Viên uống giảm cân max diet Hàn Quốc có hại không ? tìm hiểu tận tường 3 yếu tố

Viên uống giảm cân Hàn Quốc Max diet có thực sự tốt hay không ? có hại đến cơ thể không ? Bởi rất nhiều chị em phụ nữ đang băn khoăn bởi công dụng hiệu quả, và rất nhiều các phụ nữ Hàn Quốc kể các ngôi sao hạng A của Hàn cũng sử dụng Max diet của Genie. Vậy liệu Viên uống giảm cân Max  diet có tốt như lời đồn ? Cùng Genie cosmetic tìm hiểu tận tường qua 3 yếu tố.

Vấn đề Cân nặng và mỡ thừa khiến chị em gặp nhiều mệt mỏi cả tinh thần lẫn thể xác. Nghiêm trọng hơn đó là chị em sẽ mắc một số triệu chứng như rạn da, ung thư. Có rất nhiều chị em đã thất bại ở chính hành trình giảm cân của họ bởi vì áp dụng không đúng cách. Viên uống giảm cân Max diet sản xuất với tiếu chí dành cho cơ địa cực lờn thuốc.Vậy thành phần viên uống giảm cân Max diet là gì ? Cơ chế hủy mỡ như thế nào cùng tìm hiểu dưới đây nhé .

1/ Thành phần Viên uống giảm cân Max diet

Với thành phần được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên được chứng nhận xuất nhập khẩu qua các nước như : Nhật, Mỹ, Hàn....các thảo dược được chiết tách đơn bào để lấy được những thành phần chủ chốt có tác dụng cực mạnh với mỡ thừa từ đó phá vỡ các cấu trúc mỡ lâu năm và mỡ của cơ địa lờn thuốc.

Trong 1 viên MAX DIET có mặt của cây Garcinia cambogia (Ấn Độ) một trong nhũng loại có công dụng bắn phá mỡ rất mạnh được chứng nhận các nhà nghiên cứu trên thế giới. Ngoài ra còn -Hydroxycitric acid 60%] 74%, Bột chitooligosaccharide (Hàn Quốc, cua), Bột chiết xuất cải ô rô (Bỉ), Magnesium Stearate, Men khô (MNY), 3 loại probiotics hỗn hợp, Bột cô đặc lên men hỗn hợp thực vật, Bột chiết xuất Aroni Chứa cua,sữa,đậu nành.

Chính vì thể thành phần của Viên uống giảm cân hoàn toàn không ảnh hưởng sức khỏe chỉ tập trung vào các vùng mỡ thừa trên cơ thể.

2/ Công dụng chính của Viên uống giảm cân Max Diet.

Max Diet Công hiệu giảm cân vượt trội gấp 3 lần so với công thức cũ, được người tiêu dùng đánh giá giảm cân siêu nhanh mà không để lại bất kỳ dấu hiệu phản ứng phụ này. Max Diet tác động và thúc đẩy giúp nhanh chóng đánh tan các vùng mỡ thừa lâu năm, ngăn chặn sự thèm ăn và giảm sự hình thành mỡ thừa trong cơ thể.

Ngoài ra viên uống giảm cân này còn giúp người dùng tăng cường quá trình trao đổi chất. Không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

✓ Tiêu hao năng lượng tích tụ dưới dạng mỡ thừa, liên tục đốt cháy đào thải vùng mỡ cứng lâu năm, giúp bạn lấy lại vóc dáng mảnh mai, cân đối.

Cholesterol trong máu giảm đáng kể, giảm bệnh gan nhiễm mỡ, tim mạch và đột quỵ, hỗ trợ cải thiện vóc dáng và làn da.

✓ Tăng cường trao đổi chất, ngăn ngừa hấp thụ chất béo và đánh tan mỡ thừa nằm sâu bên trong cơ thể.

✓ Chống oxy hóa, không gây mất ngủ, nói không với tác dụng phụ: Chóng mặt, nhức đầu, mất ngủ, buồn nôn hay tiêu chảy…

✓ Sản phẩm dùng được cho cả nữ và nam giới.

✓ Các thành phần có trong viên giảm cân Genie Slime Recipe sẽ tác động trực tiếp lên lượng mỡ thừa được tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa và đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết.

✓ Giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa ngăn ngừa rạn da, tái tạo tế bào da mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ..

✓ Giúp giảm cân hiệu quả điều độ, không bị phụ thuộc, không hoàn lại sau khi ngưng sử dụng.  đào thải lượng mỡ thừa được nạp vào cơ thể thông qua việc ăn uống hàng ngày.

✓ Giảm mỡ vùng eo, bụng, bắp tay nhưng vẫn làm săn chắc khối cơ không làm chảy xệ các bắp thịt và da.

Viên uống giảm cân

3/Sử dụng như thế nào hiệu quả nhất cho cơ địa lờn thuốc :

– Để giảm cân đạt hiệu quả tốt hơn bạn nên kết hợp với việc ăn nhiều rau xanh, trái cây. Và đặc biệt nên hạn chế việc uống rư.ợ.u bia, th.u.ốc lá, cà phê, trà và các chất kích thích. Hạn chế ăn quá nhiều tinh bột, dầu mỡ và ăn khuya. Hạn chế ăn sau 7h tối, tập thể dục sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

– Ngày 2 viên, uống 1 lần vào trước bữa sáng 30 phút.

– Bạn nên uống thật nhiều nước lọc trong thời gian dùng sản phẩm.

– Ăn điều độ sáng nhiều chiều ít.

– Sử dụng cho người trên 15 tuổi.

– Không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn in trên bao bì sản phẩm trước khi sử dụng.

Trên đây là những minh chứng cho việc xác nhận Viên uống giảm cân Max Diet vừa hiệu quả vừa không tác dụng phụ, không tác hại đối với sức khỏe của cơ thể. Minh chứng các công dụng của Max Diet chúng ta có thể tìm ra từ các tờ báo Hàn Quốc có thể nói, đây là sản phẩm top đầu giảm cân hiệu quả xứ kim chi.

[ux_custom_products cat="144" products="" columns="4" title="Các sản phẩm viên uống giảm cân đa tác dụng, thành phần thiên nhiên được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc!"]

Tìm hiểu thêm về Gel Tan mỡ bụng Phối hợp cùng Máy Sline Pro Genie 

Tìm hiểu thêm 7 Bí Kíp giảm cân hiệu quả trong 1 tháng cho người thừa cân

Tìm hiểu thêm viên uống hủy mỡ bụng – Bộ đôi hủy mỡ cùng Máy hủy mỡ bụng Sline pro 

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999