Thuốc trị rạn da tuổi dậy thì nào tốt ? Tìm hiểu qua 3 yếu tố sau

Thuốc trị rạn da tuổi dậy thì nào tốt nhất trên thị trường, bởi thời gian hình thành rạn tuổi dậy thì nếu chữa càng sớm thì càng tốt, đưa vùng da rạn trở về trạng thái ban đầu. Có rất nhiều dòng trên thị trường nên đây là câu hỏi băn khoăn rất nhiều chị em đang bị rạn đeo bám. Cùng Genie cosmetic để tìm ra loại thuốc trị rạn da tuổi dậy thì nào tốt nhé :

Rạn da tuổi dậy thì xuất hiện khi khiến bề mặt da kém mịn màng, hình thành những đường gân nứt trắng trên da, làm nhiều chị em trong độ tuổi mới lớn cảm thấy vô cùng tự ti khi diện những bộ cánh gợi cảm hay những bộ bikini quyến rũ trong những ngày hè oi bức.

Tại sao khi đến tuổi dậy thì thường xuất hiện Rạn da ?

Trước khi tìm hiểu Thuốc trị rạn da tuổi dậy thì nào tốt thì mình sẽ tìm hiểu nguyên nhân gây rạn da ở tuổi dậy thì. Rạn da xảy ra khi các mô dưới da bị kéo căng do cơ thể phát triển hoặc tăng cân nhanh chóng.

Tất nhiên da của chúng ta thường khá đàn hồi, nhưng khi bị kéo căng quá mức thì số lượng sản xuất collagen bình thường bị gián đoạn. Như chúng ta biết Collagen là một loại protein có khả năng giữ các mô liên kết lại với nhau. Nếu phát triển đột ngột sẽ làm bộ máy sinh collagen không bắt kịp ở lớp hạ bì của da.

Dẫn đến phát triển các vết hoặc đường trông giống như sẹo ở lớp trên cùng của da, người ta thường gọi đó là vết rạn da.

Bắt đầu với nhiều màu khác nhau các vết rạn thường sẽ có màu như đỏ, hồng, tím hoặc nâu,rồi từ từ mờ dần theo thời gian và để lại một đường màu bạc mỏng hoặc có thể mờ nhạt không dễ phát hiện. Trong giai đoạn đầu, các chị em có thể cảm thấy có vết lõm trên da khi lướt ngón tay qua vết rạn da.

Thuốc trị rạn da tuổi dậy thì nào tốt tìm qua 3 yếu tố dưới đây

Thuốc trị rạn da tuổi dậy thì nào tốt là một sản phẩm chăm sóc da có nhiều dạng, dạng kem, dạng serum, dạng thuốc uống. Nhưng qua rất nhiều cuộc thử nghiệm thì các dạng huyết thanh, serum, bởi vì sự thẩm thấu và hàn gắn liên kết đứt gãy từ đó trả về làn da như ban đầu.

Dựa theo một số bảng thống kê, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng có khoảng 65% phụ nữ bị rạn da trong thời kỳ dậy thì. Trong đó, sự thay đổi nội tiết tố và hocmoon được cho là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến rạn da. Các vết rạn sẽ có hình dáng như những đường vằn vện nổi rõ lên các vùng ngực, bụng, đùi, mông… Màu sắc của chúng đa số là đỏ hoặc tím, một vài trường hợp sẽ là xám hay trắng ngà.

thuốc trị rạn da tuổi dậy thì 2

Thành phần hữu cơ, lành tính thuốc trị rạn da tuổi dậy thì

Đầu tiên chúng ta nên kiểm tra các loại thuốc, serum có bảng thành phần là việc làm vô cùng cần thiết khi bản thân chọn mua bất kỳ loại serum trị rạn tuổi dậy thì nào. Những loại serum phải được sản xuất từ thành phần hữu cơ, nguyên liệu lành tính và an toàn cho da.

Cụ thể, trong kem nên chứa nhiều dipropylene glycol, glycerin, betaine, propylene glycol, polysaccharide Euglena gracilis, collagen thủy phân, natri hyaluronate, 1,2-hexanediol, p-hydroxyacetophenone, carbomer, triethanolamine, allantoin, dinatri EDTA, dầu thầu dầu hydro hóa PEG-40, dầu vỏ chanh.

[caption id="attachment_9145" align="aligncenter" width="688"]Serum trị rạn da lâu năm Genie Remove Scar Serum trị rạn da lâu năm Genie Remove Scar[/caption]

Thuốc trị rạn da tuổi dậy thì thẩm thấu nhanh

Loại serum trị rạn tuổi dậy thì nên có kết cấu kem không quá đặc, mịn, dễ tán để các những chất mau thấm vào da. Nhờ vậy khi thoa xong, kem sẽ không có cảm giác rít, bí lỗ chân lông và bám vào quần áo gây mất thẩm mỹ.

[caption id="attachment_11602" align="aligncenter" width="586"]Serum trị rạn da lâu năm Genie Remove Scar Serum trị rạn da lâu năm Genie Remove Scar[/caption]

Nguồn gốc, thương hiệu uy tín thuốc trị rạn da tuổi dậy thì 

Khi mua kem trị rạn mẹ nên ưu tiên chọn những loại có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín. Bởi những loại kem này sẽ đảm bảo được các tiêu chí như: an toàn và độ hiệu quả. Nhờ vậy mà quá trình sử dụng kem của mẹ sẽ không phát sinh những rủi ro không đáng có da và sức khỏe.

[caption id="attachment_9020" align="aligncenter" width="582"]Serum trị rạn da lâu năm Genie Remove Scar Serum trị rạn da lâu năm Genie Remove Scar[/caption]

Có thể thấy rằng, tuổi dậy thì sau sinh có thể sử dụng serum trị rạn để ngăn ngừa và làm mờ vết rạn. Trên đây là tất cả thông tin về thuốc trị rạn da tuổi dậy thì tốt nhất hiện nay được nhiều người tin đánh giá cao và sử dụng. Hy vọng những thông tin và lưu ý do Genie cosmetic tổng hợp cách dùng trên này sẽ giúp các mẹ bầu khắc phục được tình trạng rạn da hiệu quả.

 

[product id="8069 " sku=""]

 

0948519999