5 Loại Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay

Những loại mặt nạ tẩy tế bào chết của Nhật tốt nhất chủ yếu có thành phần lành tính từ thiên nhiên, giúp loại bỏ tế bào da chết hiệu quả và an toàn.

Các tế bào chết trên da nếu không được loại bỏ sẽ khiến da trở nên thô ráp, sẫm màu và dễ lão hóa. Việc sử dụng mặt nạ tẩy da chết định kỳ là một bước rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Và một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng hiện nay là dòng mặt nạ tẩy tế bào chết của Nhật. Đó là những loại nào, cùng chúng tôi điểm qua dưới đây nhé.

mặt nạ tẩy tế bào chết của Nhật

Xem thêm: Mua mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn ở đâu tốt?

Top 5 loại mặt nạ tẩy tế bào chết của Nhật được đánh giá tốt hiện nay

Mặt nạ tẩy tế bào chết của Nhật - Cure Natural Aqua Gel

Đây là sản phẩm tẩy da chết dạng gel được ưa chuộng nhất ở xứ sở hoa anh đào. Thành phần chủ yếu của Cure là nước dưỡng ẩm từ tinh chất lô hội, bạch quả, hương thảo,…không dùng nguyên liệu nhân tạo, không màu, không có chất bảo quản nên rất an toàn cho da, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

 Cure Natural Aqua có khả năng loại bỏ các tế bào chết nhẹ nhàng,, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ, dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất từ các loại serum và kem dưỡng ẩm.

 

mặt nạ tẩy tế bào chết của Nhật

Mặt nạ tẩy tế bào chết của Nhật Detclear Bright & Peel

Gel tẩy tế bào chết Detclear của Meishoku là một trong những sản phẩm bán chạy trên thị trường Nhật Bản. Với thành phần AHA, BHA được chiết xuất từ trái cây thiên nhiên, giúp loại bỏ một cách nhẹ nhàng lớp tế bào sừng chết trên lớp thượng bì, làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa, ngăn ngừa mụn cám và mụn đầu đen, giúp da mềm mại, mịn màng.

Mặt nạ tẩy tế bào chết từ thiên nhiên Detclear có 3 version chính: không mùi, hương trái cây và hương raspberry với chất lượng như nhau, bạn có thể lựa chọn loại mà mình yêu thích để sử dụng.

mặt nạ tẩy tế bào chết của Nhật

Mặt nạ tẩy da chết của Nhật Rosette Peeling Gel

Tẩy da chết Rosette của Nhật là loại mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn với giá thành khá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ. Tẩy da chết Rosette có nhiều loại phù hợp với từng loại da: màu xanh cho da dầu, màu đỏ cho da thường và màu hồng cho da nhạy cảm.

Với mùi hương nhẹ nhàng, thiết kế đẹp mắt, Rosette giúp tăng cường độ ẩm và làm sáng da, se khít lỗ chân lông, hạn chế mụn phát triển, đem lại làn da tươi trẻ, rạng ngời.

mặt nạ tẩy tế bào chết của Nhật

Mặt nạ tẩy tế bào chết của Nhật White ConC

Không giống với các sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết khác của Nhật, White ConC là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tẩy da chết White ConC hoàn toàn thay đổi cách tẩy da chết thông thường nhờ công nghệ cực kỳ mới là bổ sung vitamin C, nhẹ nhàng lấy đi những mệt mỏi và sự kém tươi, mang lại làn da luôn khỏe mạnh và tươi mới, hạn chế sự tấn công của mụn và những tác nhân xấu từ môi trường.

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết tự nhiên lại có tác dụng làm trắng da thì White ConC là lựa chọn lý tưởng nhất đấy.

mặt nạ tẩy tế bào chết của Nhật

Mặt nạ tẩy da chết của Nhật SK II Skin Rebooster Gel

SKII là dòng thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cao cấp vô cùng nổi tiếng cả ở thị trường Nhật Bản và trên toàn thế giới. Trong đó, mặt nạ tẩy da chết tự nhiên SK II Skin Rebooster Gel có khả năng loại bỏ tối ưu lớp sừng già, làm sạch sâu lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm còn có vai trò cung cấp độ ẩm cho da tái tạo tế bào da mới, giúp da trở nên tươi trẻ và căng mọng, mịn màng.  Cũng vì đặc tính này mà SKII chỉ nên sử dụng cho da khô và da thường thôi thôi nhé.

mặt nạ tẩy tế bào chết của Nhật

Xem thêm: 5 loại serum dưỡng da tốt nhất 2018

Ngoài việc lựa chọn mặt nạ tẩy tế bào chết của Nhật và thực hiện tại nhà thì bạn có thể lựa chọn một spa uy tín có các dụng cụ chuyên dụng để được chăm sóc da tốt hơn. Vy Paris Spa là một trong những gợi ý bạn có thể lựa chọn bởi nơi đây có đầy đủ các tiêu chí làm đẹp chất lượng, an toàn và hiệu quả được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Vy Paris Spa, bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ khám, tư vấn và đáp ứng tận tình những nhu cầu làm đẹp phù hợp và chất lượng từ những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đa dạng và phong phú.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300

Website: http://vyparisspa.vn/

0948519999