết hợp với cà chua bổ máu nữa nhé.

Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg/ ngày 6

Ức gà là phần thịt ít mỡ nhất, Ức gà có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao trong khi chất béo thấp, vì vậy rất phù hợp với khẩu phần ăn dặm của bé, khẩu phần dành cho người muốn giảm cân hay những người bị mỡ trong máu cao.

Thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg/ ngày 7

Ngày cuối tuần ta có thể đưa hải sản vào, để chống lại những phần thực phẩm dễ ngán, cứ xen kẽ giữa thịt gà, cá ngừ, tôm + mực ta sẽ hạn chế nạp chất béo nhất có thể nhé.


Lưu ý để áp dụng thực đơn 1 cách hiệu quả nhất.

Nên nhớ bổ sung cho cơ thể ít nhất 2 lít nước mỗi ngày Bạn cần bổ sung cho cơ thể ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Nên lưu ý sử dụng nước lọc, hạn chế sử dụng nước ngọt có gas, nước chứa các chất kích thích. Chúng sẽ khiến cơ thể mập lên nhanh chóng. 2.5.

Kết hợp ăn kiêng cùng với luyện tập thể thao Bạn nên kết hợp thực đơn giảm cân đơn giản tiết kiệm cùng với tập luyện thể thao. Quá trình tập luyện có tác dụng đốt cháy calo, giúp đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng. Do đó, nên dành thời gian ít nhất 15 phút tập luyện thể dục thể thao vào mỗi ngày để hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Tìm hiểu thêm về Viên uống giảm mỡ Belly Balance Genie

Tìm hiểu thêm Bác sĩ người Nhật chia sẻ 3 cách giảm cân an toàn tại nhà mà không mệt

Tìm hiểu thêm 7 Bí Kíp giảm cân hiệu quả trong 1 tháng cho người thừa cân.

———————————————————————

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

[ux_custom_products cat="144" products="" columns="4" title="Các sản phẩm viên uống giảm cân đa tác dụng, thành phần thiên nhiên được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc!"]

 

0948519999