SẢN PHẨM TRỊ NÁM NÀO ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TẠI HÀN QUỐC ?

Nám da là gì? Vì sao TINH CHẤT TRỊ NÁM FGF7 GENIE lại giúp trị nám hiệu quả hơn các sản phẩm khác?

Nám xuất hiện là do các sắc tố Melanin sản sinh quá nhiều (khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, rối loạn nội tiết thai kì, mãn kinh, uống thuốc tránh thai,... Melanin đều sẽ sản sinh ra nhiều hơn và được đẩy lên để bảo vệ da). Melanin sản sinh nhanh, nhưng lại phân hủy chậm, dẫn đến dư thừa rồi tích tụ lại gây nên nám.

 Vì vậy, muốn trị hết nám da, phải loại bỏ CHÂN NÁM, tức các lớp Melanin tích tụ đang nằm sâu dưới da.

TINH CHẤT TRỊ NÁM FGF7 GENIE - CHIẾN BINH DIỆT NÁM CỰC MẠNH TỪ THƯƠNG HIỆU GENIE

Tinh chất trị nám là một trong những sản phẩm chất lượng của thương hiệu GENIE KOREA. Sản phẩm này được chứa các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên nên tương đối an toàn cho da.

Loại tinh chất này chuyên hỗ trợ điều trị các loại nám sâu, nám lâu năm, da rối loạn sắc tố và tàn nhang. Sản phẩm giúp lỗ chân lông được thu nhỏ, ngăn bã nhờn, ngăn da tiết dầu, chống hiện tượng khô ráp và sần sùi trên da.

FGF7 GENIE có khả năng làm trắng da nhờ vào chiết xuất từ hoa cúc la mã. Bên cạnh đó, chiết xuất từ nọc ong trong sản phẩm làm nhiệm vụ cấp ẩm và cân bằng axit amin trên da.

Sản phẩm còn hàm chứa một lượng acid kojic vừa đủ để giúp loại bỏ lớp sừng trên bề mặt, làm đều màu da. Đồng thời, nó cũng cải thiện đốm nâu và vết nhăn ở trán, khóe mắt. Thành phần nhau thai cừu có tác dụng cung cấp collagen, chống lão hóa. Thành phần này còn hỗ trợ phục hồi tế bào thương tổn, giảm thiểu sự tác động trực tiếp của tia cực tím lên cấu trúc da.

 

Khám phá 4 bước hỗ trợ làm tan ngay nám dưới da chỉ có ở TINH CHẤT TRỊ NÁM FGF7 GENIE

Phân tán nám từ chân gốc: Nhờ chiết xuất nấm linh chi đỏ và nhân sâm, kem sau khi thẩm thấu sâu vào tận lớp hạ bì sẽ nhanh chóng hỗ trợ phân tán lớp Melanin tích tụ dưới da thành từng mảnh nhỏ và ngăn ngừa tích tụ trở lại. Nhờ đó, các vết nám không chỉ mờ dần trên bề mặt da mà còn bị nhạt màu ngay tại chân gốc nám. Cứ như vậy sau một thời gian ngắn sẽ mất hẳn.

Bảo vệ da: Các hoạt chất trong White Shinno có tác dụng tạo thành một lớp màng chắn bảo vệ da thay cho Melanin, để Melanin không cần sản sinh và trồi lên nữa. Từ đó hỗ trợ chặn đứng sự hình thành của chân nám mới, thúc đẩy quá trình hỗ trợ điều trị nám diễn ra nhanh hơn.

Dưỡng ẩm và dưỡng trắng da: Kết hợp với tác dụng làm trắng và dưỡng ẩm từ tinh dầu Jojoba, mật ong,... khi sử dụng White Shinno, bạn không cần phải sử dụng thêm bất kì các loại kem dưỡng khác vẫn có một làn da tươi trẻ, trắng sáng, mịn màng tự nhiên, không cần trang điểm da vẫn đẹp - Cực kì tiện dụng và tiết kiệm.

Phục hồi da: Hàm lượng dưỡng chất dồi dào từ thảo dược trong White Shinno sẽ nuôi dưỡng và kích thích tái tạo tế bào da mới. Giúp làn da đang mỏng yếu, hư tổn của bạn nhanh chóng được phục hồi. Đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho làn da, giúp làn da tự chống lại được các yếu tố gây nám, lão hóa hiệu quả.

Sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn nghiêm ngặt, thiết kế sang trọng, vừa thích hợp dùng cho mọi loại da. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm thấy tông da mình trông trắng sáng hẳn lên, các vết nám cũng mờ dần.

Sự thay đổi của làn da khi sử dụng TINH CHẤT TRỊ NÁM FGF7 GENIE như thế nào?

Theo như phản hồi của 95% khách hàng đã sử dụng kem cải thiện nám TINH CHẤT TRỊ NÁM FGF7 GENIE, họ nhận thấy rằng:

* Sau lần đầu tiên sử dụng: Làn da rất mềm và mịn, giảm hẳn tình trạng sần sùi, khô khốc trước kia.

* Sau 7-10 ngày: Các vết nám đã có biểu hiện mờ dần, da sáng hơn, trở nên thật mềm và mịn, nhìn có sức sống hơn, không còn bị xỉn màu, sần sùi nữa.

* Sau khoảng 1 tháng sử dụng: Những vết nám đã gần như mất hẳn. Làn da được cung cấp đủ ẩm nên rất mềm mịn, đặc biệt da còn trắng hồng và rạng rỡ một cách tự nhiên. (*)

Trên đây là tất cả thông tin về loại kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay, hiệu quả rõ rệt chỉ trong 4- 8 tuần sử dụng. Đây chính là bảo bối thần kỳ để giúp đánh bay các vết nám, lấy lại làn da tươi trẻ, trắng mịn mà không cần đến spa trị nám đắt đỏ

Ngoài ra, để hạn chế xuất hiện tình trạng nám da, bạn nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, vừa bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, vừa dưỡng da và ngăn ngừa sạm da nhé

0948519999