5 Loại Serum Dưỡng Da Tốt Nhất 2018

Serum dưỡng da tốt là giải pháp nhanh nhất để “cứu” làn da thoát khỏi tình trạng mất nước, lão hóa,… Tìm hiểu ngay 5 loại serum dưỡng da tốt nhất 2018 nhé!

Ngày nay, cuộc sống hiện đại với điều kiện môi trường khắc nghiệt như: khói bụi, làm việc thường xuyên trong môi trường máy lạnh,… thường dẫn đến tình trạng da thiếu nước và lão hóa nhanh chóng. Và dường như serum dưỡng da được xem là biện pháp giải cứu làn da khỏi những vấn đề nan giải trên nhanh nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn loại serum dưỡng da tốt và phù hợp với làn da của mình để phát huy hiệu quả cao nhất. Hi vọng những gợi ý về 5 loại serum dưỡng da tốt nhất năm 2018 hiện nay sẽ giúp bạn tìm được loại serum phù hợp với làn da của mình.

serum dưỡng da tốt

Xem thêm: Serum dưỡng trắng da mặt loại nào tốt?

Serum dưỡng da tốt – Giải pháp dưỡng da hiệu quả

Serum hay còn gọi là huyết thanh là một loại mỹ phẩm có chứa hoạt chất chăm sóc da ở dạng đậm đặc với nồng độ cao. Sử dụng serum dưỡng da tốt giúp quá các chất dưỡng có cơ hội thấm sâu vào da và phục hồi da nhanh chóng nhất.

Serum dưỡng da được xem là giải pháp phục hồi da hiệu quả hơn cả kem dưỡng ẩm, bởi trong thành phần của serum dưỡng da mặt tốt thường chứa hyaluronic axit giúp tăng độ ngậm nước của da nhanh chóng.

5 loại serum tốt nhất 2018

Serum trắng da nào tốt hay serum dưỡng da nào tốt nhất là vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm serum dưỡng da tốt hay serum dưỡng da của hãng nào tốt, hãy cùng Vy Paris tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Timeless B5 Hydration Serum

Timeless từ lâu đã là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng serum hàng đầu. Năm 2018, Timeless một lần nữa trở lại ngoạn mục với dòng sản phẩm “B5 Timeless”. Dòng serum dưỡng da tốt này chứa 2 thành phần dưỡng chính là vitamin B5 và HA – Dưỡng da vô cùng hiệu quả.

serum dưỡng da tốt

Serum VICHY Aqualia Thermal

ViChy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Nếu bạn đang băn khoăn serum dưỡng da mặt loại nào tốt thì đừng ngần ngại chọn ngay Serum VICHY Aqualia Thermal. Sản phẩm này không chỉ có khả năng dưỡng ẩm vô cùng tốt mà còn giúp cải thiện nếp nhăn và da mượt mà hơn.

serum dưỡng da tốt

Serum Botani Olive Skin

Thương hiệu Botani được nhiều tín đồ làm đẹp biết đến với các mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Và không ngoại lệ, serum Botani Olive Skin là serum dưỡng da tốt với thành phần chủ yếu là olive, giúp dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả và dành cho da nhạy cảm vô cùng tốt.

serum dưỡng da tốt

Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Serum này có thành phần chủ yếu là vitamin C, do đó sản phẩm này là serum dưỡng da dành cho bạn nào mong muốn cải thiện màu da của mình. Nếu bạn đang tìm serum dưỡng da của hãng nào tốt thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

serum dưỡng da tốt

Serum 79 dưỡng da

Serum 79 dưỡng da của Mura Yuki thuộc dòng serum dưỡng da tốt với tác dụng dưỡng ẩm vượt bậc. Sản phẩm không chỉ cấp nước cho da, chống lão hóa mà còn se khít lỗ chân lông và mang đến làn da căng bóng, mịn màng chỉ sau 2 đến 4 tuần sử dụng.

serum dưỡng da tốt

Xem thêm: Sreum dưỡng da là gì?

Trên đây là 5 loại serum dưỡng da tốt được đánh giá cao năm 2018. Hy vọng rằng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình để phát huy được hiệu quả cao nhất của sản phẩm. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn serum dưỡng da cho mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999