Sreum dưỡng da là gì?

Serum dưỡng da là dòng sản phẩm khá mới tại nước ta. Hãy tìm hiểu serum dưỡng da là gì cũng như công dụng của serum để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Serum dưỡng da là dòng sản phẩm ra đời và được sử dụng từ những năm đầu thập niên 90 tại các nước phát triển. Tuy nhiên, tại nước ta serum dưỡng da hay còn được gọi là kem dưỡng da serum là dòng sản phẩm khá mới mẻ. Vì vậy, không phải ai cũng có đủ hiểu biết về định nghĩa hay lợi ích của dòng sản phẩm này. Trước khi chọn dưỡng da serum, hãy tìm hiểu rõ serum dưỡng da là gì và công dụng của sản phẩm này như thế nào để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

serum dưỡng da

Xem thêm: Mua kem dưỡng da serum ở đâu chất lượng?

Serum dưỡng da là gì?

Trong ngành mỹ phẩm, serum dưỡng da được xếp vào loại sản phẩm chăm sóc chuyên sâu bởi khả năng thẩm thấu nhanh và hiệu quả của nó và được sử dụng rất nhiều tại các thẩm mỹ viện. Serum dưỡng da thường được chiết xuất dạng sệt với các chất dưỡng sâu như: Các loại vitamin, các loại axit, chất chống oxy hóa,…

Dưỡng da bằng serum mang đến tác dụng nhanh chóng bởi sản phẩm này thường được tạo nên từ các phân tử siêu nhỏ, dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì da. Trong các loại serum dưỡng da thì serum dưỡng da mặt được ưa chuộng hơn hẳn. Bởi lẽ, so với các loại kem dưỡng thông thường thì serum dưỡng da có thành phần dưỡng cao hơn hẳn 10 lần.

Công dụng của serum dưỡng da

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại serum dưỡng da khác nhau về thương hiệu cũng như thành phần, công dụng. Trong đó, serum làm trắng da được ưa chuộng hơn hẳn với thành phần lành tính là vitamin C hay collagen. Ngoài ra, việc sử dụng serum dưỡng da thường xuyên còn giúp:

Làm mờ các vết thâm nám do mụn, ngăn chặn việc hình thành hắc sắc tố và mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, trắng sáng hơn hẳn.

Sử dụng serum dưỡng da thường xuyên giúp làm dịu da, căng bề mặt da và giảm hẳn các vết chân chim, nếp nhăn hay chảy xệ da.

Việc sử dụng serum dưỡng da còn giúp nàng duy trì độ ẩm cần thiết cho da và chống lại quá trình lão hóa, giữ nét thanh xuân tươi trẻ cho làn da của bạn.

serum dưỡng da

Cách chọn serum dưỡng da tối ưu nhất

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại serum dưỡng da với công dụng khác nhau như: Serum dưỡng trắng da mặt, serum dưỡng ẩm, serum tái tạo da, serum mờ vết thâm,… Nếu bạn chưa biết lựa chọn serum dưỡng da như thế nào cho phù hợp, hãy tham khảo gợi ý sau đây:

Chọn sản phẩm có công dụng và thành phần phù hợp với làn da và nhu cầu sử dụng của bản thân. Ví dụ, nếu da có nhiều nếp nhăn thì nên dùng serum dưỡng da có chứa nhiều amino axit, protein tự nhiên; Nếu muốn chọn serum dưỡng da để chống lão hóa hãy chọn loại có chứa nhiều collagen,…

Chọn mua serum dưỡng da có thương hiệu uy tín và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên chọn sản phẩm còn tem nhãn và có in thông tin chi tiết về thành phần, nguồn gốc, hạn dùng,…

Đặc biệt, có thể tham khảo ý kiến người thân, bạn bè hoặc cộng đồng mạng để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Hiện nay có khá nhiều review serum trắng da và các loại serum khác trên mạng xã hội, bạn có thể lựa chọn nguồn đáng tin cậy để tham khảo.

serum dưỡng da

Xem thêm: Tìm hiểu giá serum dưỡng da trên thị trường hiện nay

Tùy theo tình trạng da và nhu cầu làm đẹp mà bạn có thể lựa chọn serum dưỡng da phù hợp cho mình. “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” – Hãy dành một ít thời gian trong cuộc sống để duy trì và làm mới vẻ đẹp của bản thân mình. Nếu còn bất kì thắc mắc nào về các loại serum dưỡng da, hãy liên hệ ngay với Vy Paris Spa để được tư vấn chi tiết nhất.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300

Website: http://vyparisspa.vn/

0948519999