Viên uống nở ngực sử dụng như thế nào ? 4 tuần tăng bao centimet ?

Viên uống nở ngực dành cho những chị em sở hữu vòng 1 khiêm tốn tìm lại bờ núi đôi trập trùng, nhưng có rất nhiều chị em chưa hiểu hết về phương pháp dùng viên uống nở ngực sao cho hiệu quả, và cần lưu ý gì khi đang trong thời kỳ dùng thuốc, câu hỏi đặt ra sau 4 tuần thì vòng 1 sẽ tăng bao centimet. Cùng Genie tìm hiểu câu trả lời với bài viết dưới đây nhé !

Viên uống nở ngực là gì ?

là thực phẩm chức năng hỗ trợ làm săn chắc, tăng kích thước vòng 1. Thường được chiết xuất từ Chiết xuất mầm đậu nành và Rễ đương quy ... viên uống nở ngực giúp các mô ở ngực được phát triển từ đó sẽ tăng kích thước vòng 1, còn có tác dụng hỗ trợ săn chắc nếu chị em đã có vòng 1 tương đối nữa nhé.

viên uống nở ngực

 Công dụng đã được kiểm chứng của Viên uống nở ngực 

Các sản phẩm về dạng viên uống đều là dạng thực phẩm chức năng, chính vì thế việc có hiệu quả hay không các chị em nên tìm các viên uống nở ngực được chứng thật hiệu quả là tốt nhất.

  • Giúp tăng cường và điều hòa hormone nữ estrogen, từ đó giúp tăng và phát triển kích thước vòng 1 đầy đặn, cân đối.
  • Hỗ trợ tuyến vú phát triển, tăng sản sinh collagen giúp cho ngực phát triển săn chắc, tác động chủ yếu lên tuyến vú và các mô mỡ tại ngực nên không gây tăng cân.
  • Cải thiện vùng ngực chảy xệ, làm sáng màu nhũ hoa, tăng sắc tố sáng màu vùng thâm, loại bỏ các vết rạn nứt da
  • Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, suy giảm sinh lý do suy giảm nội tiết tố nữ.
  • Giúp tăng cường bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể.
  • Hỗ trợ làm đẹp, chăm sóc da, giúp da mịn màng hơn, giúp cải thiện các biểu hiện lão hóa da.

viên uống nở ngực

Viên uống nở ngực sử dụng như thế nào

Đa phần các loại thực phẩm chức năng như viên uống nở ngực các liều lượng chỉ định được gửi kèm theo sản phẩm, nhưng quan trọng nhất chúng ta phải kết hợp 1 số loại thực phẩm bổ sung hằng ngày, phải tập trung một số loại trái cây giúp vòng 1 căng tròn, thì sẽ mang lại 1 hiệu quả rõ rệt.

Bưởi: Bưởi chứa hàm lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa giúp chị em ngăn ngừa sự lão hóa, tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng

Đu đủ xanh: chứa lượng lớn Enzyme có tác dụng kích thích sản sinh hormone sinh dục nữ - Estrogen, thúc đẩy mô mỡ vùng ngực phát triển.

Quả bơ: Khi hỏi về các loại thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả thì quả bơ là một trong những câu trả lời đơn giản. Được biết, bên trong loại quả này chứa hàm lượng acid béo lớn giúp kích thích mô mỡ ở ngực phát triển săn chắc. Đồng thời hàm lượng vitamin A có trong quả bơ cũng có tác dụng gia tăng nội tiết tố nữ.

Đậu nành: Đậu nành được nhiều chị em đánh giá là thực phẩm tăng vòng 1 siêu nhanh. Bởi vì bên trong loại đậu này chứa nhiều Phytoestrogens - hormone kích thích phát triển mô ngực. Đặc biệt, chất Isoflavone có trong đậu nành sẽ giúp chị em chống lại gốc tự do và các tế bào gây ung thư vú.

Một số khách hàng feedback về viên uống nở ngực 

viên uống nở ngực

viên uống nở ngực

viên uống nở ngực

Tìm hiểu thêm 3 Yếu tố giúp chị em tăng size vòng 1, căng tròn sức sống.

Tìm hiểu thêm Danh sách 8 thực phẩm tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả nhất cho nữ

Tìm hiểu thêm Viên uống nở ngực Boom Fat Yline Plus Genie

Tìm hiểu thêm về Tinh chất làm hồng nhũ hoa 

——————————————————

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999