Cách Sử Dụng Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Hỗn Hợp Hiệu Quả

Sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp cần lưu ý vùng da và tình trạng da để có cách sử dụng đúng cách giúp loại bỏ lớp da già cỗi, dưỡng da mịn màng, tươi trẻ

Da hỗn hợp là loại da khó chăm sóc nhất do sự xuất hiện vùng da khác nhau, cả dầu nhờn và khô trên cùng một khuôn mặt. Để mang lại hiệu quả cao trong việc làm sạch  và dưỡng da, bạn cần lựa chọn phương pháp phù hợp và thực hiện đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn về bước tẩy da chết cho da, cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp đúng cách để sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn đẹp như bạn mong muốn nhé.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Xem thêm: Mua mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp ở đâu?

Có nên sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho làn da hỗn hợp hay không?

Da hỗn hợp là loại da phức tạp, khó tính và khó chăm sóc nhất trong các loại da vì rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường bên ngoài. Đặc điểm của loại da này là ở vùng trán, mũi, cằm thường rất nhờn trong khi hai bên má và phần quai hàm lại rất khô nên nếu bạn không chăm sóc chúng đúng cách sẽ rất dễ bị nổi mụn ở vùng da nhờn và bong tróc, thô ráp ở vùng da khô.

Tẩy tế bào chết là cách giúp loại bỏ cặn bã, bụi bẩn sâu trong nang lông và đẩy các tế bào da cằn cỗi, già chết ra ngoài mà sữa rửa mặt và nước tẩy trang không thể làm được. Nhờ đó ngăn ngừa được tình trạng nang lông bị bịt kín khi các tuyến dầu hoạt động mạnh. Ngoài ra, mặt nạ tẩy tế bào chết còn cung cấp dưỡng chất cho làn da khô, làm chậm quá trình lão hóa giúp da ngày càng sáng khỏe, mịn màng và trẻ hóa, giảm nếp nhăn.

Như vậy, sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho làn da hỗn hợp là việc rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Tuy nhiên, hiệu quả của bước này chỉ thật sự phát huy khi bạn chọn được loại mặt nạ phù hợp và sử dụng đúng cách.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Các bước sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp đúng cách

Bước 1: Rửa mặt sạch

Trước khi rửa mặt, bạn nên rửa sạch tay của mình bằng xà phòng. Nhẹ nhàng rửa mặt bằng nước sạch hoặc sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Rửa lại bằng nước ấm sau đó lau khô mặt bằng khăn sạch.

Bước 2: Làm giãn nở lỗ chân lông

Sử dụng máy xông hơi mặt chuyên dụng, nếu không có máy xông hơi bạn dùng khăn nhúng vào nước ấm rồi đắp lên mặt khoảng 5 phút. Lỗ chân lông nở ra dễ dàng để loại bỏ cặn bã bụi  sâu trong nang lông.

Bước 3: Sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

Lấy một lượng vừa đủ kem/hỗn hợp mặt nạ tẩy tế bào chết thoa đều trên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng từ 2-3 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da. Nằm thư giãn trong khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước lạnh.

Một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Nên sử dụng khăn ấm ở mức độ vừa phải vì nếu quá nóng sẽ làm tổn thương tế bào da và thất thoát độ ẩm. Hoặc nếu quá lạnh sẽ khiến lỗ chân lông không giãn nở, việc làm sạch bụi bẩn trên da lúc này chưa thật sự tốt ưu .

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Thời điểm thích hợp nhất cho việc tẩy tế bào chết là vào buổi tối.

Chỉ nên sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp 1 – 2 lần/ tuần.

Nên đánh giá làn da của bạn sau mỗi lần tẩy tế bào chết. Nếu da bạn có cảm giác khô hơn thì nên giảm số lần tẩy tế bào chết lại hoặc nếu tiết dầu nhiều hơn thì nên tăng tần suất tẩy da chết lên.

Không nên để da tiếp xúc với nắng ngay sau khi tẩy tế bào chết vì da lúc này yếu, mỏng sẽ rất dễ bắt nắng và đen sạm.

Sau khi tẩy tế bào chết, da lúc này yếu, mỏng sẽ rất dễ bắt nắng và đen sạm vì vậy bạn nên dùng kem dưỡng để dưỡng da khỏe và mịn màng hơn, đồng thời tránh để da tiếp xúc với các tác nhân gây hại như nắng, gió, khói bụi ô nhiễm…

 

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp nào tốt hiện nay?

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp hiện nay khá đa dạng, bạn có thể tự tay làm các hỗn hợp mặt nạ từ các nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm như mặt nạ muối tinh + dầu olive, mặt nạ đường trắng + bột đinh hương +vỏ cam, mặt nạ bột yến mạch + mật ong, mặt nạ quả óc chó + sữa chua,…

Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian thì có thể lựa chọn những sản phẩm tẩy da chết cho da hỗn hợp  chất lượng, an toàn và có nguồn gốc rõ ràng để sử dụng một cách tiện lợi.

Một trong những sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là mặt nạ tẩy tế bào chết Green Mask 5 in 1.

Green Mask là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc được chiết xuất từ các thành phần thảo dược quý thiên nhiên như 20 loại thuốc bắc, nhân sâm, hoa cúc, trái kiwi …có tác dụng làm sạch sâu các lớp bụi bẩn và tế bào da chết nằm dưới lỗ chân lông. Song song đó, Green Mask còn có tác dụng  bổ sung các dưỡng chất vitamin, nước và khoáng chất giúp ngăn ngừa mụn, nếp nhăn và tình trạng khô ráp của làn da hỗn hợp đỏng đảnh.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Xem thêm: Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô loại nào tốt nhất?

Sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp 5 in 1 Green Mask hiện đang được phân phối bởi Vy Paris Spa & Clinic, chị em có nhu cầu tư vấn đặt mua vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999