Cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu hiệu quả?

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu giúp  loại bỏ tế bào già yếu chết và bụi bẩn sâu trong nang lông ra ngoài, đồng thời tái tạo làn da mới mịn màng, sáng khỏe

Da dầu vốn là làn da “khó chịu” nhất trong các loại da, vậy nên việc chăm sóc da này cần phải lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp và được thực hiện đúng cách để mang lại hiệu quả cao nhất. Và nếu bạn có ý định sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu mà chưa biết sử dụng như thế nào thì hãy tham khảo phần bài viết bên dưới đây nhé!

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

Xem thêm: Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu ở đâu tốt?

Có nên sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu hay không?

Da dầu nhờn là loại da thường xuyên tiết dầu, dễ bị bám bụi bẩn làm bít lỗ chân lông nên sẽ rất dễ nổi mụn. Việc chăm sóc da ở những loại da này quan trọng nhất là làm sạch sâu lỗ chân lông, đồng thời điều tiết lượng dầu tiết ra vừa phải.

Các loại mặt nạ tẩy tế bào chết có vai trò làm sạch sâu, loại bỏ cặn bã, bụi bẩn sâu trong nang lông và làm bong các tế bào da cằn cỗi, già chết ra ngoài mà với sữa rửa mặt hay nước tẩy trang không làm được. Nhờ đó ngăn ngừa được tình trạng nang lông bị bịt kín gây tình trạng tiết dầu nhiều hơn và hình thành mụn. Ngoài ra, mặt nạ tẩy tế bào chết còn có tác dụng cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh, cải thiện những nhược điểm trên da , giúp da ngày càng sáng khỏe, mịn màng và trẻ hóa.

 Với những lợi ích đó cho thấy việc sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết là bước vô cùng quan trọng trong các bước chăm sóc da, đặc biệt là da dầu.Tuy nhiên, với làn da dầu nhờn, bạn nên lưu ý chọn những sản phẩm không chứa cồn, hay các loại hóa chất tạo hương, tạo mùi...bởi đó là những thành phần  dễ làm kích ứng da.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

Cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu hiệu quả?

Hầu hết các loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu thường được sử dụng theo các bước sau:

Rửa mặt sạch

Trước khi rửa mặt, bạn nên rửa sạch tay của mình bằng xà phòng.

Nhẹ nhàng rửa mặt bằng nước sạch hoặc sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Rửa lại bằng nước ấm sau đó lau khô mặt bằng khăn sạch.

Làm giãn nở lỗ chân lông

Sử dụng máy xông hơi mặt chuyên dụng, nếu không có máy xông hơi bạn dùng khăn nhúng vào nước ấm rồi đắp lên mặt khoảng 5 phút. Lỗ chân lông nở ra dễ dàng để loại bỏ cặn bã bụi  sâu trong nang lông.

Sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

Lấy một lượng vừa đủ dùng thoa đều trên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng từ 5 -10 phút. Sau đó rửa mặt bằng nước sạch và cảm nhận làn da tươi trẻ của bạn.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

Lưu ý khi sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

  • Thời điểm thích hợp nhất cho việc tẩy tế bào chết là vào buổi tối
  • Sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết 2 – 3 lần một tuần là lý tưởng nhất. Tuy nhiên, tùy lượng dầu tiết ra mỗi ngày và môi trường da tiếp xúc bạn có thể lựa chọn tần suất tẩy da chết cho phù hợp.
  • Nên đánh giá làn da của bạn sau mỗi lần tẩy tế bào chết. Nếu da bạn có cảm giác thô hơn, có triệu chứng viêm… thì nên giảm số lần tẩy tế bào chết lại.
  • Không nên để da tiếp xúc với nắng ngay sau khi tẩy tế bào chết vì da lúc này yếu và mỏng rất dễ bắt nắng và đen sạm.

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu nào tốt hiện nay?

 Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu, nhưng đâu là loại mặt nạ chất lượng, phù hợp với làn da bạn nhất chắc hẳn là câu khó tìm được lời giải đáp. Điều bạn cần làm bây giờ là tìm đến một địa chỉ phân phối mỹ phẩm uy tín để được tư vấn chọn mua sản phẩm chất lượng nhất.

 Với mong muốn giúp bạn chọn được sản phẩm tốt và phù hợp, Vy Paris Spa xin giới thiệu đến bạn sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu 5 in 1Green Mask – Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc với thành phần thảo dược quý giá, mang đến nhiều công dụng vượt trội, hiệu quả và an toàn cho làn da dầu của bạn.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu 5 in 1 Green Mask hiệu quả như thế nào?

Trong mặt nạ 5 in 1 Green Mask là nhiều dưỡng chất được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên: nhân sâm hoa cúc trái kiwi và 20 loại thuốc Bắc, nhân sâm và dược liệu quý, có vai trò loại bỏ tế bào da chết, làm sạch sâu, kiểm soát dầu nhờn và cung cấp các dưỡng chất  thiết yếu giúp khắc phục những nhược điểm trên da như mụn, nám, nếp nhăn, vùng da không đều màu tái tạo làn da mới trắng hồng, mịn màng, tươi tắn căng đầy sức sống.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

Xem thêm: Cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Hãy nhớ rằng một làn da trắng hồng, đẹp và sạch mụn chỉ có khi  bạn chọn được sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu phù hợp và chăm sóc đúng cách. Sản phẩm mặt nạ 5 in 1 Green Mask hiện đang được phân phối bởi Vy Paris Spa & Clinic, chị em có nhu cầu tư vấn đặt mua, vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999