Nên Sử Dụng Kem Tan Mỡ Bụng Sau Sinh Như Thế Nào?

Sử dụng kem tan mỡ sau sinh đúng cách không chỉ giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả gọn gàng  mà còn đảm bảo an toàn cho em bé.

Mỡ bụng sau sinh là nỗi ám ảnh của các mẹ bỉm sữa và kem tan mỡ là lựa chọn được hầu hết các chị em lựa chọn. Tuy nhiên, dù là phương pháp nào đi nữa cũng tồn tại 2 mặt của nó, để sử dụng kem tan mỡ bụng sau khi sinh đạt hiệu quả cao và an toàn, bạn hãy nên tham khảo những điều dưới đây.

kem tan mỡ bụng sau khi sinh

Xem thêm: Mua kem tan mỡ bụng sau khi sinh ở đâu?

Kem tan mỡ bụng sau sinh – Lựa chọn hiệu quả và tiện lợi cho mẹ bỉm sữa

Sau khi sinh, không chỉ do cân nặng từ lúc mang bầu mà một số yếu tố khác như sự thay đổi hoocmon,tâm lý căng thẳng, mệt mỏi khi chăm sóc con cùng với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý, ít vận động khiến cho vòng bụng của các mẹ bỉm sữa không chỉ giảm đi mà ngày càng chai lì, mỡ bụng hình thành ngày một nhiều và khó bị loại bỏ.

Các chị em bắt đầu hoang mang đi tìm phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh, và thực tế có khá nhiều cách được các chị truyền tai nhau áp dụng như nịt bụng, chườm nước ấm, sử dụng các hỗn hợp thiên nhiên, tập thể dục hay dùng kem tan mỡ để massage,... Nếu như các phương pháp kia khá an toàn nhưng hiệu quả mang lại không cao thì kem tan mỡ bụng sau sinh đã mang lại niềm vui về một body săn chắc, quyến rũ cho các chị em.

kem tan mỡ bụng sau khi sinh

Tác dụng của kem tan mỡ bụng sau sinh

Thực chất, kem tan mỡ bụng thường là những sản phẩm có thành phần từ gừng, ớt, cafein,…có tác dụng thẩm thấu tốt vào da và thực hiện vai trò phân giải các mô mỡ tích tụ lâu ngày và đào thải chúng ra khỏi cơ thể quan hệ bài tiết, giúp vùng da được tác động sẽ trở nên săn chắc và thon gọn hơn.

Nếu những chị em sau sinh muốn lấy lại vòng bụng lý tưởng như thời son rỗi mà không có nhiều thời gian để tập luyện, không muốn sử dụng các phương pháp phẫu thuật hút mỡ đầy rủi ro thì kem tan mỡ bụng là giải pháp cấp bách hữu hiệu nhất.

Sử dụng kem tan mỡ bụng sau khi sinh đúng cách

Phụ nữ sau sinh phải cho con bú nên việc sử dụng bất kỳ một loại dược mỹ phẩm nào cũng nên cân nhắc thật kỹ để đảm bảo nguồn sữa an toàn cho trẻ. Và việc sử dụng kem tan mỡ bụng sau khi sinh đúng cách sẽ mang lại hiệu quả và tính an toàn đó. Thẩm mỹ viện spa Vy Paris xin hướng dẫn bạn cách sử dụng kem tan mỡ đúng cách.

  • Lựa chọn kem tan mỡ bụng sau sinh có nguồn gốc tự nhiên, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hầu hết các sản phẩm kem tan mỡ hiện nay có thành phần chủ yếu từ gừng, ớt, tiêu… khá lành tính đối với làn da và sức khỏe. Tuy nhiên không loại trừ các sản phẩm trôi nổi, hàng nhái, hàng kém chất lượng có thành phần hóa học làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Vậy nên, bạn nên tìm hiểu thành phần xuất xứ của sản phẩm, không nên bị hấp dẫn bởi sản phẩm giá rẻ, hàng khuyến mãi quá nhiều.
  • Để phòng trường hợp kích ứng do cơ địa, ban đầu nên sử dụng một lượng nhỏ  để chắc chắn nó phù hợp với làn da mỏng manh của bạn. Hơn nữa, do kem có tính nóng ( mới có tác đốt cháy mỡ thừa) nên không được quá lạm dụng với tâm lý nôn nóng có kết quả nhanh mà gây tác dụng phụ, chỉ sử dụng theo một lượng vừa đủ theo hướng dẫn ghi trên sản phẩm.
  • Khi sử dụng, tránh thoa kem ở khu vực bé hay va chạm, tuyệt đối không để kem dính vào làn da mỏng manh của bé do tính nóng của sản phẩm sẽ ảnh hưởng không tốt đến là da của trẻ.

Kem tan mỡ bụng sau sinh Mya Secret – An toàn và hiệu quả dành cho mẹ bỉm

Một trong những sản phẩm hỗ trợ tan mỡ bụng được các chị em tin dùng hiện nay chính là Mya Secret – sản phẩm xuất xứ từ Nga đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, có giấy chứng nhận lưu hành và tem chống hàng giả do Bộ Y tế cấp. Đây thật sự là một lựa chọn an toàn cho các chị em sau sinh và cả những người có vòng bụng mỡ xấu xí.

kem tan mỡ bụng sau khi sinh

Mya Secret có thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên gồm tinh dầu gừng, ớt đỏ, tiêu xanh, tảo Nhật và mật ong rừng tự nhiên có tác dụng đánh tan mỡ thừa một cách hiệu quả, trả lại vòng 2 săn chắc, gọn gàng rõ rệt sau ít nhất 2 tuần sử dụng.

Cách sử dụng kem tan mỡ bụng Mya Secret hiệu quả

  • Bước 1: Vệ sinh vùng bụng sạch sẽ và lau khô
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ bôi lên vùng bụng và mát-xa 15 phút
  • Bước 3: Dùng đai quấn định hình . Sau ít nhất 1 – 2 giờ thì có thể tháo đai ra và sinh hoạt bình thường.

Có thể sử dụng sản phẩm cho các vùng da khác như đùi, tay, chân. Sử dụng 2 lần/ngày. Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc từng cơ địa.

kem tan mỡ bụng sau khi sinh

Xem thêm: Các loại kem tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Sản phẩm kem tan mỡ bụng sau sinh hiện đang được phân phối bởi VyParis Spa & Clinic, chị em có nhu cầu tư vấn đặt mua, vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999