Mua kem ủ trắng da toàn thân Hàn Quốc ở đâu?

Kem ủ trắng da toàn thân là lựa chọn hoàn hảo đem đến bạn một làn da trắng sáng, mềm mịn và khỏe khoăn. Bạn sẽ chỉ mất một chút thời gian nhưng đổi lại là làn da trắng hồng tự nhiên.

Kem ủ trắng da toàn thân Hàn Quốc là một lựa chọn an toàn và hiệu quả tốt nhất với các nàng.  Nhưng đứng trước sự tràn ngập của rất nhiều những lọ kem ủ trắng da toàn thân không rõ nguồn gốc, chất lượng và chắc hẳn những hệ quả đi kèm mà ai cũng nhận ra. Vậy làm sao để mua được những lọ kem ủ trắng da toàn thân Hàn quốc tốt nhất cũng nhưng có được các tư vấn từ các chuyên gia bạn nhé.

kem ủ trắng da toàn thân

Một số hiện tượng thường gặp phải khi sử dụng kem ủ trắng da toàn thân bạn cần biết

Một vài kinh nghiệm chia sẻ của những khách hàng đã sử dụng kem ủ trắng da toàn thân giúp bạn sử dụng hiệu quả và tránh vứt bỏ bởi không biết cách sử dụng.

Bôi kem ủ trắng toàn thân lên da nhưng lại thấy kem không thấm vào da và rửa bằng nước thì da lại kém trắng

Nhiều loại kem ủ trắng body có đặc điểm khi mới bôi kem lên lớp kem trên bề mặt da và gây ra mầu trắng bằng các hạt phảng quang làm bạn tưởng da trắng lên, nhưng sau khi rửa bằng nước thì da sẽ kém trắng đi so với lúc bôi kem làm bạn tưởng rằng da bạn kém trắng đi. Ngoài ra, kem ủ dưỡng trắng da thẩm thấu dần vào da không giống như các huyết thanh dưỡng da thẩm thấu rất nhanh bạn nhé.

kem ủ trắng da toàn thân

Kinh nghiệm chia sẻ: Đây là sản phẩm dưỡng da và tái tạo lại tế bảo nên chắc chắn không phải ngày một ngày hai có thể trắng lên. Chính vì vậy, bạn cần thoa kem đều trong nhiều tuần và mỗi tối bạn nên thoa vừa đủ kem rồi để trong một thời gian nhất định để kem thấm sâu vào da.

Bôi kem lên da thì dễ bị dơ nên thường bôi xong một thời gian ngắn là bạn tắm rửa ngay và sau thời gian lâu sử dụng da vẫn không trắng lên

Đặc điểm chung của các loại kem ủ trắng toàn thân là dạng sánh hơi sệt và quá trình thẩm thấu phải mất thời gian nên với những trung tâm spa họ sẽ phải dùng khăn che những vị trí bôi kem để không dây kem ra xung quanh.

Kinh nghiệm chia sẻ: Việc ủ cần đảm bảo thời gian của từng loại kem, trung bình khoảng 20 phút với các loại kem thông thường. Sau khi đủ thời gian ủ xong bạn mới được tắm, sau khi tắm bạn sẽ không còn cảm thấy nhớt nữa. Trong quá trình ủ, những vị trí bôi kem bạn có thể quấn khăn kín để kem không bị rơi rớt ra. Việc sử dụng kem bạn cần đều đặn sử dụng hàng tuần vài lần theo đúng hướng dẫn đến khi da có được tone mầu phù hợp thì mới dừng lại.

kem ủ trắng da toàn thân

Bôi kem ủ trắng toàn thân thì chỗ trắng, chỗ không, loang lổ rất xấu

Hiện tượng này theo kinh nghiệm của nhiều chị em đã sử dụng thì đó là do da khô nên khi bôi kem kem dù cố thoa nhưng vẫn sẽ có những vết trắng. Hoặc việc thoa kem không đều chỗ ít, chỗ nhiều và kem dạng sệt nên bạn sẽ khó có thể dàn đều lại được.

Kinh nghiệm chia sẻ: Bạn nên sử dụng cọ lấy kem vừa đủ và tán đều trên da. Sau đó những vị trí chưa đủ được bổ sung từng chút một sẽ giúp kem được trải đều. Với trường hợp da khô bạn cần dưỡng ẩm bằng kem dưỡng ẩm trước sau đó mới sử dụng kem dưỡng da.

Mua kem ủ trắng da toàn thân Hàn Quốc ở đâu chất lượng

Đến với Vy Paris, bạn sẽ có được tất cả các sản phẩm dưỡng da Hàn Quốc bao gồm kem ủ trắng da toàn thân. Ngoài những sản phẩm chất lượng, bạn còn có thể chọn lựa những liệu pháp dưỡng da tốt nhất cùng những tư vấn từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi.

kem ủ trắng da toàn thân

Xem thêm: Mua kem ủ kích trắng nhau thai cừu ở đâu tốt

Hy vọng rằng qua bài viết trên chúng tôi đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin và có thể chọn cho mình sản phẩm kem ủ trắng da toàn thân phù hợp. Nếu có câu hỏi gì xin hãy liên hệ để được giải đáp.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300

Website: http://vyparisspa.vn/

0948519999