5 Loại Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Tốt Nhất Hiện Nay

Lựa chọn loại mặt nạ tẩy tế bào chết tốt và phù hợp sẽ giúp da luôn sạch thoáng,  mịn màng, khỏe mạnh, ngăn ngừa những tác nhân gây mụn, thâm, nám, lão hóa…

Những tế bào chết già cỗi trên bề mặt da là nguyên nhân chính gây nên tình trạng da bị sạm đen, thô sần, bít tắc lỗ chân lông, da tiết dầu thừa nhiều hơn và gây ra mụn. Vì vậy, tẩy tế bào chết là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da giúp loại bỏ sạch sâu bụi bẩn, vi khuẩn và lớp tế bào già chết. Thế nhưng nên sử dụng loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da mặt nào là nỗi băn khoăn của chị em. Bài viết sau xin giới thiệu 5 loại mặt nạ tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay.

mặt nạ tẩy tế bào chết

Xem thêm: Mua mặt nạ tẩy tế bào chết cho da mặt ở đâu?

Mặt nạ tẩy tế bào chết: Sữa chua không đường + bột cám gạo

Sữa chua không đường là một nguyên liệu lành tính tốt cho việc làm sạch da nhờ chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng. Bột cám gạo có tác dụng giúp da dưỡng ẩm, làm mềm da. Hỗn hợp sữa chua không đường và bột cám gạo là mặt nạ tẩy tế bào chết cho da giúp loại bỏ các tế bào da chết sần sùi, kiểm soát nhờn, se khít lỗ chân lông, thân thiện với mọi loại da.

- Cách làm:

Hòa tan 2 thìa sữa chua không + 1 thìa bột cám gạo + 1 thìa nước ấm tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch và lau khô thì thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 2 – 3 phút  và nằm thư giãn khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước.

mặt nạ tẩy tế bào chết

Mặt nạ tẩy tế bào chết: Bột trà xanh – mật ong

Trong bột trà xanh có rất nhiều vitamin tốt cho da lại có tính kháng khuẩn. Mật ong có khả năng dưỡng ẩm và kháng khuẩn cao. Kết hợp bột trà xanh với mật ong giúp tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm sạm, ngăn ngừa lão hóa, mang lại một làn da khỏe mạnh, mịn màng và trắng sáng.

Cách làm mặt nạ tẩy tế bào da chết bằng bột trà xanh - mật ong:

Trộn 2 thìa bột trà xanh + 1 thìa mật ong thành hỗn hợp đồng nhất. Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt có tính dịu nhẹ và lau khô hoàn toàn. Nằm thư giãn và đắp hỗn hợp này lên da mặt, vừa massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu hết vào da. Sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa mặt lại bằng nước và cảm nhận làn da mềm mượt, sạch thoáng và mềm mịn.

mặt nạ tẩy tế bào chết

Mặt nạ tẩy tế bào chết: Muối biển – dầu oliu

Muối không chỉ là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn mà còn nguyên liệu cực kỳ lợi hại trong việc làm đẹp, mà cụ thể là ở tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ vùng da xỉn màu, kiểm soát nhờn và chống viêm. Trong khi đó, dầu oliu giữ vai trò cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mại, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết mặt bằng muối biển – dầu oliu:

Trộn hỗn hợp gồm 3 thìa muối biển +2 thìa dầu oliu. Rửa mặt sạch và lau khô sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng vài phút rồi nằm thư giãn khoảng 15 – 20 phút , sau đó rửa lại thật sạch bằng nước lạnh.

mặt nạ tẩy tế bào chết

Mặt nạ tẩy tế bào chết trên da mặt: Lòng trắng trứng gà – nước cốt chanh

Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Chanh có chứa nhiều axit, có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sạch da. Lòng trắng trứng gà kết hợp với nước cốt chanh sẽ giúp làm da đẹp mịn màng, dưỡng ẩm, loại bỏ tế bào chết xỉn màu, se khít lỗ chân lông.

Cách tẩy da chết bằng lòng trắng trứng gà – nước cốt chanh: Sau khi tách lòng trắng trứng gà ra, lấy 1 thìa nước cốt chanh, trộn đều hỗn hợp hòa quyện lẫn nhau. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, massage nhẹ nhàng 15 phút đến khi hỗn hợp khô và rửa lại thật sạch bằng nước.

mặt nạ tẩy tế bào chết

Mặt nạ giúp tẩy tế bào chết Green Mask – tẩy da chết an toàn, hiệu quả

Việc chăm sóc da bằng các mặt nạ tự nhiên vừa tốn thời gian mà mang lại hiệu quả không cao. Đối với những cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian để chăm sóc da và đang phân vân trong việc tìm kiếm sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết an toàn, hiệu quả cao thì sử dụng mặt nạ Green Mask là một giải pháp hữu hiệu.

Mặt nạ Green Mask là vừa là giải pháp tẩy tế bào chết vừa có tác dụng làm trắng da theo công thức đông y đang được nhiều chị em ưa chuộng nhờ tính hiệu quả nhanh và hoàn toàn an toàn cho làn da. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn quốc, được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên: hoa cúc, trái kiwi kết hợp 20 loại thuốc bắc, nhân sâm,… giúp làm sạch tế bào chết, kiểm soát chất nhờn, se khít lỗ chân lông, bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ điều trị mụn cám, mụn đầu đen.

mặt nạ tẩy tế bào chết

Xem thêm: Cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu hiệu quả

Ngoài các loại mặt tốt từ thiên nhiên trên đây còn có nhiều loại mặt nạ khác như mặt nạ giấy tẩy tế bào chết, mặt nạ gel, mặt nạ tẩy tế bào chết dạng kem mà ở những bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể hơn. Còn ngay bây giờ, nếu bạn cần tư vấn trực tiếp về cách chăm sóc da hay đặt mua sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết Green Mask thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999