Serum dưỡng trắng da mặt loại nào tốt?

Chọn lựa những loại serum dưỡng da tốt giúp các chị em có được nước da sáng, săn chắc và căng mịn mà các Quý ông sẽ phải “thèm khát” vì những nét đẹp mà bạn có.

Với nhiều chị em phụ nữ, chắc hẳn không quá lạ lẫm với Serum. Đây là một sản phẩm chăm sóc da quen thuộc được nhiều chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Tuy nhiên, đây lại không phải là một sản phẩm quá phổ biến ở Việt Nam và các chị em chủ yếu biết đến tên tuổi chứ chưa thử một lần sử dụng. Serum dưỡng da tốt được sản xuất với độ đậm đặc của các dưỡng chất gấp 10 lần so với những kem dưỡng thông thường, kem được cấu tạo từ nhiều phân tử nhỏ đem lại khả năng thấm sâu vào các lớp hạ bì bên trong tạo nên hiệu quả tối đa cho mỗi lần sử dụng.

serum dưỡng da tốt

Tại sao Serum dưỡng da tốt nhất?

Về mặt cấu trúc hóa học, serum chứa nhiều chất có hàm lượng chất oxy hóa cao nên giúp da mặt được cải tiến một cách nhanh chóng. Việc sử dụng đều đặn và đúng cách sẽ có hiệu quả làm giảm nếp nhăn, màu da đều hơn và mờ các vết thâm, vết sẹo…

Những sản phẩm serum dưỡng da mặt tốt mang đến khả năng nuôi dưỡng da, giúp da căng mịn dầy đặc hơn. Đặc biệt, với những ai da khô thì đây là lựa chọn giúp tăng cường độ ẩm vả cải thiện nhanh chóng làn đa khô của bạn sau một thời gian ngắn sử dụng.

Vẻ đẹp của chị em phụ nữ không phải là vĩnh cửu nhưng nếu bạn biết chăm sóc sẽ giúp nét đẹp đó lưu giữ tối đa. Đặc biệt với làn da, sự căng mọng và trắng hồng của da chị em phụ nữ ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố hooc môn nữ nên yếu tố tuổi tác sẽ làm các chị em trở nên xinh đẹp hơn những cũng làm chị em không còn giữ được những nét xuân sắc như thuở đôi mươi. Chính vì vậy mà một sản phẩm ngăn ngừa quá trình lão hóa sẽ giúp chị em bảo vệ được nét đẹp của thời thanh xuân. Với serum dưỡng da, bạn có được một sản phẩm lưu giữ tốt nhất nhưng nét đẹp cho bản thân.

Những loại serum dưỡng da tốt nhất hiện nay

Serum là một sản phẩm rất tốt cho da nhưng trên thị trường hiện nay có hàng ngàn loại serum dưỡng da tốt để bạn chọn lựa. Cùng Vy Paris tìm hiểu các loại serum dưỡng da nào tốt nhé.

Serum dưỡng da Cellumination Aura Essence

Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu SK-II của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Sản phẩm giúp giữ mãi vẻ đẹp giành cho phái đẹp. Serum dưỡng da này được đánh giá cao với khả năng chống lão hóa, dưỡng ẩm, làm trắng da. Sản phẩm nếu được sử dụng thường xuyên sẽ giúp da bạn trở nên trắng sáng và đẹp hơn.

serum dưỡng da tốt

Serum dưỡng da Clearly Corrective Dark Spot Solution

Đây là một sản phẩm không thể không nhắc đến khi nói về serum, một sản phẩm nổi tiếng của hãng Kiehl’s đến từ Hoa Kỳ. Một tín đồ làm đẹp mà không biết đến sản phẩm này thì quả thực là rất tiếc bởi khả năng giảm nám và xóa mờ vết thâm một cách hiệu quả. Việc sử dụng sản phẩm cũng rất đơn giản bằng cách thoa lên mặt vài giọt sau khi đã vệ sinh sạch sẽ giúp da mặt bạn trắng và sáng hơn chỉ trong vòng 1 tháng sử dụng vào mỗi tối trước khi ngủ.

serum dưỡng da tốt

Serum dưỡng da Vinoperfect Radiance

Vinoperfect Radiance – sản phẩm đến từ thương hiệu Caudalie của pháp. Sản phẩm nổi tiếng bởi khả năng dưỡng da với nhiều tính năng làm đẹp, đây là một sản phẩm có hiệu quả vượt trội và nhanh chóng nên đã có được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Bên cạnh tính năng vượt trội và “thần tốc” thì đây là một lựa chọn cho phép làm đều màu da và xóa mờ vết thâm không kém các sản phẩm khác.

serum dưỡng da tốt

Serum dưỡng da Aqualabel Royal Rich

Một sản phẩm nữa đến từ đất nước Nhật Bản không thể không nói tới đó chính là Serum Aqualabel Royal Rich, một sản phẩm được biết đến bởi chất lượng và khả năng làm trắng da ưu việt. Serum Aqualabel Royal Rich mang đến Quý khách hàng 3 lựa chọn với 3 màu sắc khác nhau bao gồm sản phẩm có nhãn hiệu đỏ giúp dưỡng ẩm, sản phẩm có nhãn hiệu màu vàng giúp chống lão hóa tối đa và sản phẩm có nhãn xanh giúp làm trắng và đều màu cho da tốt nhất.

serum dưỡng da tốt

Serum dưỡng da Mario Badescu Vitamin C

Đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ - Mario Badescu Vitamin C được biết đến là một sản phẩm có hàm lượng Vitamin C trên 7,5% giúp giảm tình trạng sạm da, làm da sáng và đều màu hơn. Vitamin C trong sản phẩm kết hợp với Acid Hyaluronic giúp duy trì tốt hơn độ ẩm tự nhiên của da cùng Collagen tích hợp làm tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da.

serum dưỡng da tốt

Xem thêm: Mua kem dưỡng da serum ở đâu chất lượng?

Mỗi sản phẩm sẽ cho bạn lựa chọn về khả năng bảo vệ riêng và những ưu việt riêng phù hợp với từng loại da của chị em phụ nữ. Nếu bạn muốn có được những tư vấn về các serum dưỡng da tốt nhất cũng như các cách chăm sóc da hiệu quả, hãy đến với Vy Paris Spa & Clinic.

Vy Paris Spa & Clinic

  • Hồ Chí Minh

            37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008

            128/5 Bàn Cờ , Quận 3 - 0947326292

  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999