Mua kem dưỡng da serum ở đâu chất lượng?

Đến với VyParis Spa & Clinic để bạn có được những lọ kem dưỡng da serum tốt nhất từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Bất cứ ai đã từng đến với chúng tôi đều đánh giá cao những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp

Chắc hẳn với nhiều chị em phụ nữ thì Serum thường được hiểu là một loại tinh dầu giúp dưỡng da từ sâu bên trong. Hiểu nôm na như vậy là đúng nhưng chưa đủ hết các thành tố và chức năng của sản phẩm. Serum hay kem dưỡng da serum là một loại hợp chất dạng lỏng có tác dụng dưỡng da chuyên sâu nhờ những khoáng chất và vitamin siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu tới từng lớp tế bào bên trong, giúp nuôi dưỡng làn da từ gốc. Vậy, điều gì bạn cần chú ý khi chọn mua serum và địa chỉ chọn mua nào đảm bảo chất lượng. Hãy cùng Vy Paris tìm hiểu nhé.

kem dưỡng da serum

Những điều cần chú ý khi chọn mua kem dưỡng da serum

Nếu bạn không phải là những khách hàng quen thuộc hoặc không có được tư vấn phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ khó lòng chọn được những sản phẩm kem dưỡng da serum đảm bảo chất lượng. Do đây không phải là một sản phẩm trang điểm mà là một sản phẩm chăm sóc da từ sâu bên trong nên việc chọn lựa cũng sẽ khó hơn nếu bạn không có hiểu biết sâu về Serum. Để chọn mua được một sản phẩm tốt và phù hợp với làn da của mình, bạn cần chú ý những điều sau:

Xem xét mức độ đảm bảo an toàn

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em thì có rất nhiều sản phẩm serum dưỡng da, nhưng không phải tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng. Vì vậy, bạn cần chọn lựa được một sản phẩm có độ an toàn tuyệt đối bằng cách chọn được những sản phẩm từ những hãng mỹ phẩm nổi tiếng và bạn có thể mua được trực tiếp mà không cần thông qua các cửa hàng nhỏ lẻ. Hoặc bạn có thể chọn lựa những trung tâm spa, các cửa hàng chuyên về mỹ phẩm, kem dưỡng da được cấp phép lưu hành của Bộ Y tế.

kem dưỡng da serum

Chọn lựa serum làm trắng da có khả năng thẩm thấu tốt

Serum được sản xuất với khả năng thẩm thấu tới từng tế bào bên trong cùng của da bởi các phân tử cần phải cực nhỏ. Chính vì vậy mà việc chọn lựa cũng cần xem xét đến những sản phẩm chứa đựng những phân tử dưỡng da có cấu trúc cực nhỏ. Cách đơn giản bạn có thể xem xét bằng mắt thường nhờ việc nhỏ thử 1 giọt serum lên mu bàn tay rồi xoa nhẹ, chờ 1 phút sau nếu lớp kem dưỡng da serum thấm hết và không để lại vết mờ hay ướt trên mu bàn tay thì chắc hẳn đó là serum có khả năng thẩm thấu tối.

kem dưỡng da serum

Xem xét khả năng làm sáng và dưỡng da

Serum hoạt động dựa trên nguyên lý thẩm thấu những vi chất dưỡng da siêu nhỏ vào sâu bên trong lớp da giúp tái tạo tế bào, đào thải các hắc tố từ đó giúp da sáng lên một cách tự nhiên. Không như nhiều sản phẩm serum kém chất lượng sử dụng nguyên lý bào mòn tế bào bên ngoài để làm da trắng hơn những thực chất làm da yếu đi mà bạn không biết và về lâu dài sẽ làm da tổn thương, nhanh chóng tạo nên những vết thâm, nếp nhăn và khô da.

Mức độ khắc phục các nhược điểm của da

Serum cho phép khắc phục hầu hết các nhược điểm của da gặp phải do tính chất dưỡng da và tái tạo một cách tự nhiên da từ sâu bên trong. Da bạn sẽ trở nên căng mịn và sáng tự nhiên chỉ sau vài tuần sử dụng. Da bạn tự phục hồi và đào thải các hắc tố nên hiệu ứng khắc phục những nhược điểm ưu việt hơn nhiều so với những sản phẩm kem dưỡng da thông thường.

Đến với VyParis Spa & Clinic để có được những lọ kem dưỡng da serum chất lượng

Trung tâm thẩm mỹ viện VyParis Spa & Clinic tự hào là một trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp với đầy đủ các chứng nhận của Bộ y tế. Chúng tôi với đầy đủ trang thiết bị cùng đội ngũ bác sĩ và nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết đem đến Quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

kem dưỡng da serum

Xem thêm: Giá serum dưỡng da bao nhiêu tiền?

Nếu ban mong muốn có được những lọ kem dưỡng da serum chất lượng nhất thì VyParis Spa & Clinic luôn là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể gửi gắm. Bạn sẽ có được những chia sẻ tốt và những hiểu biết phù hợp để chọn được một sản phẩm dưỡng da ưu việt cùng quy trình dưỡng da tiêu chuẩn Quốc tế giúp làn da bạn trở nên sáng, căng mịn mà nhiều chị em phải ghen tị.

Vy Paris Spa & Clinic

  • Hồ Chí Minh

            37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008

            128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292

  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999