Các loại serum dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay

Các loại serum dưỡng da luôn đem đến khả năng dưỡng da sâu tốt nhất. Khi được kết hợp các tinh chất khác nhau, bạn sẽ có thêm những lựa chọn về khả năng dưỡng da chuyên biệt riêng cho từng loại da

Ban đã bước dần sang độ tuổi trung niên, da mặt dần xạm đi và xuất hiện những dấu hiệu lão hóa rõ rệt nên bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm tốt nhất giúp tái tạo lại những nét đẹp xưa của mình. Mặc dù ở độ tuổi như vậy việc dưỡng da mặt có muộn 1 chút nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể lấy lại được những nét đẹp xưa với các loại serum dưỡng da mặt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại serum dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay nhé.

các loại serum dưỡng da mặt

Các loại serum dưỡng da tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum tốt từ những thương hiệu lớn trên toàn cầu. Cùng Vy Paris tìm hiểu các loại serum dưỡng da đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Serum Clearly Corrective Dark Spot Solution

đây là sản phẩm không thể bỏ qua khi nhắc đến các loại serum dưỡng da. Sản phẩm đến từ thương hiệu Kiehl’s, một nhà sản xuất mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng hiện nay. Serum Clearly Corrective Dark Spot Solution có khả năng xóa mờ vết thâm, vết nám và làm trắng da một cách tự nhiên. Chỉ với vài giọt serum thoa đều lên mặt là bạn đã có một làn da trắng mà không cần quá nhiều loại kem cũng như nhiều bước cầu kỳ.

các loại serum dưỡng da mặt

Serum The Green Tea Seed

Là một sản phẩm mỹ phẩm hàn quốc bình dân với mức giá phải chăng nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng. Kem dưỡng da này bao gồm nhiều thành phần tự nhiên vô cùng an toàn cho người dùng. Sản phẩm luôn nằm tong top mặt hàng mỹ phẩm bán chạy nhất từ khi ra mắt đến nay. Sử dụng tinh chất trà xanh kết hợp với các thành phần cơ bản của serum tạo nên một lựa chọn dưỡng da vô cùng tốt và còn có thêm chức năng kháng khuẩn, giảm nhờn, ngăn chặn xỉn màu và đem lại một làn da khỏe khoắn.

các loại serum dưỡng da mặt

Serum Advanced Night Repair

Nhãn hàng đến từ thương hiệu mỹ phần Estee Lauder của Mỹ mà chị em phụ nữ đều biết đến. Serum Advanced Night Repair tích hợp thêm những lợi khuẩn giúp giảm độ mẫn cảm, bảo vệ, hỗ trợ tốt hơn khả năng tái tạo, phục hồi da mặt. Cùng với những tinh chất của serum cơ bản, sản phẩm góp phần tạo nên một lựa chọn toàn diện giúp nuôi dưỡng da chuyên sâu làm da sáng mịn và rực rỡ hơn.

các loại serum dưỡng da mặt

Serum Snowise EX Whitening Water

Được sản xuất từ tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Sulwhasoo đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được chiết xuất bổ sung thêm nguyên liệu thiên nhiên và chủ yếu là các thảo dược quý hiếm giúp tạo nên một lựa chọn thích hợp với mọi loại da và được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ thân thiện và khả năng dưỡng da. Kem dưỡng da có thành phần chính là tinh chất bạch sâm và cỏ lau. Tinh chất bạch sâm giúp tăng độ đàn hồi, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da trắng sáng hơn. Tinh chất cỏ lau hỗ trợ tuần hoàn máu và đem lại làn da trắng hồng tự nhiên.

các loại serum dưỡng da mặt

Serum Glossier’s The Super

Bước vào thế giới làm đẹp, không thể không kể tới bộ 3 serum Glossier’s The Super của Glossier. Kem dưỡng được biết đến bởi khả năng dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay. Bộ 3 siêu phẩm này gồm: Super Pure, Super Glow và Super Bounce. Bên cạnh các chức năng dưỡng sâu của serum thì sản phẩm còn là một lựa chọn để bổ sung các tinh chất cho da và giải quyết tối đa các vấn đề mắc phải của da. Super Pure (màu xanh) có công dụng làm dịu tịnh trạng mẩn đỏ của da. Super Glow (màu hồng) giúp tăng cường sản sinh collagen tự nhiên cho da từ đó khôi phục da tối đa và làm trắng da. Super Bounce (màu tím) có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da, tăng cường độ ẩm cho da tốt nhất.

các loại serum dưỡng da mặt

Xem thêm: Mua serum dưỡng da Nhật Bản ở đâu tốt tại TPHCM?

Với các loại serum dưỡng da phổ biến ở trên, hi vọng Quý khách hàng có thể chọn lựa được một sản phẩm ưng ý. Nếu bạn muốn có thêm các sản phẩm dưỡng da, giải pháp dưỡng da phù hợp cho bản thân, hãy đến với chúng tôi.

Vy Paris Spa & Clinic

  • Hồ Chí Minh

            37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008

            128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292

  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999