Cách thức tẩy lông ngay, đơn giản bậc nhất

“Vi ô lông” là tiểu tiết gây không ít phiền toái, nỗi mặc cảm cho phái đẹp. Người người, nhà nhà luôn tìm cách tẩy lông hiệu quả ngay một cách triệt để nhanh chóng mà không gây nguy hại cho làn da và sức khỏe để luôn tự tin diện những bộ cách yêu thích. Làm thế nào để “dọn cỏ” đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả lại tối ưu nhất? Phái đẹp luôn nôn nóng để đi đến cách giải quyết vấn đề triệt để nhất. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn hai cách thức cơ bản có thể đem lại tác dụng triệt lông hiệu quả ngay đáng kinh ngạc.  

Tẩy lông hiệu quả ngay từ… chanh

images (1) Những trái chanh nhỏ trong tủ lạnh gia đình là cách tẩy lông hiệu quả ngay mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn thật sự yêu thích sự giản đơn và tiết kiệm. Những trái chanh xanh dồi dào vitamin C và axit tự nhiên không những có tác dụng loại bỏ những tế bào chết, làm sạch bề mặt da mà còn có khả năng “bái bai” lông mãi mãi khi bạn biết kết hợp với những nguyên liệu khác như mật ong, đường… Đường, chanh mật ong, bộ ba hoàn hảo sẽ cho bạn một kết quả tẩy lông bất ngờ. Chanh có chứa axit – một chất tẩy trắng tự nhiên trong khi mật ong có thể kháng khuẩn, làm thoáng lỗ chân lông. Với hỗn hợp đường, chanh, mật ong theo tỉ lệ 1:2:1, các sợi lông cứng đầu nhất sẽ nhanh chóng bị làm yếu dần và tự rụng. Chanh với lòng trắng trứng gà cũng là một công thức “diệt vi ô lông” thông minh. Chanh tẩy tế bào chết, khử mùi còn lòng trắng trứng sẽ “phụ trách” việc lấy đi các sắc tố sẫm màu trên da, đem đến cho bạn làn da mới trắng sáng. Lòng trắng trứng có độ dính khi được kết hợp với chanh sẽ tạo ra một kết cấu đặc biệt, khi bôi lên da và để khô sẽ hoạt động giống như miếng wax lông. Khi lột sạch, các sợi lông sẽ bám dính vào trứng gà theo ra ngoài. “Cộng tác” đi kèm với chanh tươi trong công thức triệt lông, bột nghệ có khả năng kháng khuẩn và liền da trong khi dưa chuột dồi dào canxi, vitamin A, B, C, D… làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa vi khuẩn. Hỗn hợp gồm 3 giọt nước cốt chanh, 1 thìa cà phê bột nghệ và 2 lát dưa chuột sẽ làm nên điều kì diệu nho nhỏ cho bạn, mang đến một làn da sáng mịn và thoáng sạch đến khó tin. Tuy nhiên, để những cách thức tẩy lông hiệu quả ngay bằng chanh đạt hiệu quả, bạn cần thực hiện thường xuyên, lặp đi lặp lại kết hợp với chế độ chăm sóc da nhẹ nhàng. Nếu bạn bận rộn và không đủ thời gian, lời khuyên chân thành là bạn hãy tìm đến dịch vụ tẩy lông hiệu quả ngay của Vy Paris Spa, địa chỉ ứng dụng công nghệ triệt lông tân tiến nhất sẽ đem lại cho bạn kết quả thật sự “đáng đồng tiền bát gạo”.

Triệt lông hiệu quả ngay bởi Vy Paris Spa

Vy Paris - Anh gioi thieu Dịch vụ đặc biệt này sẽ đem đến cho bạn hiệu quả triệt để với thời gian chỉ tính bằng phút, bảo hành trọn đời. Vy Paris ứng dụng công nghệ ánh sáng E-light không những giúp bạn loại bỏ được nang lông, mang lại vẻ tươi trẻ, mịn màng mà còn hỗ trợ trị thâm và chứng viêm nang lông. Không hề gây đau đớn, không cần nghỉ dưỡng và kiêng khem, triệt lông hiệu quả ngay E-Light của Vy Paris đã làm nhiều chị em hài lòng tuyệt đối và truyền tai nhau về bí kíp làm đẹp tuyệt vời này. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tẩy lông hiệu quả ngay của chúng tôi, hãy tới địa chỉ Spa hoặc gọi vào số của tổng đài, chúng tôi sẵn lòng giải đáp tất cả các thắc mắc.  

--

Ghi chú: Hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

0948519999