Xóa bỏ ngực lép sau 3 tháng tại nhà không phẫu thuật

Xóa bỏ ngực lép sau 3 tháng tại nhà không phẫu thuật tưởng chừng như mơ, nhưng thật tế đã chứng minh đều có thể xảy ra và đã có rất nhiều chị em đồng tình. Ngực lép vẫn có thể khác phục được, nếu nắm chắc kiến thức và kiên trì nhé chị em. Cùng Genie cosmetic tìm hiều vài thông tin để xóa bỏ ngực lép nhé :

Nhưng đầu tiên chúng ta phải xem nguyên nhân gây ra tình trạng Ngực Lép để hiểu và ta chọn cách cho chính xác, luôn luôn nên nhớ là khi đụng tới thẩm mỹ nhất là vóc dáng là phải có thời gian và cần sự kiên trì.

ngực lép

Ngực lép rối loạn nội tiết tố Estrogen và Progestin 

Nội tiết tố nữ bị rối loạn sẽ làm mô ngực kém phát triển và chu kỳ kinh nguyệt cũng thất thường. Nếu ngực nhỏ do nguyên nhân này bạn cần gặp bác sĩ càng sớm càng tốt để có biện pháp cân bằng nội tiết tố.

Ngực lép ăn kiêng quá mức hoặc giảm nhiều cân trong thời gian ngắn 

Sụt cân hoặc giảm trọng lượng quá nhiều do ăn kiêng sẽ khiến các mô mỡ và mô cơ giảm theo kéo theo tình trạng nhỏ teo nhỏ. Đây cũng được coi là cơ chế tự nhiên khi cơ thể bạn rơi vào độ tuổi lão hoá, ngực sa trễ, kém săn chắc.

Ngực lép gặp phải tổn thương khi hình thành mô tuyến vú 

Hình thành phôi thai, các mô tuyến vú thiếu hoặc phát triển không tốt sẽ ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của vú và cơ tuyến vú làm bầu ngực không được to tròn đầy đặn.

Ngực lép ngực nhỏ do một số thói quen không tốt

Bầu ngực nhỏ lép chính là việc duy trì các thói quen xấu như: thường xuyên thức khuya, sử dụng nhiều chất kích thích… Ngoài ra, trong thời gian mang thai chị em không mặc áo ngực cũng dẫn đến tình trạng ngực teo nhỏ sau sinh.

Một số tuyệt chiêu cải thiện ngực lép cực hay chị em tham khảo

Cải thiện ngực lép bằng cách điều chỉnh tư thế ngủ cho phù hợp

Để vòng 1 to đều thì bạn cần phải nằm ngửa khi ngủ hoặc nghiêng đều về cả hai bên để tránh tình trạng ngực một bên nhỏ và một bên to.

[caption id="attachment_8247" align="aligncenter" width="740"]Nguyên nhân khiến ngực lép là do thói quen sinh hoạt không tốt Nguyên nhân khiến ngực lép là do thói quen sinh hoạt không tốt[/caption]

Massage ngực lép tăng kích thước vòng 1

Nhớ nhé vòng 1 săn chắc nên massage 2 lần mỗi ngày vào sáng và chiều tối( mỗi lần khoảng 15 – 20 phút). Trước và sau khi massage thì bạn hãy dùng khăn bông thấm nước ấm để lau sạch bầu ngực của mình. Dùng nước ấm sẽ khiến cho các mạch máu được lưu thông tốt hơn và kích thích bầu ngực phát triển săn chắc hơn.

Có rất nhiều phương pháp massage giúp ngực lép to lên và cách đơn giản, dễ nhất là: Bạn hãy nhấc cánh tay trái lên và tay phải dùng lực bóp nhẹ phần da trên cánh tay trái đồng thời đẩy nó xuống dưới nách hướng về phía ngực. Tương tự, bạn sẽ thực hiện động tác này với cánh tay phải.

massage ngực lép

Nếu bạn gặp phải trường hợp ngực lép 1 bên thì bạn có thể massage phần bên lép lâu hơn để sớm cải thiện tình trạng ngực bên to bên nhỏ.

Cải thiện ngực lép bằng các bài tập

Chị em muốn cải thiện vòng 1 trở nên to và săn chắc hơn bằng cách thực hiện các bài tập đơn giản tại nhà như sau:

Bài tập 1: Tập với tạ và bóng

Cải thiện ngực lép bằng cách tập với tạ và bóng như sau:

  • Bước 1: Nằm ngửa lên bóng và tay cầm tạ
  • Bước 2: Tay nâng tạ lên và đưa ra phía trước mặt
  • Bước 3: Đưa hai tay sang hai bên sao cho tạo thành một đường thẳng
  • Bước 4: Về tư thế bước 2 và lặp lại khoảng 20 lần.

bài tập cho ngực lép

Bài tập 2: Chống đẩy

Với bài tập này bạn có thể thực hiện bằng cách: Nằm sấp xuống đất và chống người lên một vật dụng như bàn, giường…..Chống tay xuống sàn hoặc lên vật dụng nào đó và giữa thẳng người. Sau đó, bạn dùng tay gập lên gập xuống để nâng và hạ cơ thể xuống.

  • Bước 1: Chọn một vật dụng để làm điểm tựa chống đẩy như ghế, bàn, tường….
  • Bước 2: Chống tay xuống vật dụng để thẳng người và tay thẳng
  • Bước 3: Hạ thấy người xuống và nâng lên thật nhịp nhàng ( chú ý để lưng thẳng).

Dùng thêm các loại viên uống nở ngực gốc tự nhiên

Các thành phần có trong các loại viên uống nở ngực có gốc tự nhiên như : Bột cà rốt, Bột ngò tây, Bột củ dền, Bột cải bó xôi, Bột trần bì, Bột quả mận, Bột bông cải, Bột quả táo, Bột sơ ri, Bột quả dứa, Bột quả dâu, Bột quả nam việt quất, Bột quả mâm xôi, Bột cải xoăn, Bột quả việt quất ...

[caption id="attachment_13500" align="aligncenter" width="634"]ngực lép nên dùng viên nở ngực gốc tự nhiên viên uống nở ngực[/caption]

Công dụng của viên uống nở ngực gốc tự nhiên

Kích thích mô tế bào vùng ngực phát triển đều đặn
Ngực trở nên săn chắc sau thời gian ngắn
Vùng da ngực mịn màng, căng tròn, săn chắc
Cải thiện vùng ngực chảy xệ
Giảm nguy cơ ung thư vú, điều hòa kinh nguyệt
Làm sáng màu nhũ hoa, tăng sắc tố sáng màu vùng thâm
Loại bỏ các vết rạn nứt da

Mua viên uống nở ngực an toàn hiệu quả ở đâu

  • Hiện nay thuốc nở ngực được khá nhiều chị em muốn tăng size đôi gò bồng tìm hiểu và có ý mua về sử dụng thử. Do sự gia tăng khá mạnh về nhu cầu nên việc có nhiều cơ sở sản xuất giả, nhái hàng sản phẩm chính bắt đầu tự tạo nên “siêu thuốc nở ngực” cho chính mình.
  • Vậy nên khi muốn tìm hiểu và mua sử dụng thuốc nở ngực chính hãng giá tốt, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín như cửa hàng được cấp phép phân phối dòng sản phẩm đó. Vì một số dòng sản phẩm vì muốn giữ được uy tín của mình với khách hàng nên chỉ phân phối đúng địa điểm đó bán. Nếu khách mua từ những địa điểm khác thì hoàn toàn là hàng giả.
  • Ngoài ra thì một số trang thương mại điện tử có chính sách mua hàng chính hãng bảo đảm cho khách hàng. Ví dụ, nếu mua phải hàng giả và khách chứng minh được thì sẽ được bồi thường thêm 11,1% +100% giá trị đơn hàng khách đặt.

Thực phẩm tốt cho ngực – tăng size vòng 1 nhanh chóng

Việc sử dụng thuốc nở ngực nào tốt sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Như cơ địa, thời gian sử dụng kiên trì, sử dụng đúng cách, có ăn uống bồi bổ thêm,.. Tuy nhiên nếu muốn ngực được tăng size, tăng độ quyến rũ cho chính mình, việc bắt đầu thử một loại sản phẩm kích thích thêm sẽ là một lựa chọn thông minh hơn cả. Nhiều bạn chẳng đủ kiên nhẫn để có thể đợi các liệu trình tự nhiên như ăn đu đủ hầm có hiệu quả với mình!

thực phẩm cho nàng ngực lép

Như vậy, qua bài viết trên đây Genie đã chia sẻ đến cho chị em nguyên nhân dẫn đến ngực lép và cách cải thiện an toàn, hiệu quả. Nếu chị em ngực lép muốn biết rõ hơn về các bí quyết cải thiện vòng 1 an toàn và nhanh hơn thì tìm hiểu thêm về dinh dưỡngloại thuốc nở ngực nào tốt.

Tìm hiểu thêm 3 Yếu tố giúp chị em tăng size vòng 1, căng tròn sức sống.

Tìm hiểu thêm Danh sách 8 thực phẩm tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả nhất cho nữ

Tìm hiểu thêm Viên uống nở ngực Boom Fat Yline Plus Genie

Tìm hiểu thêm về Tinh chất làm hồng nhũ hoa 

——————————————————

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

[product id="2548" sku=""]

 

 

0948519999