Xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn với 4 tuyệt chiêu sau.

Xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn đây là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi quầng thâm mắt là kẻ thù của thanh xuân, kẻ thù của sự tươi trẻ. Một trong những nguyên nhân khiến gương mặt chúng ta già hơn là Quầng thâm mắt. Vậy Xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn bằng cách nào vừa đảm bảo an toàn vừa đảm bảo tính hiệu quả. Cùng Genie cosmetic tìm hiểu và phân tích 4 phương pháp sau nhé :

Quầng thâm mắt từ đâu xuất hiện

Xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn thành công thì việc đầu tiên ta phải biết khơi nguồn của Quầng thâm mắt là từ đâu. Phần da xung quanh mắt kém sáng hơn bình thường gọi là quầng thâm mắt. Có thể nói tình trạng này không phải là một bệnh lý, nó chỉ gây mất thẩm mỹ, khiến chị em chúng mình kém sắc và trông già hơn.

Những nguyên nhân xuất phát quầng thâm mắt :

  1. Từ sự mệt mỏi của cơ thể, stress do công việc gây ra.
  2. Thức khuyan thiếu ngủ.
  3. Nhìn ánh sáng màn hình máy tính, điện thoại ở cường độ ánh sáng xung quanh thấp.
  4. Do di truyền
  5. Do tia cực tím trong ánh nắng gây ra.

Chúng ta nên biết quầng thâm mắt cần phân biệt với bầm tím, sưng tấy, tụ máu do chấn thương hay nhiễm trùng mắt. Khi xuất hiện những dấu hiệu nghiêm trọng này, người bệnh cần thăm khám ngay để được xử lý đúng cách.

[caption id="attachment_14014" align="aligncenter" width="600"]xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn Quầng thâm mắt làm gương mặt trở nên già hơn[/caption]

4 Phương pháp Xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn theo Người Hàn Quốc.

Mát xa cổ truyền Xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn

Mát xa vùng da dưới mắt là kỹ thuật xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn hiệu quả mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Thao tác mát xa sẽ giúp các mao mạch xung quanh mắt dễ dàng lưu thông, giúp mắt bớt thâm quầng và trở nên tươi sáng hơn.

Khi cảm thấy 2 mắt mệt mỏi, chị em có thể mát xa xóa quầng thâm vĩnh viễn bằng cách sử dụng 2 ngón tay giữa và áp út gõ nhẹ nhàng vòng quanh vùng mắt để giúp máu vận chuyển tốt hơn.

Lưu ý : Tuyệt đối không nên miết mạnh vùng da mắt trong quá trình massage. Hành động này có thể khiến vùng da mắt tổn thương, thậm chí thâm nặng hơn.

xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn

Hỗn hợp tốt nhất để Xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn

Chế biến hỗn hợp nghệ, cà chua, sữa chua, bột gạo trị thâm quầng mắt

Như theo các bài viết đông y Hàn Quốc thì nghệ là cái tên hàng đầu được chị em ưu tiên lựa chọn hàng đầu để làm mờ quầng thâm mắt. Kết hợp với cà chua lại là một chất tẩy tự nhiên giúp tẩy các tế bào da chết và làm sáng da hiệu quả và an toàn. Các lợi khuẩn cùng acid lactic trong sữa chua giúp loại bỏ tế bào chết và khiến vùng da mắt trở nên tươi sáng hơn.

xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn

Tạm biệt quầng thâm mắt với mặt nạ mắt nghệ + cà chua + sữa chua + bột gạo như sau: 

Lấy nước ép cà chua (1 trái) trộn đều cùng tinh bột nghệ (1 muỗng), bột gạo (1 muỗng) và sữa chua (2 muỗng). Sau khi quấy đều tạo hỗn hợp đặc sệt, chị em để mát trong tủ lạnh, sau đó đắp lên mắt.

Lưu ý: sau khi đắp hỗn hợp trên, hãy nhớ bôi kem chống nắng bởi sữa chua và cà chua khiến da rất dễ bắt nắng.

 Bí kíp xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn với dầu dừa và bã cà phê

Xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn khi ta kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất dầu dừa và kết cấu bã thô từ cà phê sẽ giúp xóa sạch vết thâm tím vùng da mắt do thức khuya, khóc đêm nhanh chỉ sau 1 đêm.

➣ Thực hiện hỗn hợp như sau:

  • Chị em cho 1 thìa dầu dừa trộn lẫn với 2 thìa bã cà phê, đánh đều sao cho chúng kết sánh hoàn toàn
  • Tiếp theo bôi lên vùng bọng mắt và quầng thâm dưới và bọc lót bằng mặt nạ giấy
  • Đợi 15 phút lưu giữ, tháo mặt nạ và xả sạch nhẹ nhàng lại với nước mát.

Nếu chăm chỉ thực hiện 1 tuần 3 lần và duy trì được từ 3 đến 6 tháng ta có thể loại bỏ hoàn toàn quầng thâm mắt.

xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn 3

Máy massage trị thâm bọng mắt – xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn

Với các chị em nhân viên văn phòng, không có nhiều thời gian, thì sử dụng máy mát xa mắt là chân ái nhất. Vì tính tiện dụng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đây là phương pháp đại đa số chị em Hàn Quốc áp dụng để bảo vệ mắt của mình tốt hơn giảm quầng thâm nhanh chóng hiệu quả, và dài lâu . Thì theo cách người Hàn Quốc sử dụng máy massage mắt trị thâm bọng 

máy massage mắt

Máy massage mắt thiết kế công nghệ dạng vòm 3D giúp tác động chính xác vào vùng da quanh mắt, kích thích tần số vi mô tạo ra chuyển động tổng thể xung quanh mắt, massage tác động sâu và giảm mệt mỏi cho mắt.
Đây là dòng máy chuyên dụng được sử dụng trong các spa lớn nhỏ tại Seoul, khi về Việt Nam máy massage mắt được các anh chị hưởng ứng vì tính tiện dụng có thể đem đi bất cứ đâu.
Bất ngờ với hiệu quả của máy đem lại trong một thời gian ngắn, vùng da xung quanh mắt được giảm sắc tố và relax mắt sau những giờ làm việc mệt mỏi.
 
máy massage mắt

Trên đây là 4 phương pháp xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn Genie Cosmetic tìm hiểu và chia sẻ gửi đến mọi người. Mong rằng vết thâm trên gương mặt sẽ tan biến giúp chị em tìm lại sự rạng rỡ vốn có của mình.

>>Tìm hiểu thêm về Máy massage trị thâm bọng mắt Derma Sonic Eyes 360 Genie

>> Tìm hiểu thêm về kem trị thâm quầng mắt tại nhà, hiệu quả an toàn tuyệt đối

> Đập hộp máy massage trị thâm bọng mắt Hàn Quốc

———————————–

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

[product id="13516 " sku=""]

 

0948519999