3 Loại Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhờn Mụn

Chọn sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn phù hợp giúp kiểm soát lượng dầu nhờn, se khít lỗ chân lông, hạn chế mụn, cho làn da tươi trẻ, mịn màng.

Tẩy tế bào chết là bước rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày, đặc biệt khi da mặt kèm theo nhiều nhờn và mụn. Các mặt nạ tẩy tế bào chết dành cho da nhờn mụn sẽ giúp loại bỏ phần dầu thừa trên bề mặt da, làm se lỗ chân lông, cung cấp độ pH giúp cân bằng da, bổ sung dưỡng chất làm mịn da, giúp da luôn trắng hồng, tươi trẻ.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn

Xem thêm: Mua mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn ở đâu?

Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn

Tẩy da chết là một trong những bước chăm sóc da không thể thiếu giúp làn da sạch sâu, thông thoáng và sáng khỏe. Đặc biệt với da nhờn mụn rất dễ bị bám bụi bẩn, tiết dầu gây bí bách lỗ chân lông khiến tình trạng mụn nhờn càng trầm trọng hơn. Tuy nhiên, việc tẩy da chết cho da cũng cần lưu ý một số điều đảm bảo an toàn và hiệu quả cho da:

Không sử dụng mặt nạ tẩy da chết của body cho mặt vì da mặt dễ bị mỏng và tổn thương.

Trước khi tẩy da chết, sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da và để da khô hẳn. Không tẩy da chết khi mặt và tay còn ướt vì các tế bào chết trên da sẽ không được lấy hết.

Sau khi tẩy da chết, lớp dầu tự nhiên trên da bị mất đi, da trở nên khô hơn. Lúc này dùng kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da. Hãy chọn kem dưỡng ẩm không dầu hoặc chuyên dành cho da nhờn mụn.

Nên sử dụng kem chống nắng  để tránh da bị mẩn đỏ, cháy nắng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Trong thời kỳ bị mụn, da sẽ yếu, nhạy cảm,dễ tổn thương. Vì vậy, chỉ tẩy da chết 1 lần/tuần để tránh da bị bào mòn, dễ bị mụn nhiều hơn. Nếu da quá nhạy cảm thì không nên dùng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da mụn thường xuyên.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn

Thời điểm tẩy da chết thích hợp nhất là buổi tối để tránh da bị tổn thương do các tác nhân từ môi trường như ánh nắng, khói bụi.. và da có đủ thời gian hấp thu chất dinh dưỡng trở nên khỏe mạnh hơn.

Không nên lạm dụng tẩy da sẽ dễ làm da nhạy cảm, kích ứng và lão hóa sớm.

Khi da bị nhờn mụn nên chọn những mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên.

3 loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn hiệu quả và an toàn hiện nay

Mặt nạ bột yến mạch + baking soda + mật ong

Bột yến mạch là chất chống oxy hóa, chống viêm cho da khi bị mụn dễ ngứa và hấp thụ dầu từ bề mặt của da. Baking soda làm tróc các tế bào da chết, sạch lỗ chân lông, hấp thụ dầu và đánh bay mụn đầu đen. Còn mật ong giúp dưỡng ẩm cho da và kháng khuẩn.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn

Cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết dành cho da nhờn mụn từ  bột yến mạch tẩy tế bào chết: Nghiền 2 thìa bột yến mạch, 1 thìa cà phê baking soda với nước tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp đó rửa mặt sạch, khô và đắp lên mặt. Đợi khoảng 10 - 15 phút và rửa sạch lại bằng nước.

Mặt nạ trà xanh + đường nâu + mật ong

Trà xanh có tác dụng chống lão hóa, làm giảm nếp nhăn. Đường lại có đặc tính tẩy tế bào chết, làm sạch da, kết hợp với mật ong dưỡng ẩm sẽ đem lại làn da sạch và không lo bị mụn.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn

Cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn từ trà xanh: Hòa 2 thìa nước trà xanh, 3 thìa đường nâu và 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch và thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 5 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da và nằm thư giãn khoảng 15 phút , sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ 5 in 1 Green Mask – tấm áo bảo vệ cho làn da nhờn mụn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm đẹp da mang lại hiệu quả nhanh nhưng tính an toàn vẫn còn là điều khiến nhiều chị em đắn đo.  Trong đó, có một phương pháp tẩy tế bào chết và làm trắng da theo đông y an toàn, khoa học mà lại mang đến hiệu quả cao đang được nhiều chị em ưa chuộng. Đó chính là mặt nạ tẩy tế bào chết 5 in 1 Green Mask.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn

Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc và đang được phân phối tại Vy Paris Spa. Green Mask  được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên gồm  hoa cúc, trái kiwi kết hợp 20 loại thuốc bắc, nhân sâm, giúp làm sạch tế bào chết, kiểm soát chất nhờn, se khít lỗ chân lông, bổ sung dưỡng chất,hỗ trợ điều trị mụn cám, mụn đầu đen.

Xem thêm: 5 loại mặt nạ tẩy tế bào chết của nhật tốt nhất hiện nay

Sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn 5 in 1 Green Mask lành tính, an toàn, là tấm áo bảo vệ cho làn da nhờn mụn, giúp bạn dễ dàng có được làn da trắng sáng, chắc khỏe và sáng hồng như mong đợi.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999