Mua serum dưỡng da Nhật Bản ở đâu tốt tại TPHCM?

Hãy đến với chúng tôi để có được những lọ serum dưỡng da nhật bản tốt nhất. Quý khách hàng sẽ có được những tư vấn tố nhất cùng những chia sẻ từ những khách hàng đã tin tưởng và đến với chúng tôi

Lướt qua thị trường hiện nay, có rất nhiều loại serum dưỡng da đươc sản xuất từ các quốc gia khác nhau. Serum với chức năng dưỡng da sâu và tái tạo da tốt, mỗi quốc gia lại sản xuất nên những sản phẩm riêng phù hợp với từng đối tượng cũng như tăng thêm những yếu tố dưỡng da bổ sung. Bạn là một tín đồ của các sản phẩm Nhật Bản chất lượng nhưng bạn không biết mua serum dưỡng da Nhật Bản ở đâu tốt tại TPHCM. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời nhé.

serum dưỡng da nhật bản

Đến với VyParis Spa & Clinic để có được những lọ serum dưỡng da nhật bản tốt nhất

Có rất nhiều lựa chọn về các loại serum chất lượng tại Vy Paris , trong đó có những lọ serum dưỡng da của Nhật mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm. Chúng tôi tự hào là một trung tâm spa uy tín tại TPHCM với những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển.

serum dưỡng da nhật bản

Các Serum dưỡng da Nhật Bản tốt hiện nay

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại serum dưỡng da Nhật Bản làm cho bạn phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình, cùng chúng tôi điểm qua những loại serum tốt và được ưa chuộng nhất nhé!

Serum nhau thai tươi BB Lab

Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu dược mỹ phẩm lớn tại Nhật Bản và được rất nhiều nàng yêu thích. Sản phẩm có nguồn gốc từ các chiết xuất của nhau thai tươi vô cùng tự nhiên đem lại hiệu quả cao trong cải thiện làn da giúp da bạn trở nên sáng mịn và săn chắc. Làn da sẽ trở nên trắng sáng hơn nhờ Serum tươi này, sản phẩm thích ứng với tất cả các loại da và với mọi lứa tuổi. Serum nhau thai tươi Nhật Bản gồm 2 loại khác nhau

Serum nhau thai tươi tím

Serum tím có tinh chất chính là placenta được chiết xuất từ nhau thai tươi. Sản phẩm có khả năng tái tạo tế bào vô cùng hiệu quả giúp da bạn trắng mịn và se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, nhờ khả năng tái tạo da mà serum tím còn giúp trị sẹo thâm do mụn để lại, tái tạo da non bị tổn thương và trị mụn hiệu quả.

Serum nhau thai tươi cam

Sản phẩm có tinh chất hyalurone& collagen, những tinh chất trên giúp da giữ ẩm tốt và luôn căng mịn. Độ sáng của da sẽ được cải thiện rõ rệt, căng bóng, trắng sáng mịn màng. Đồng thời, kem dưỡng cam còn cho phép tái tạo tế bảo, khớp nối các sợi collagen trong da từ đó tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cửa da.

serum dưỡng da nhật bản

Serum trắng da Vitamin C Melano CC Rohto

Kem là sản phẩm của Rohto được đánh giá rất cao về công dụng ngừa mụn, trị nám và tàn nhang. Serum Vitamin C Melano CC Rohto rất hữu hiệu trong việc ngăn ngừa tàn nhang, ức chế quá trình sản sinh melanin - một sắc tố gây ra các vết thâm trên da. Kem bổ sung vitamin E cho da, giúp giữ ẩm, ngăn mụn và làm sáng da từ sâu bên trong.

serum dưỡng da nhật bản

Serum trắng da từ nhau thai Fracora White’st Placenta Extract

Kem trắng da Fracora White’st có thành phần chính là những tinh chất được chiết xuất từ nhau thai động vật giúp quá trình tổng hợp collagen, elastin và axit hyaluronic được tăng cường từ đó làm sáng da tối đa, cải thiện sức khỏe của da một cách tự nhiên, tăng tính đàn hồi và kết cấu da săn chắc.

serum dưỡng da nhật bản

Serum trắng da Shiseido aqualabel bright white EX

Đây là sản phẩm sản xuất ra với khả năng trị nám và tàn nhang vượt trội. Sản phẩm ngăn ngừa trạng thái tăng độ ẩm quá mức của da, hạn chế tình trang bí da và làm da khô thoáng hơn. Kem dưỡng trắng giúp bảo vệ làn da khỏi sự các tác động từ tia tử ngoại làm da luôn trắng sáng và mịn màng trước mọi ánh nắng ngoài trời.

serum dưỡng da nhật bản

Xem thêm: Mua serum dưỡng da Hàn Quốc ở đâu tốt tại TPHCM?

Còn rất nhiều những loại serum dưỡng da Nhật Bản với những ưu điểm vượt trôi mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Chúng tôi. Những sản phẩm tốt nhất, những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất từ các bác sĩ chuyên nghiệp tại VyParis sẽ giúp quý khách hàng có được một nước da mà nhiều chị em phải ghen tị.

Vy Paris Spa & Clinic

  • Hồ Chí Minh

            37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008

            128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292

  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999