Tìm hiểu giá serum dưỡng da trên thị trường hiện nay

Serum dưỡng da là dòng sản phẩm làm đẹp quen thuộc với nhiều chị em với hiệu quả vượt trội. Tìm hiểu ngay giá serum dưỡng da trên thị trường hiện nay nhé!

Từ nhiều năm về trước, serum dưỡng da đã được sử dụng để làm đẹp ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ngày nay, sử dụng serum để dưỡng da, làm trắng da, chống lão hóa, mờ thâm,… không còn xa lạ với nhiều chị em. Một nghiên cứu cho rằng, hàm lượng dưỡng chất tốt trong serum cao gấp 10 lần so với các sản phẩm thông thường khác. Bên cạnh yếu tố thành phần, thương hiệu thì giá serum dưỡng da cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Tìm hiểu ngay serum dưỡng da giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay nhé!

giá serum dưỡng da

Xem thêm: Giá serum dưỡng da bao nhiêu tiền?

Giá serum dưỡng da trên thị trường hiện nay

Hiện nay, các dòng sản phẩm serum dưỡng da đang được nhiều người lựa chọn để cải thiện và phục hồi làn da yêu quý của mình. Các dòng serum dưỡng da thường có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và dưỡng chất ở dạng đậm đặc. Ưu điểm của dòng serum dưỡng da này là thẩm thấu nhanh chóng, không gây hại đến da và sử dụng tiện lợi.

Giá serum dưỡng da cũng được khá nhiều người quan tâm. Tùy vào thương hiệu, thành phần hay công dụng, giá serum dưỡng da sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Các loại serum tầm trung thường có giá từ 100 nghìn đến 300 nghìn đồng. Trong khi đó, các loại serum dưỡng da cao cấp có thể có giá lên đến vài triệu đồng.

Có thể nói, so với các sản phẩm dưỡng da khác, giá serum dưỡng da được xem là khá cao. Giá serum dưỡng da chất lượng và có thương hiệu uy tín thường dao động từ 700 nghìn đến vài triệu đồng. Giá serum dưỡng da có thể nói là không hề rẻ đối với nhiều người, do đó, trước khi mua sản phẩm bạn hãy tìm hiểu kĩ cách chọn để có quyết định đúng đắn nhất.

giá serum dưỡng da

Những lưu ý cần biết khi chọn serum dưỡng da

Sau khi tìm hiểu kĩ về giá serum dưỡng da, bạn hãy lưu ý các vấn đề dưới đây để có quyết định đúng đắn nhất khi mua sản phẩm này:

  • Xác định nguồn gốc xuất xứ sản phẩm bằng các công cụ tìm kiếm hoặc quan sát trực tiếp thông qua nhãn mác, mã vạch,…
  • Tham khảo các bài review về giá serum dưỡng da và công dụng, thành phần của sản phẩm thông qua người thân, bạn bè, mạng xã hội,…
  • Tìm hiểu về loại da (Da khô, da dầu hay da hỗn hợp) trước khi chọn mua serum dưỡng da để có sự lựa chọn phù hợp.
  • Mỗi loại serum sẽ có công dụng khác nhau như: Serum dưỡng ẩm, serum dưỡng trắng da, serum chống lão hóa,… Hãy xác định chính xác vấn đề về da của bạn để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Chọn serum dưỡng da theo đúng độ tuổi thích hợp để phát huy hết hiệu quả của sản phẩm.

giá serum dưỡng da

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da mặt ban đêm tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại serum cao cấp với nguyên liệu quý hiếm như: Tinh dầu thiên nhiên, tinh chất nhau thai cừu,… Hơn thế nữa, quá trình sản xuất serum cũng được quản lý vô cùng nghiêm ngặt. Do đó, giá serum dưỡng da cũng theo đó càng tăng cao theo chất lượng. Tuy nhiên, để chọn sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bạn hãy quan tâm nhiều hơn đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm thay vì quá bận tâm đến giá thành.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300

Website: http://vyparisspa.vn/

0948519999