Giá serum dưỡng da bao nhiêu tiền?

Nếu chọn lựa một sản phẩm ưu việt làm nên vẻ đẹp vượt thời gian thì bạn không nên quan tâm đến giá serum dưỡng da. Bạn chỉ cần xem xét chọn được những lọ serum chất lượng và phù hợp với đặc tính làn da của mình

Serum đã dần trở thành một sản phẩm được nhiều chị em biết đến và sử dụng nhờ những tính năng chăm sóc da sâu, hiệu quả và phù hợp với nhiều loại da. Chắc hẳn với những chị em chưa từng sử dụng sẽ vô cùng thắc mắc về loại serum dưỡng nào phù hợp và giá serum dưỡng da là bao nhiêu. Bài viết sau đây sẽ giúp Quý khách hàng có được những lựa chọn serum tốt nhất.  

giá serum dưỡng da

Giá serum dưỡng da là bao nhiêu

Kem dưỡng da serum được nhiều khách hàng biết đến là một loại huyết thanh và sử dụng như một loại mỹ phẩm. Serum chứa các hoạt chất chăm sóc da ở mức độ đậm đặc vớ kết cấu phân tử các hoạt chất vô cùng nhỏ. Chính vì vậy mà đây là một sản phẩm có thể xâm nhập sâu vào da một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, các huyết thanh dạng này được tạo ra để chống lại các gốc tự do gây nên hiện tượng lão hóa và giúp dưỡng ẩm cho da nên Serum có khả năng chăm sóc da từ gốc, đem đến hiệu quả dưỡng da lâu dài.

Kem dưỡng da serum được rất nhiều quốc gia sản xuất và sử dụng như một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và giữ gìn lâu bền nét xuân. Rất nhiều quốc gia tiên tiến sản xuất các sản phẩm này như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp… nhưng cũng có những quốc gia khác sản xuất như Trung quốc, Đài Loan, Thái Lan… Vì vậy sẽ có rất nhiều các mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, có rất nhiều loại serum dưỡng da và mỗi loại đem đến một khả năng dưỡng da nhất định. Chính vì vậy sẽ rất khó có một đáp án cho câu hỏi serum dưỡng da giá bao nhiêu của nhiều chị em.

giá serum dưỡng da

Tuy nhiên, nếu là một sản phẩm ưu việt với những đặc tính kỹ thuật cao của công nghệ thẩm mỹ thì chắc chắn sẽ không có loại Serum giá rẻ như những loại kem dưỡng da thông thường. Chưa kể đến nhiều loại serum được chiết xuất từ rất nhiều nguyên liệu quý hiếm tự nhiên như tinh dầu thiên nhiên, tinh chất nhau thai cừu … và chắc hẳn bạn đã biết giá của những sản phẩm dưỡng da có thành phần như vậy không hề rẻ chút nào.

Nếu bạn không phải là những tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn sẽ sốc với giá thành của một chai Serum dưỡng da. Hiện tại, giá serum dưỡng da thấp nhất tại VyParis phân phối khoảng 500.000vnđ 1 lọ 200ml, với những chai đắt tiền có thể lên tới cả triệu đồng.

“Đắt xắt ra miếng”, điều này hoàn toàn đúng với những lọ Serum chất lượng. Bạn sẽ tốn cả chục thậm chí tiền trăm triệu để sử dụng các phương pháp trị nám, tàn nhang, tắm trắng… nhưng chỉ với vài triệu, bạn đã có được một giải pháp toàn diện với hiệu quả lâu dài cho da cũng vô cùng an toàn vì Serum là những sản phẩm chứa rất nhiều tinh chất tự nhiên.

giá serum dưỡng da

Kem dưỡng da serum nào tốt với bạn

Có rất nhiều loại serum và mỗi loại lại chứa một thành phần riêng giúp chăm sóc da ở những yếu tố khác nhau. Chính vì vậy mà bạn cần xem xét lựa chọn một sản phẩm phù hợp với đặc điểm da cũng như nhu cầu chăm sóc của bản thân. Bạn nên tham khảo những tư vấn từ chuyên gia để có được loại kem dưỡng da serum tốt nhất cho bản thân.

Sử dụng serum làm sao cho đúng

Một sản phẩm tốt không phải cứ dùng là có hiệu quả mà bạn cần sử dụng đúng cách. Để serum phát huy được hết các tác dụng thì bạn cần tuân thủ những bước sau

giá serum dưỡng da

Làm sạch da

Bạn cần làm sạch da trước khi sử dụng bất kỳ loại kem dưỡng da nào. Bạn bắt đầu bằng việc tẩy trang, rửa mặt và thấm khô da trước khi sử dụng Serum. Với bất kỳ loại kem dưỡng da có tốt đến mức nào nếu da chứa nhiều chất bẩn, phấn trang điểm… cũng sẽ làm giảm khả năng thẩm thấu thậm chí còn có thể gây ra những tác dụng phụ do tác động của nhiều hoạt chất trên bề mặt da và có thể sẽ gây tổn thương da. Vì vậy, bạn cần làm sạch da kỹ càng, đảm bảo da khô thoáng trước khi sử dụng Serum.

Làm ẩm da

Serum càng hiệu quả khi da có khả năng thẩm thấu càng tốt. Chính vì vậy mà độ ẩm của da vô cùng quan trọng. Bạn nên sử dụng xịt khoáng để làm da ẩm hoặc đơn giản hơn là sau khi rửa mặt bằng nước sạch bạn chỉ cần thấm nhẹ bằng khăn mềm và có thể sử dụng serum luôn.

Thoa Serum lên bề mặt cần dưỡng

Nhỏ serum vào lòng bàn tay, xoa nhẹ và từ từ áp lên khuôn mặt. Bằng cách áp nhẹ tay lên mặt giúp serum thấm sâu hơn. Hoặc bạn có thể nhỏ trực tiếp serum lên da mặt và dùng ngón tay mát xa giúp serum dàn đều và thấm vào da nhanh hơn. Bạn chỉ nên nhỏ 3-4 giọt mỗi lần dùng là đủ và không cần lấy nhiều hơn để tránh gây lãng phí mà hiệu quả cũng không hơn được.

giá serum dưỡng da

Sử dụng kem dưỡng ẩm cuối cùng

Kết thúc việc thoa serum bạn cần dùng kem dưỡng ẩm để kết thúc giúp tăng hoạt tính của serum. Tuy nhiên, bạn cần thoa kem dưỡng ẩm sau 5 phút từ khi thoa xong serum hoặc chờ da mặt khô sau khi thao serum rồi sử dụng kem dưỡng ẩm. Điều này giúp serum đã ngấm hết vào các tế bào da.

Xem thêm: Mua serum dưỡng da mặt ban đêm ở đâu tốt?

Chúc quý khách hàng có được những lọ serum chất lượng với giá serum dưỡng da tốt nhất. Nếu bạn không yên tâm về những sản phẩm trôi nổi trên thị trường thì một địa chỉ tin cậy mà bạn có thể ghé qua bất cứ lúc nào đó chính là VyParis Spa& Clinic, mọi sản phẩm tốt nhất bạn đều có thể tìm được tại Trung tâm của chúng tôi.

Vy Paris Spa & Clinic

  • Hồ Chí Minh

            37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008

            128/5 Bàn Cờ , Quận 3 - 0947326292

  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999