Đánh bay quầng thâm mắt với 5 tuyệt chiêu đơn giản tại nhà

Chỉ với vài mẹo nhỏ đơn giản từ dưa leo, túi trà hay khoai tây sẽ giúp bạn trị bọng mắt, thâm quầng hiệu quả và nhanh chóng…

Thiếu ngủ, ngủ quá nhiều hay gặp các vấn đề căng thẳng, stress… đều là nguyên nhân làm mắt bị sưng, thâm quầng. Hãy thử tham khảo các phương pháp đơn giản mà Genie Cosmetic chia sẻ dưới đây để đánh bay quầng thâm mắt hiệu quả.

1/ Trị quầng thâm mắt dưa leo

Hầu như ai cũng biết cách đắp dưa leo lên mắt để giảm sưng, nhưng chưa chắn đã biết đến một phương pháp khác cũng dùng dưa leo loại bớt phần quầng thâm mắt mắt hiệu quả hơn nhiều.

Đó là dùng nước cốt dưa leo thoa vòng quanh mắt, để trong vòng 15 phút trước khi rửa sạch. Tinh chất dưa leo không chỉ giảm sưng mà còn có tác dụng làm se da, giảm nhăn vùng mắt hiệu quả.

2/ Khoai tây

Khoai tây là một chất làm sáng da tự nhiên có tác dụng loại bỏ sắc tố đen trên da. Thành phần dinh dưỡng có trong của khoai tây có tác dụng trị thâm nám tuyệt vời. Do đó bạn có thể trị thâm quầng mắt bằng nguyên liệu sẵn có này.

Trong đó, cách đơn giản nhất là bạn cắt khoai tây thành lát mỏng, đắp lên mắt. Có thể cho vào tủ lạnh trước khi dùng để giúp giảm bọng mắt.

Ngoài ra, bạn có thể nghiền khoai tây, ép lấy nước sau đó thoa lên vùng da mắt và khuôn mặt. Vitamin C trong khoai tây sẽ có tác dụng làm mềm và sáng da.

 

3/ Trị quầng thâm mắt bằng chanh tươi

Chanh có chưa vitamin C, sẽ khiến cho quầng thâm mắt nhanh chóng biến mất. Cách đơn giản là sử dụng hỗn hợp một thìa nước ép chanh với hai thìa cà chua nghiền, một thìa một thìa bột đậu xanh và bột nghệ. Đắp hỗn hợp này nhẹ nhàng quanh mắt và rửa lại sau 10-15 phút, áp dụng 2-3 lần/tuần.

Tìm hiểu thêm Serum xịt kích mọc và ngăn rụng tóc Hair Up Story Paris Choi

Tìm hiểu thêm Cách giúp tóc mọc dày trở lại cứ thử là HIỆU QUẢ BẤT NGỜ với 4 yếu tố quan trọng

Tìm hiểu thêm Kích thích mọc tóc bằng nha đam ĐƠN GIẢN và dễ làm tại nhà

4/ Túi trà ướp lạnh cũng giúp trị quầng thâm mắt

Hãy nhúng trà túi lọc vào nước sôi, sau đó để nguội và cho vào tủ lạnh từ tối. Sáng ra, bạn chỉ việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút sẽ thấy tác dụng giảm sưng mắt kì diệu.

Hiệu quả giảm quầng thâm mắt  sẽ được tăng lên đáng kể nếu bạn dùng trà túi lọc có chứa caffeine, do chất này có tác dụng giảm sưng và thậm chí còn giúp làm mịn các nếp nhăn.

5/ Máy Massage trị quầng thâm mắt Derma Sonic Eyes 360 Genie

Máy massage mắt giảm thâm mắt, hay trị quầng thâm mắt, giảm mỏi mệt cho mắt, cũng như giúp dưỡng vùng da quanh mắt tươi sáng hơn,  sau 7 ngày.

Máy matxa mắt với thiết kế công nghệ dạng vòm 3D giúp tác động chính xác vào vùng da quanh mắt, kích thích tần số vi mô tạo ra chuyển động tổng thể xung quanh mắt, massage tác động sâu và giảm mệt mỏi cho mắt. Máy mát xa mắt tiện dụng có thể mang đi mọi lúc, nhỏ gọn như 1 chiếc mắt kính.

Sau 7 ngày mắt sẽ giảm đi mỏi mệt thấy rõ, vùng quầng thâm sẽ sáng màu hơn, và sau 1 tháng sẽ thấy cải thiện rõ rệt nhất đem lại đôi mắt khỏe mạnh tươi sáng, không quầng thâm. Đây cũng là cách trị quầng thâm mắt tại nhà mà bên Hàn Quốc áp dụng rất nhiều.

Anh chị đang là nhân viên văn phòng, bạn là học sinh, sinh viên hay những công việc sử dụng đến mắt liên tục như tài xé, viết sách báo v… Với việc phải tiếp túc nhiều với máy tính cũng như các thiết bị thông minh và bên cạnh đó mắt của mình phải hoạt động nhiều với tần số cao.

Chúng ta phải tìm giải pháp để bảo vệ mắt của mình tốt hơn nhưng chưa tìm được phương pháp hợp lý. Thì theo cách người Hàn Quốc sử dụng máy massage mắt trị thâm bọng  thương Hiệu Genie.

Đây sẽ là giải pháp lý tưởng nhất. Máy sử dụng công nghệ massage kích thích tần số vi mô, đánh tan các sắc tố quanh mắt và công nghệ quang học kết hợp giúp xoa bóp huyệt đạo quanh vùng mắt, làm giảm mỏi mắt và đau đầu.

Có rung kích nguyệt đạo giúp cho tinh thần sản khoái tạo giấc ngủ ngon. Sở hữu Máy massage trị thâm bọng mắt derma sonic eyes 360 sẽ giúp bạn luôn có đôi mắt khỏe mạnh và tinh anh.

Với 5 cách  trên mà chúng tôi đã chia sẻ thì phần nào cũng giải đáp được câu hỏi “làm sao hết thâm quầng mắt?”. Đây hẳn là những cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, được chúng tôi tham khảo từ nhiều chuyên gia trong ngành, sẽ giúp cải thiện được tình trạng liên quan đến mắt và có thể duy trì được làn da sáng mịn tự nhiên của bạn. Hy vọng bạn có thể thực hiện thành công một trong những số cách trên mà Genie Cosmetics chia sẻ nhé!

>>Tìm hiểu thêm về Máy massage trị thâm bọng mắt Derma Sonic Eyes 360 Genie

>> Tìm hiểu thêm về kem trị thâm quầng mắt tại nhà, hiệu quả an toàn tuyệt đối

> Đập hộp máy massage trị thâm bọng mắt Hàn Quốc

———————————–

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

 

0948519999