Mách bạn bí quyết trị nám số 1 Hàn Quốc được nhiều chị em tin dùng

Sữa ong chúa là một trong những thực phẩm chức năng được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Ngoài bồi bổ cho sức khỏe, sữa ong chúa còn chứa nhiều dưỡng chất quý giá giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn, làm chậm quá trình lão hóa. 

Sau đây hãy cùng Genie Cosmetic tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn về công dụng của viên uống bằng sữa ong chúa với da mặt chị em chúng ta như thế nào nhé!

5 tác dụng của sữa ong chúa với da mặt ?

Sữa ong chúa được biết đến là thực phẩm thiên nhiên chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ. Ngoài ra, sữa ong chúa cũng mang lại rất nhiều lợi ích về mặt sức khỏe và làm đẹp cho con người.

  • Chống lão hoá da

Theo thời gian, quá trình tái tạo da trở nên kém hiệu quả hơn, da trở nên mỏng, khô và mất đi độ linh hoạt. Để hạn chế những thay đổi này, bạn nên bổ sung collagen vào cơ thể.

Sữa ong chúa được nghiên cứu là có chứa silicon và một số axit giúp tăng việc sản xuất collagen, từ đó kiềm hãm tốc độ lão hóa. Bên cạnh đó, sữa ong chúa cũng chứa một số dưỡng chất hỗ trợ tái tạo làn da như flavonoid, axit nucleic, axit decanoic, enzim và một số hormone khác giúp làn da luôn tươi trẻ.

  • Trị tàn nhang, nám da

Sữa ong chúa được chứng minh là rất công hiệu với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm, tàn nhang do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ.

Ngoài các vitamin, biotin, sữa ong chúa còn cung cấp lượng hormone đáng kể cho cơ thể, làm thay đổi tận gốc các nguyên nhân gây tàn nhang, nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng và căng mịn.

sữa ong chúa

  • Bảo vệ và phục hồi làn da

Khi chịu các tác động từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là tia UV thì da rất dễ bị lão hóa và xuất hiện nếp nhăn. Sử dụng sữa ong chúa sẽ giúp bạn tái tạo lại làn da.

  • Phục hồi và tái tạo những vùng da bị tổn thương

Sữa ong chúa có tác dụng làm lành da bị ảnh hưởng xấu từ hóa chất, tia bức xạ, tia cực tím và ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, sữa ong chúa còn chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống nổi mụn, giảm mụn và chống viêm da.

  • Lợi ích đối với tóc và da đầu

Sữa ong chúa chứa nhiều biotin (còn gọi là vitamin H) giúp cải thiện tình trạng tóc bị chẻ ngọn, giảm tiết bã nhờn cho da đầu, kích thích sự tăng trưởng của tóc, tăng tính đàn hồi cho sợi tóc, đồng thời giúp phòng ngừa và hạn chế rụng tóc.

sữa ong chúa

Tìm hiểu thêm Serum dưỡng ẩm căng bóng da Ha Volume Skin Up 100ml

Tìm hiểu thêm Serum dưỡng trắng da bạch tuyết Snow White Genie

Tìm hiểu thêm 7 tuyệt chiêu không thể bỏ qua chống lão hóa nâng cơ mặt hiệu quả

Tìm hiểu thêm Mách bạn 4 sản phẩm kích trắng lên tone tốt nhất năm 2022

2/ Bí quyết trị nám hiệu quả mà chị em Hàn tin dùng bằng viên uống chiết xuất sữa ong chúa

Genie Royal Glutathione 5000mg Dual toning capsule là viên uống trắng da trị nám chăm sóc da mặt được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Genie Hàn Quốc. Đây là một sản phẩm có tác dụng mạnh trong việc cung cấp các dưỡng chất và hoạt chất thiết yếu để mang lại một làn da vừa sáng vừa khỏe mà không cần phải đến spa để điều trị theo liệu trình đắt đỏ. Sản phẩm trải qua quy trình nghiên cứu, kiểm ngặt chất lượng, nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

Trong thành phần của viên uống trắng da trị nám Genie đều lành tính. Gồm có: D-alpha-tocopherol, dầu đậu nành, bột sữa ong chúa, chiết xuất tổ yến, sáp ong, lecithin (đậu nành) / thành phần viên capsule: gelatin (bò), glycerin, chất tạo màu, nước tinh khiết chứa đậu nành và thịt bò

trị nám da hiệu quả

Công dụng hiệu quả của viên uống trắng da trị nám sữa ong chúa Genie Royal Glutathione 5000mg Dual toning capsule

  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa da tự nhiên.
  • Kích thích sản sinh Glutathione nội sinh làm trắng da từ sâu bên trong, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da săn chắc, sáng khỏe.
  • Kích thích quá trình tăng sinh tế bào, giảm kích ứng da, thải độc da.\
  • Giúp da căng mịn, ẩm mượt.
  • Giảm thâm sạm tại các vùng như nách, dưới cánh tay, bikini,…
  • Mang lại hiệu quả vượt trội chỉ sau 2 tháng sử dụng.

thong-tin-vien-uong-trang-da-tri-nam

Cách sử dụng viên uống trắng da trị nám sữa ong chúa Genie  rất đơn giản, chỉ cần uống 1-2 viên / ngày với nước sau bữa ăn và  chị em chúng ta hãy kiên trì sử dụng thường xuyên để thấy hiệu quả nhanh chóng nhé.

Tìm hiểu thêm: Viên uống trắng da trị nám sữa ong chúa Genie Royal Glutathione 5000mg Dual toning capsule

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa có thể chăm sóc, bảo vệ sức khỏe vừa có thể sử dụng như một sản phẩm làm đẹp thì viên uống sữa ong chúa trắng da trị nám Genie là một lựa chọn hoàn hảo . Mong rằng những thông tin mà Genie Cosmetic cung cấp bên trên có thể giúp cho các chị em lựa chọn được sản phẩm sữa ong chúa phù hợp nhất!

Link SALE OFF -33% : Đặt tại đây

Tìm hiểu thêm Kem collagen ốc sên dưỡng trắng căng bóng Snow Face Genie

Tìm hiểu thêm Kem dưỡng chống lão hoá Anti Wrinkle Cream Vs Shinbi

Tìm hiểu thêm Viên uống chống nắng liệu có thể thay thế kem chống nắng? Tìm hiểu qua 3 điều sau đây?

Tìm hiểu thêm Top 5 Loại máy nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu thêm 4 phương pháp bảo vệ làn da dưới nắng tránh khỏi các tác nhân xấu

—————————————————————-

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999