ĐẨY SẠCH CỒI VÀ NHÂN MỤN SAU 30 PHÚT, MỜ THÂM SẸO SAU 3 NGÀY

MỤN TRỨNG CÁ LÀ GÌ?

Với GENIE SOS ACNES Mụn trứng cá không thành vấn đề. Mụn thường xuất hiện ở da nhờn, kèm theo đó là nổi mụn comedones (đầu đen hoặc trắng) ở vùng mặt và thông thường còn có thể xuất hiện ở cổ, vai, ngực và lưng. Trong các trường hợp bị mụn vừa và nặng, da trở nên ửng đỏ với sự phát triển của các nốt sần gây viêm nhiễm và mụn mủ. Mụn có thể khiến tâm lí căng thẳng, khó chịu kéo dài đồng thời có thể dẫn đến vết thâm (PIH) hoặc để lại sẹo.

MỤN ĐẦU ĐEN LÀ GÌ?

 

GENIE SOS ACNES tiêu sạch mụn đầu đen trả lại vùng da nhẵn mịn. Mụn đầu đen là loại mụn xuất hiện khi lỗ nang lông trên da bị bít tắc, không viêm. Cơ chế hình thành mụn đầu đen là do tuyến dầu trên da hoạt động mạnh như không thể thoát ra khỏi bề mặt da do lỗ chân lông bị bít tắc bởi bụi bẩn, tế bào chết hay sản phẩm trang điểm và vi khuẩn. Khi các nốt mụn trong lỗ chân lông tiếp xúc với không khí sẽ bị oxy hóa và nhân mụn chuyển sang màu đen sậm.

Mụn bọc là gì?

Mụn khó nhất trên mặt củng được tinh chất  GENIE SOS ACNES điều trị triệt để. Mụn bọc là loại mụn viêm, có kích thước lớn, màu đỏ và sưng to. Trong đó có chứa nhiều mụn ẩn nên gây ra cảm giác đau nhức vô cùng khó chịu.

Đây là loại mụn hình thành do viêm nhiễm vi khuẩn P.acnes có sẵn trên da. Ở điều kiện bình thường, vi khuẩn này sẽ không gây hại. Khi lỗ chân lông bị bít tắc bởi bã nhờn thì vi khuẩn sẽ hoạt động mạnh, gây viêm nhiễm và nổi mụn. Đặc điểm nhận dạng của chúng là kích thước lớn, sưng đỏ và gây đau. Nếu không có biện pháp điều trị mụn bọc, chúng sẽ nằm chình ình trên mặt nhiều ngày, thậm chí là nhiều tuần.

THÂM MỤN TỪ ĐÂU MÀ CÓ?

Vết thâm là một vùng da bị biến đổi màu - hậu quả của sự viêm nhiễm da do mụn hoặc chàm - đặc biệt thường gặp ở những người có nước da sẫm màu. Vết thâm sẽ biến mất theo thời gian và nếu muốn đẩy nhanh quá trình giảm thâm, có thể sử dụng các phương pháp trị liệu chăm sóc da và chống nám.

 

Nguyên nhân gây mụn thường gặp:

Nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn bọc là nội tiết tố hoạt động bất thường, sự tấn công của các ổ vi khuẩn, tăng tiết bã và các thói quen sinh hoạt, chăm sóc da chưa đúng cách.

 

- Vệ sinh da đúng cách trước khi dùng tinh chất chấm mụn

Mụn bọc có thể phát triển do viêm nhiễm các loại mụn nhẹ, viêm lỗ chân lông. Nếu bạn thường xuyên không rửa mặt, hay rửa mặt quá nhiều cũng sẽ khiến tình trạng mụn nghiêm trọng hơn.

 

- Bỏ thói quen sờ tay lên mặt

Trung bình chúng ta thường chạm tay lên mặt 3,6 lần/giờ. Thói quen tưởng như vô hại này lại là sai lầm khiến tình trạng mụn nặng hơn. Tay là nơi luôn tiếp xúc với nhiều thứ và tập trung cực nhiều vi khuẩn. Do đó, sờ tay, chạm tay lên mụn sẽ “vô tình” khiến vi khuẩn xâm nhập vào da. Bụi bẩn từ tay cũng được dịp làm lỗ chân lông bị bít tắc, làm mụn lây lan nhanh.

CÁCH TRỊ MỤN CỦA NGƯỜI HÀN:

Cách đơn giản mà người Hàn hay áp dụng là mỗi buổi sáng & tối chấm Tinh chất trị mụn GENIE SOS ACNES lên những nốt mụn.

 

CÔNG DỤNG:

•Tái tạo, phục hồi bề mặt da (nhất là da yếu, da bị tổn thuơng do mụn & sử dụng kem có chứa corticoid).

• Giảm mụn và tiêu sạch nhân mụn.

• Điều tiết bã nhờn.

• Kháng viêm, chống sưng tấy, đỏ da (các chị dùng sau khi nặn mụn sẽ thấy da hồi lại rất nhanh)

• Liền sẹo, mờ thâm mụn.

•Sử dụng cho nhiều loại mụn: mụn viêm, sưng, mụn liti, mụn cám…

•Làm dịu da và trị mụn, cũng như cung cấp các khoáng chất khác cho da.

•Giúp loại bỏ bã nhờn và các tế bào chết trên da nhờ Salicylic Acid.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

 

•Làm sạch da với sữa rửa mặt, bôi 1 lớp mỏng lên toàn bộ khuôn mặt sau toner và serum (nếu có).

•Đối với vùng da thương tổn hoặc nốt mụn sưng đỏ, có thể chấm 2-3 lần trong ngày.

•Bôi trực tiếp sản phẩm lên điểm mụn hay vùng bị mụn. Nên dùng kem chống nắng khi sử dụng sản phẩm vào ban ngày. Tia UV từ ánh nắng có thể gây hại cho da của bạn.

THÀNH PHẦN:

•Tinh chất rau má vô cùng lành tính, không gây tác dụng phụ.

•Hoạt chất Accutane giúp kiềm dầu tuyệt đối và kiểm soát tuyến bã nhờn trên da mặt, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.

•Tinh chất trị mụn GENIE SOS ACNES là sản phẩm chấm mụn mới nhất, khi sản phẩm kết hợp công dụng 2 trong 1, chuyên giảm mụn sưng đỏ lên da trong suốt, chuyên loại bỏ mụn liti, mụn nhỏ nổi lên. Nhờ cơ chế giảm mụn nhanh chóng lên tinh chất GENIE SOS ACNES không làm tổn thương da, không khiến mụn mọc lại.

•GENIE SOS ACNES giúp loại bỏ mụn tận gốc nhờ thành phần chính là RAU MÁ , được trồng theo phương pháp sạch trên đảo Jeju, sản phẩm mang lại tác dụng giảm sưng viêm, làm dịu da, phá hủy nhân mụn từ đó khiến mụn lặn mất trong khoảng từ 2-3 ngày. Bên cạnh đó, RAU MÁ còn có khả năng kiểm soát được lượng dầu thừa đồng thời sát khuẩn nhẹ, làm se mụn nhanh và ngăn ngừa mụn mới tái phát.

0948519999