Mua serum dưỡng da mặt ban đêm ở đâu tốt?

Bạn có thể dễ dàng chọn mua được serum dưỡng da mặt ban đêm Trung tâm thẩm mỹ viện Spa VyParis Spa & Clinic, mọi giải pháp dưỡng da tổng thể cho bạn đểu có được tại nơi đây

 Với nhiều chị em sành điệu thì không thể không biết đến serum dưỡng da mặt ban đêm. Nhưng với những ai sử dụng lần đầu thì đây quả thực là một sản phẩm dưỡng da mới đáng để họ trải nghiệm. Serum tiếng Việt chính là huyết thanh. Đây là tinh chất chứa các phân tử rất nhỏ cho phép thấm sâu vào các lớp hạ bì bên trong da giúp dưỡng da từ gốc. Serum gồm nhiều thành phần nhưng trong đó có chứa những chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi da và tái tạo lại sắc tố, độ sáng của da. Serum giúp kích thích quá trình tái tạo da tự nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả của sản phẩm.  

serum dưỡng da mặt ban đêm

Có nên sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm không?

Khoa học đã chứng minh, dù bạn không sử dụng các loại kem dưỡng da nhưng nếu ngủ đủ giấc và sâu giấc cũng sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và săn chắc hơn, giúp phục hồi và tái tạo lại các tế bào suy nhược vào ban ngày. Chính vì vậy mà việc sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm sẽ vô cùng hiệu quả. Serum cung cấp năng lượng cho quá trình tái tạo da mặt kết hợp với sự phục hồi tự nhiên vào ban đêm của cơ thể sẽ tăng hiệu quả đáng kể cho việc sử dụng serum.

Bên cạnh đó, ban đêm là lúc cơ thể nghỉ ngơi nên việc tiếp xúc với khói bụi, chất độc hại như ban sẽ không xảy ra thay vào đó là không khí mát mẻ, thoáng đãng và trong lành nên việc sử dụng serum ban đêm càng trở nên hiệu quả hơn và tránh được những tác động xấu không đáng có của môi trường.

serum dưỡng da mặt ban đêm

Sử dụng serum khi nào là phù hợp?

Da luôn được thay thế đều đặn dù bạn nghỉ ngơi hay làm việc. Tuy vậy, da không phải là bền vĩnh viễn mà sẽ có những dấu hiệu lão hóa sớm nhất ở ngay sau tuổi 20 nhưng thông thường sẽ là 25 đến 30 tuổi. Bạn có thể nhận ra những dấu hiệu lão hóa rõ rệt với những nếp nhăn, xạm da, đốm nâu… và lượng collagen trong da sẽ giảm dần khi các chị em càng lớn tuổi. Việc lão hóa da ở độ tuổi 27 trở lại bạn sẽ rất khó nhận ra nên thường các chị em không sử dụng các biện pháp chăm sóc da do tự tin da mình đang rất đẹp và không cần bảo vệ. Nhưng thực chất giai đoạn 25-30 tuy da phụ nữ là đẹp nhất nhưng đó cũng là lúc da bắt đầu lão hóa, nên việc chăm sóc da không bao giờ là quá sớm, nếu bạn dưỡng da khi da đang trong thời kỳ phát triển và chưa lão hóa sẽ giúp kéo dài hơn độ sáng, mịn, săn chắc cũng như nét đẹp tuổi xuân của chị em.

serum dưỡng da mặt ban đêm

Sử dụng serum dưỡng da ban đêm như thế nào?

Vy Paris sẽ hướng dẫn bạn sử dụng serum dưỡng da ban đêm. Thời gian là vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn thoa kem trước khi đi ngủ là được. Bạn cần tuân thủ 3 bước trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày rất phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với xịt khoáng và kem dưỡng ẩm giúp tăng thêm hiệu quả sử dụng của serum.

Bên cạnh việc thoa kem và sử dụng đúng cách thì bạn cần có chế độ ăn uống, tập thể giục phù hợp. Đặc biệt là cần ngủ đúng giờ và đủ giấc, việc ngủ quá muộn và thiếu giấc sẽ gây ức chế quá trình tái tạo vào buổi đêm, gây suy nhược cơ thể từ đó làm cho serum dưỡng da có hiệu quả không cao.

serum dưỡng da mặt ban đêm

Nên mua serum dưỡng da mặt ban đêm ở đâu tốt

Hãy đến với VyParis Spa& Clinic để chọn mua những lọ serum ban đêm chất lượng nhất. Chúng tôi đem đến Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất uy tín trên thế giới. Bạn cũng sẽ có được các tư vấn từ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc giúp chọn lựa được một giải pháp tổng thể làn da của mình.

Xem thêm: Mua serum dưỡng da mặt trị mụn ở đâu tốt?

Hy vọng bài viết trên đã cho các bạn thêm thông tin về loại serum dưỡng da mặt ban đêm. Nếu có thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Vy Paris Spa & Clinic

  • Hồ Chí Minh

            37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008

            128/5 Bàn Cờ , Quận 3 - 0947326292

  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999