Top 1 kem trị nám Hàn Quốc được các chuyên gia khuyên dùng

Kem trị nám Hàn Quốc - Để điều trị nám có rất nhiều cách, trong đó phổ biến nhất là sử dụng kem trị nám. Tuy nhiên, trong số hàng nghìn loại kem trên thị trường thì đâu mới là sản phẩm chất lượng và có hiệu quả trị nám cao được các chuyên gia da liễu khuyên dùng?

Nếu chị em muốn có một làn da căng bóng, chuẩn mịn và không tàn nhan thì chị em phải tuân thủ các bước skincare và luôn luôn sống healthy. Bên cạnh đó Genie cũng sẽ gửi đến chị em top 1 những loại kem trị nám Hàn Quốc nổi tiếng nhất không thể bỏ qua.

top-1-kem-tri-nam-han-quoc

Vì sao kem trị nám Hàn Quốc lại được nhiều người tin dùng?

Giữa vô vàn những dòng mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da từ các thương hiệu khác nhau trên trị trường hiện nay, kem trị nám Hàn Quốc luôn nhận được sự quan tâm nhất định cũng như đánh giá cao từ các chị em phụ nữ.

  • Hiệu quả vượt trội và an toàn trong điều trị nám da, loại bỏ được những mảng nám khó trị và phục hồi da nhanh chóng nhất.
  • Các sản phẩm luôn được kiểm chứng và đánh giá độ thân thiện với da trước khi được bán hàng loạt trên thị trường. Đảm bảo luôn chứa thành phần an toàn, không có thành phần độc hại cho da.

top-1-kem-tri-nam-han-quoc

  • Giá thành rất đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp, phù hợp với mức chi tiêu của đại đa số người Việt Nam. Mặc dù mức giá sản phẩm bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và mang đến hiệu quả tốt.
  • Với bảng thành phần đa dạng kem trị nám Hàn Quốc có thể phù hợp với đặc trưng và nhu cầu điều trị của nhiều loại da khác nhau.
  • Chị em dễ dàng tìm được sản phẩm thương hiệu nổi tiếng tại các cửa hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam. Điều này giúp bạn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm kem trị nám không sợ hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng nữa.

Tiêu chí chọn lựa kem trị nám Hàn Quốc phù hợp

Để có thể có được sản phẩm kem trị nám Hàn Quốc thì chị em cần tuân thủ những tiêu chí dưới đây! 

Nên chọn thương hiệu kem trị nám Hàn Quốc uy tín

Khi chọn kem trị nám Hàn Quốc nên chú trọng tới thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Các sản phẩm tới từ Hàn Quốc dù chất lượng có tốt nhưng mục đích chính khi sản xuất vẫn là để phù hợp với làn da, cơ địa và khí hậu của các quốc gia đó.

top-1-kem-tri-nam-han-quoc

Vì vậy, các chuyên gia da liễu khuyên các chị em nên cân nhắc cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm nhập ngoại để sử dụng. Tuyệt đối không chọn mua các sản phẩm kem trị nám Hàn Quốc, tàn nhang không rõ thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác để tránh khiến da bị nặng nề hơn.

[ux_custom_products cat="132" products="" columns="4"]

Thành phần kem trị nám Hàn Quốc

Cần kiểm tra kỹ các thành phần có trong kem trị nám Hàn Quốc, tàn nhang. Kem có chứa các thành phần như: Arbutin, Axit Tranexamic, Axit Ascorbic,… sẽ giúp trị nám hiệu quả hơn. Tuyệt đối không chọn các loại kem có chứa paraben, cồn hay các chất bảo quản có hại cho da.

Chọn kem trị nám Hàn Quốc theo loại da

Không phải cứ giá tiền kem trị nám Hàn Quốc càng cao thì càng tốt, càng rẻ thì càng kém chất lượng mà quan trọng là liệu nó có phù hợp với làn da không. Cần xác định rõ da mình thuộc loại da gì để chọn được loại kem thích hợp nhất.

  • Da thường: Làn da ít bị nổi mụn, lỗ chân lông nhỏ, mềm mại và không bị khô hay bóng dầu
  • Da khô: Làn da sần sùi, kém nhẵn mịn, dễ hình thành nếp nhăn và có thể bị bong tróc da, lỗ chân lông rất nhỏ
  • Da dầu: Da tiết nhiều dầu nên thường trông bóng nhờn, đặc biệt là tại vùng chữ T, lỗ chân lông to, thường dễ bị mụn đầu đen, mụn trứng cá
  • Da nhạy cảm: Rất dễ bị kích ứng, nổi mụn, mẩn đỏ khi sử dụng các loại mỹ phẩm mạnh hay do tác động từ môi trường
  • Da hỗn hợp: Da hỗn hợp thiên dầu có đặc điểm là vùng chữ T tiết rất nhiều dầu, trông bóng nhờn nhưng 2 bên má thì lại không quá bóng dầu hay khô nóng. Còn da hỗn hợp thiên khô thì 2 bên má lại bị khô nhiều hơn.
  • Da nhạy cảm: Rất dễ bị kích ứng, nổi mẩn, sưng tấy nên cần chọn các loại mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

top-1-kem-tri-nam-han-quoc

Top 1 kem trị nám Hàn Quốc được các chuyên gia khuyên dùng

Nếu còn khá lăng tăng về các nhãn hiệu kem trị nám Hàn Quốc trên thị trường hiện nay, thì Kem trị nám chống lão hoá chuyên sâu Genie chính là lựa chọn tin dùng của các chị em luôn nè!

Với chiết xuất rau má/Centella Asiatica hữu cơ, giúp làm dịu làn da bị suy yếu bởi môi trường bên ngoài và làm cho kết cấu da thô ráp trở nên ẩm mịn. Công dụng chính là loại bỏ những sắc tố có hại cho làn da.

top-1-kem-tri-nam-han-quoc

Làm cho da nâng tông và sáng mịn hồng hào hơn rất nhiều. Ngoài ra, các vết thâm nám càng mờ nhanh chóng và biến mất hoàn toàn sau một thời gian sử dụng.
  • Làm trắng & Cải thiện nếp nhăn
  • Làm mờ các gốc sắc tố trên da, giúp giảm các vết thâm quầng và cấp ẩm cho da hiệu quả.
  • Khả năng làm giảm nám cực đỉnh chỉ sau 1 tuần. Các vết nhăn cũng cải thiện rõ khi kiên trì dùng serum trong 2 – 3 tháng.
  • Da có độ sáng, đồng đều màu hơn, rạng rỡ hơn.

Phía trên là top 1 kem trị nám Hàn Quốc hiệu quả và được đánh giá cao nhất mà Genie đã đề xuất. Hi vọng với bài viết này có thể giúp chị em lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 


Combo trị nám chống lão hóa cho tuổi 30 duy trì tuổi thanh xuân

6 hậu quả của việc trị nám tại nhà sai cách

Kem trị nám da có tác hại gì hay không?


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999