Trị rụng tóc bằng lòng trắng trứng gà sau 7 ngày

Trị rụng tóc bằng lòng trắng trứng gà dễ dàng thực hiện, mà hiệu quả thì cực kỳ bất ngờ nhé chị em. Tình trạng rụng tóc không còn lạ với chị em nữa, nhất là tuổi trung niên hay những chị em sau sinh. Cùng Genie cosmetic tìm hiểu cách Trị rụng tóc bằng lòng trắng trứng gà dưới đây để chuẩn bị tóc khỏe đón tết nhé !

Trị rụng tóc bằng lòng trắng trứng gà

Tại sao nên Trị rụng tóc bằng lòng trắng trứng gà?

Phải nói top đầu tiên trong thực phẩm hằng ngày của chúng ta đó chính là trứng gà, có mặt ở mọi món ăn trong khẩu phần 3 bữa. Trứng gà ngoài ngon bổ rẻ nó còn đem tới nhiều lợi ích dành riêng cho mái tóc của chị em. Cụ thể, là những ưu điểm nào khi trị rụng tóc bằng lòng trắng trứng gà :

Trị rụng tóc bằng lòng trắng trứng gà

Kích mọc tóc, ngăn ngừa gãy rụng

Một tập hợp các các vitamin có trong trứng gà là nguồn cung cấp khoáng chất dồi dào và rất cần thiết cho nang tóc. Ngoài ra,lòng trắng còn giúp nuôi dưỡng da đầu giúp tóc mới mọc khỏe hơn và ít bị gãy hoặc rụng hơn.

Dưỡng gốc khỏe, nuôi tóc mượt

Sở hữu một mái tóc bóng mượt thì đừng bỏ qua với lòng trắng trứng. Với hàm lượng cao các collagen, keratin, vitamin A và E, biotin và folate, trứng giúp nuôi dưỡng tóc dày và khỏe mạnh. Ngoài ra, lòng trắng trứng gà còn giúp bổ sung độ ẩm và làm cho sợi tóc bóng mượt.

Bên cạnh đó, tóc có chứa đến 80% là protein. Lòng đỏ Trứng rất giàu protein, lòng trắng lại giàu canxi và keratin khi thoa lên tóc có thể giúp bổ sung lượng protein và keatin bị mất qua quá trình tạo kiểu tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn và có khả năng chịu nhiệt tốt hơn.

Trị rụng tóc bằng lòng trắng trứng gà

Kiểm soát dầu trên da đầu

Với tuyệt chiêu Mát-xa da đầu với lòng trắng trứng là biện pháp hữu hiệu giúp tăng cường tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình mọc tóc và cải thiện tình trạng da đầu.

Nếu da đầu của chị em quá nhờn, hãy làm sạch và “chăm chút” cho da đầu bằng cách sử dụng lòng trắng trứng để loại bỏ tất cả vi khuẩn tích tụ trên da đầu. Lý do là lòng trắng trứng có chứa nhiều hợp chất có tính kháng khuẩn mạnh và đi kèm với đặc tính dưỡng ẩm.

Trị rụng tóc bằng lòng trắng trứng gà?

Cùng Genie thực hiện bí quyết trị rụng tóc bằng lòng trắng trứng gà nhé, đây là công thức mặt nạ ủ tóc với lòng trắng trứng, chúng ta cũng dùng dầu olive để dưỡng ẩm cho tóc, ngoài ra còn bổ sung thêm mật ong. Vì người có tóc hay da đầu nhiều dầu có thể phải đối mặt với tình trạng nổi mụn trên da đầu, nhất là vùng sát trán, do lỗ chân lông hay bị bít tắc, nên mật ong sẽ giúp làm giảm mụn và kháng khuẩn, giữ da đầu và tóc sạch sẽ.

Thành phần chính của mặt nạ là lòng trắng trứng sẽ chịu trách nhiệm hút bớt dầu thừa trên tóc, giữ vệ sinh cho da đầu, từ đó tóc mới có thể mọc lên chắc khỏe hơn, bớt gãy rụng.

Trị rụng tóc bằng lòng trắng trứng gà

Cách làm :

+ 2 lòng trắng trứng

+ 1 thìa mật ong

+ 1 thìa dầu olive

Tùy vào độ dài của tóc mà chúng ta gia giảm hay tăng nguyên liệu, với nguyên liệu ở trên là dành cho tóc có độ dài ngang lưng, còn nếu dài hơn thì tăng và ngắn thì giảm.

Cách dưỡng :

Thoa đều hỗn hợp lên tóc, tập trung vào phần da đầu, và đội mũ trùm tóc ủ trong khoảng 15-20 phút.

Sau khi ủ, bạn có thể xả sạch với nước và gội với dầu gội nếu muốn.

Đây cũng là công thức dưỡng tóc chỉ cần áp dụng từ 1 đến 2 lần mỗi tháng, tùy vào tình trạng của tóc. Hy vọng với các cách trị rụng tóc tại nhà bằng trứng gà trên đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để chăm sóc mái tóc khỏe đẹp, như mong muốn của chính bạn.

[caption id="attachment_10391" align="aligncenter" width="740"]Trị rụng tóc bằng lòng trắng trứng gà Kinh nghiệm dùng loại sản phẩm dưỡng tóc dù rẻ vẫn cực tốt[/caption]

Tuy nhiên ở phương pháp này tùy theo độ dài ngắn khác nhau của tóc mà bạn điều chỉnh nguyên liệu cho phù hợp. Đồng thời nên áp dụng theo một liệu trình liên tục từ 1 đến 2 tháng với tần suất mỗi tuần 1 lần, chắc chắn mọi vấn đề hư tổn của tóc sẽ biến mất ngay lập tức.

Hy vọng với các Trị rụng tóc bằng lòng trắng trứng gà trên đã giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn để chăm sóc mái tóc khỏe đẹp, để tết này sở hữu tóc dài dày như ý muốn như mong muốn của chính bạn.

Tìm hiểu thêm Viên dưỡng phục hồi hư tổn và gãy rụng tóc Genie

Tìm hiểu thêm Bộ gội – xả – dưỡng tóc Nhân Sâm kèm lược massage Genie

Tìm hiểu thêm Kích thích mọc tóc bằng phương pháp tự nhiên ĐƠN GIẢN nhất

Tìm hiểu thêm Cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm CẤP TỐC 10cm không tưởng

———————————————————————

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999