Mua serum dưỡng da mặt ở đâu tại TPHCM?

Bạn đang tìm mua serum dưỡng da cho kế hoạch tút lại nhan sắc của mình nhưng không biết mua ở đâu. Hãy ghé qua Vy Paris Spa & Clinic để có được những sản phẩm tốt nhất nhé

Ngoài việc chọn mua các sản phẩm serum phù hợp với nhu cầu cũng như hiện trạng của cơ thể thì việc tìm kiếm địa chỉ mua serum dưỡng da uy tín cũng là một vấn đề quan trọng. Đặc biệt nếu bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều các cửa hàng từ bé đến lớn thậm chí một vài của hàng tạp hóa cũng bán serum. Bài viết sau đây sẽ giúp quý khách hàng chọn mua mua serum dưỡng da ở đâu tại TPHCM chất lượng.

mua serum dưỡng da

Vì sao nhiều người lại chọn mua serum dưỡng da để sử dụng hàng ngày

Nhiều chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đều đánh giá rất cao các loại serum dưỡng da. Đây thực chất không phải là mỹ phẩm dùng để trang điểm mà là một sản phẩm giúp bạn chống lại quá trình lão hóa da và tái tạo nét thanh xuân tươi trẻ ngày nào. Cũng theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp thì đây là một sản phẩm có tính cạnh tranh rất cao trên thị trường hiện nay và được khách hàng phản hồi rất tốt về sản phẩm. Cùng tìm hiểu lý do vì sao ngày càng nhiều người mua serum dưỡng da nhé.

Lợi ích của việc sử dụng serum

Theo các chuyên gia thì Serum dưỡng da có thành phần chính gồm huyết thanh, các vitamin và các tinh chất dưỡng da khác. Hàm lượng các chất dưỡng da có trong serum rất cao và đậm đặc hơn so với các loại kem dưỡng da thông thường. Cấu tạo từ những tinh thể siêu nhỏ nên serum có thể thấm sâu vào lớp trong cùng của da, dưỡng và tái tạo các tế bào tận gốc chính vì vậy mà hàm lượng đậm đặc lại không gây các ảnh hưởng xấu cho da như một số loại kem thông thường.

Serum dưỡng da mang lại giải pháp dưỡng da sâu từ bên trong bằng cách tái tạo và phục hồi các lớp da tổn thường, trái ngược lại với một số loại kem thông thường sử dụng nguyên lý bào mòn lớp tế bào chết bên ngoài của da dẫn đến lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da.

mua serum dưỡng da

Serum dưỡng da bên cạnh việc chống lão hóa, tái tạo tế bào da thì đây cũng là một sản phẩm giúp bạn loại bỏ nám, tàn nhang, nếp nhăn và nhiều dị tật trên da. Bên cạnh đó, làn da bạn sẽ trở nên săn chắc, láng mịn và đều màu hơn chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Serum rất dễ sử dụng

Kem dưỡng da serum cũng dễ dàng sử dụng bằng cách thoa nhẹ lên da. Bạn không cần có những hiểu biết quá sâu mà chỉ cần tìm hiểu về loại serum phù hợp với tình trạng của da mình. Serum có thể sử dụng cho tất cả các vùng da, tất cả các loại da nên bạn hoàn toàn yên tâm không sợ nhầm lẫn.

Serum dưỡng da cũng là một sản phẩm được Bộ y tế, Bộ công an cho phép phát hành và đảm bảo an toàn cho người dùng như các loại kem dưỡng da thông thường.

mua serum dưỡng da

Chọn mua serum dưỡng da ở đâu tại TPHCM đảm bảo chất lượng?

Trung tâm Vy Paris - địa chỉ uy tín được nhiều chuyên gia tư vấn khuyên bạn nên ghé qua. Vy Paris Spa & Clinic là nhà phần phối chính hãng các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ các quốc gia có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển, trung tâm với đầy đủ các giấy chứng nhận bảo đảm an toàn và thân thiện từ Bộ Y Tế nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

VyParis với mục tiêu luôn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, chính vì vậy chúng tôi không chỉ cung cấp đến bạn một loại sản phẩm thẩm mỹ mà chúng tôi đem đến bạn một gói giải pháp giúp Quý khách hàng có được một làn da tuyệt vời. Những chuyên gia đầu ngành đến từ đất nước Hàn Quốc sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm dưỡng da chất lượng, phù hợp với mỗi người và cách sử dụng từng sản phẩm cụ thể. Nếu bạn vẫn không yên tâm khi tự mình dưỡng da tại nhà thì Vy Paris mang đến quý khách hàng những giải pháp chăm sóc da trực tiếp tại trung tâm.

mua serum dưỡng da

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay

Bạn có thể chọn mua serum dưỡng da với đầy đủ các chủng loại đáp ứng những nhu cầu khác nhau. Ngoài serum dưỡng da, bạn có thêm những lựa chọn về các loại kem đặc trị, mặt nạ dưỡng trắng, các sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc… giúp bạn có được một giải pháp toàn diện cho chính mình. Hãy đến với chúng tôi để có được một giải pháp toàn diện giúp khơi gợi vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn.

Vy Paris Spa & Clinic

  • Hồ Chí Minh

            37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008

            128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292

  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999