Mua serum dưỡng da vùng mắt ở đâu tốt?

Bạn mong muốn vùng da mắt trở nên mịn màng và săn chắc hơn nhưng không biết sử dụng sản phẩm nào hiệu quả. Serum dưỡng da vùng mắt chắc chắn là một lựa chọn hòa hảo giúp hiện thực những mong muốn của bạn.

Với mỗi nhu cầu của bạn sẽ có các loại serum tương ứng. Để chăm sóc da vùng mắt bạn sẽ có sản phẩm serum dưỡng da vùng mắt, đây là một sản phẩm đã không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ hiện nay nhờ những ưu việt với khả năng dưỡng da sâu, giúp da khỏe hơn và tạo nên một vùng da mắt trắng mịn đều màu. Tuy vậy, bạn đã thực sự hiểu hết về serum dưỡng da vùng mắt chưa? Hãy cùng Vy Paris tìm hiểu một số điều bạn cần biết trước khi sử dụng nhé.

serum dưỡng da vùng mặt

Serum dưỡng da vùng mắt là gì?

Về mặt khoa học, serum hay còn gọi là huyết thanh là dòng sản phẩm có chức năng chăm sóc da sâu. Serum bao gồm các chất chống oxy hóa, các vitamin và các tinh chất dưỡng da. Serum với kết cấu phân tử siêu nhỏ cho phép thấm sâu vào vùng hạ bì bên trong cùng của da giúp tái tạo và khôi phục tận gốc da bạn. Serum dưỡng da vùng mắt cũng có đầy đủ những chức năng của các loại serum thông thường và có thêm một số khả năng đặc biệt chăm sóc cho da vùng mắt.

Các công dụng của serum dưỡng da vùng mắt

Serum dưỡng da vùng mắt được các chuyên gia tư vấn sử dụng với mọi lứa tuổi và sử dụng càng sớm càng tốt bởi đây thực chất không phải là mỹ phẩm hoặc các kem dưỡng da thông thường mà đây là một sản phẩm giúp tái tạo lại tốt nhất các vùng da lão hóa.

serum dưỡng da vùng mặt

Serum mang đến bạn rất nhiều công dụng nổi bật so với các kem dưỡng da thông thường:

  • Giúp dưỡng da từ bên trong, chống lại quá trình lão hóa, khôi phục sức khỏe của làn da và loại bỏ các nếp nhăn trên da.
  • Tái tạo tối đa các tế bào hu tổn, giúp sản sinh các collagen và cung cấp các vitamin tốt nhất cho da.
  • Các serum dưỡng da giúp đẩy lùi các tác nhân tạo mụn từ đó giúp da bạn luôn mịn màng và sạch mụn.
  • Sản phẩm cho phép đào thải các chất độc hại nhờ các chất chống oxi hóa giúp bảo vệ da một cách toàn diện.
  • Nhờ khả năng tái tạo tế bảo giúp da trắng sáng và đều màu giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nám, tàn nhang cùng nhiều hư tổn khác của da.

Những điều lưu ý khi chăm sóc da vùng mắt bằng serum

Vùng da mắt là vùng da mỏng và nhạy cảm nhất của cơ thể. Bên cạnh đó, đây cũng là vùng da thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với các nhân tố từ môi trường. Chính vì vậy, việc chăm sóc da vùng mắt đóng một vai trò quan trọng làm nên “cửa sổ tâm hồn” tuyệt với cho bạn. Bạn cần lưu ý những điều sau khi chăm sóc da vùng mắt.

Da mắt là vùng nhạy cảm nên việc chăm sóc da vùng này cần được thực hiện thường xuyên.

Không có quy định về độ tuổi chăm sóc da, tuy nhiên các chuyên gia khuyên bạn chăm sóc da càng sớm càng tốt.

Buổi tối là thời gian bạn nghỉ ngơi và có một giấc ngủ sâu thì đó là lúc cơ thể tái tạo tại các tế bảo lão hóa, mệt mỏi sau một ngày làm việc, chính vì vậy, việc dưỡng da trước khi đi ngủ sẽ giúp da tái tạo và khôi phục tốt nhất.

Vùng da mắt luôn tiếp xúc trực tiếp với môi trường nên chắc chắn chứa nhiều chất độc hại, bụi bẩn, mồ hôi. Chính vì vậy trước khi sử dụng serum dưỡng da mắt bạn cần tẩy trang, vệ sinh sạch sẽ da mắt giúp da khô thoáng và thẩm thấu tốt nhất các tinh chất từ serum dưỡng da.

Serum là tinh chất thẩm thấu và dưỡng da trực tiếp, chính vì vậy da ẩm sẽ giúp quá trình thẩm thấu nhanh và hiệu quả hơn. Bạn nên sử dụng kết hợp với xịt khoáng hoặc sử dụng serum ngay sau khi vệ sinh da bằng nước sạch một vài phút.

Mắt vô cùng nhạy cảm với những tác động từ các yếu tố bên ngoài nên quá trình dưỡng da vùng mắt cần tuân thủ những nguyên tắc giúp bảo vệ đôi mắt của bản thân.

serum dưỡng da vùng mặt

Cách sử dụng serum dưỡng da vùng mắt

 Bước 1: Ngón tay đeo nhẫn là ngón tay có lực yếu nhất, vì vậy bạn nên sử dụng ngón tay đeo nhân để chấm serum dưỡng lên bầu mắt. Như vậy sẽ không làm mắt tổn thương.

Bước 2:  Tản đều kem dưỡng bằng đầu ngón tay đeo nhẫn theo hướng từ đầu mắt đến phần đuôi lông mi và miết nhẹ để tăng hiệu quả thẩm thấu của da. Với những vị trí có nếp nhăn bạn nên thoa kem theo hướng ngược chiều với nếp nhân giúp kem được thao đều vào những vùng nhăn của bầu mắt.

Bước 3: Sau khi thao kem xong, bạn thực hiện massage bằng cách sử dụng ngón tay đeo nhẫn miết nhẹ hướng lên phía trên lông mày.

Bước 4: Tiếp tục sử dụng ngón đeo nhẫn thao kem lên bầu mắt dưới và thực hiện các bước như bầu mắt trên.

serum dưỡng da vùng mặt

Xem thêm: Mua serum dưỡng da mặt ở đâu tại TPHCM?

Với những tư vấn về công dụng và các bước sử dụng serum dưỡng da vùng mắt ở trên hy vọng Quý khách hàng sẽ có được một đôi mắt đẹp, sáng với vùng da xung quanh luôn căng mịn và trắng sáng. Nếu bạn muốn có được những tư vấn tốt nhất về dưỡng da, thẩm mỹ cho bản thân, hãy đến với chúng tôi.

Vy Paris Spa & Clinic

  • Hồ Chí Minh

            37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008

            128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292

  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999