Mua serum dưỡng da mặt trị mụn ở đâu tốt?

Chọn mua serum dưỡng da trị mụn tại những cơ sở có uy tín và đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm để có được những giải pháp tổng thể cho quá trình điều trị mụn và làm đẹp da của bạn.

Mụn trứng cá có nguyên nhân từ bã nhờn và việc tích tụ các lớp tế bào chết xảy ra ở nang lông làm bịt lỗ chân lông từ đó tích tụ bã nhờn và hình thành mụn trứng cá. Trong số những sản phẩm trị mụn trứng cá thì serum là một giải pháp tự nhiên vô cùng hiệu quả được nhiều người ưa dùng. Serum vốn được sinh ra để chống các chất oxi hóa trong da, loại bỏ các chất độc, cung cấp vitamin cần thiết từ đó tái tạo da một cách tự nhiên. Việc sử dụng serum dưỡng da trị mụn giúp da luôn khỏe từ đó giảm tiết bã nhờn, giảm tế bào chết từ đó giảm mụn đáng kế và đem lại một nước da trắng mịn và sáng bóng.

serum dưỡng da trị mụn

Tiêu chí chọn lựa serum dưỡng da trị mụn hiệu quả

Chọn lựa thương hiệu lớn

Bạn nên chọn lựa serum dưỡng da trị mụn được sản xuất từ những thương hiệu mỹ phẩm đã quen thuộc tại Việt Nam. Bởi những thương hiệu sản xuất và xuất khẩu mỹ phẩm sang Việt Nam sẽ có những điều chỉnh trong thành phần phù hợp với điều kiện tự nhiên cũng như đặc điểm da của người dân Việt Nam.

Với những dòng serum dưỡng da ban đêm cửa những nhãn hàng mới và ít được mọi người sử dụng thì bạn cần xem xét kỹ lượng 2 vấn đề sau. Thứ nhất là có thể không hợp với da của người Việt và thứ 2 là đó là những sản phẩm nhái, kém chất lượng tránh để tiền mất tật mang. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại serum tốt tại lớn như Vy Paris.

Chọn Serum dạng lỏng sánh như nước

Serum bao gồm các huyết thanh, tinh chất và vitamin. Mặc dù các tinh chất trên có trong serum với độ đậm đặc cao nhưng luôn tồn tại dạng lỏng như nước. Sẽ không có serum dạng đặc sệt như các kem dưỡng da thông thường đâu bạn nhé. Serum bao gồm nhiều tinh thể rất nhỏ dạng lỏng nên tạo khả năng thẩm thấu tối đa xuống các tế bào nằm sâu trong da nên nếu bạn thoa lên bề mặt da chỉ sau vài phút thì không còn cảm giác ướt và không gây nhờn dính như những kem dưỡng da thường.

serum dưỡng da trị mụn

Serum dưỡng da trị mụn luôn có tính kháng khuẩn

Vốn serum nguyên chất sẽ không có tính kháng khuẩn nhưng với serum dưỡng da trị mụn thì sẽ chứa các nhân tố cho phép kháng khuẩn. Tuy vậy, kháng khuẩn có hai loại là kháng khuẩn hóa học và kháng khuẩn sinh học. Kháng khuẩn hóa học sử dụng các chất hóa học tổng hợp để tiêu diệt vi khuẩn nên sẽ có chút ảnh hưởng đến da. Kháng khuẩn sinh học dựa trên cơ chế ức chế vi khuẩn bằng các hoạt chất được sản xuất từ tự nhiên nên vô cùng an toàn và thân thiện.

Serum dưỡng da trị mụn có thể dùng ở nhiều vùng da khác nhau

Serum dưỡng da dựa trên cơ chế tự nhiên giúp tái tạo da và loại bỏ các yếu tố tạo nên mụn ngay từ khi hình thành nên phù hợp với nhiều vùng da.

Serum trị mụn có hương thơm nhẹ dịu

đối với những serum được chiết suất hoàn toàn tự nhiên chắc chắn mùi thơm sẽ không như các loại mỹ phẩm trang điểm hay các loại kem dưỡng da sản xuất công nghệ thông thường. Bên cạnh đó, mùi hương nhẹ dịu sẽ giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn khi sử dụng cũng như hoạt động hằng ngày.

serum dưỡng da trị mụn

Nên chọn mua serum dưỡng da trị mụn ở đâu

Bạn có thể tìm mua serum dưỡng da trị mụn ở nhiều cửa hàng nhưng không phải cửa hàng nào cũng bán các sản phẩm chất lượng đâu nhé. Bạn nên đến những cửa hàng phân phối chính hãng từ các nhãn hàng nổi tiếng về mỹ phẩm, được Bộ y tế cấp phép hoạt động. Bên cạnh đó, serum trị mụn là sản phẩm cho phép loại bỏ mụn nên bạn cũng cần có được những tư vấn phù hợp cho từng loại mụn, từng liệu trình cho các giai đoạn khác nhau. Một địa chỉ tin cậy mà nhiều khách hàng đánh giá cao đó chính là VyParis Spa & Clinic, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bởi rất nhiều khách hàng đã đến đây và vô cùng hài lòng về những sản phẩm cũng như phong cách phục vụ của trung tâm.

serum dưỡng da trị mụn

Xem thêm: Mua serum dưỡng da vùng mắt ở đâu tốt?

Nếu bạn đang cần tìm sản phẩm serum dưỡng da trị mụn thì hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn có được vẻ ngoài đẹp nhất và giá cả luôn hấp dẫn. Mọi thắc mắc xin liên hệ.

Vy Paris Spa & Clinic

  • Hồ Chí Minh

            37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008

            128/5 Bàn Cờ , Quận 3 - 0947326292

  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999