Ưu Điểm Của Serum Dưỡng Da Của Nhật

Nhật Bản là quê hương của nhiều loại mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Một trong những sản phẩm làm đẹp của Nhật được yêu thích hiện nay là serum dưỡng da. Serum dưỡng da của Nhật luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng bởi hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.

Serum dưỡng da của Nhật không chỉ đảm bảo sử dụng nguyên liệu đầu vào an toàn mà còn được sản xuất theo công thức mỹ phẩm đặc biệt cùng quy trình kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ. Thực sự các loại serum dưỡng da của xứ sở mặt trời mọc luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi chất lượng mang lại đến không ngờ.

Xem thêm: 5 loại serum dưỡng da của Nhật tốt nhất

Serum dưỡng da của Nhật có những ưu điểm gì?

Chứa nhau thai tươi

Serum dưỡng da Nhật Bản có chứa có chứa hàm lượng protein và enzyme từ nhau thai đặc biệt cao vì thế nó được sử dụng rộng rãi để kích thích sự phát triển của da, tăng cường sản sinh collagen. Trong một số mỹ phẩm dùng để chống lại các nếp nhăn sẽ không thể thiếu thành phần nhau thai. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng trong một số loại dầu gội và dầu xả để kích thích mọc tóc. Dòng serum dưỡng da của Nhật chứa nhau thai tươi BB-Lab được khuyến khích sử dụng với mọi loại da, đặc biệt là các bạn có làn da da khô, xỉn màu...

Hiệu quả cao và an toàn

Serum dưỡng da của Nhật chứa thành phần dinh dưỡng bổ sung cho da khá cao, mang đến hiệu quả dưỡng da vượt trội. Nếu kiên trì sử dụng chỉ sau 3 – 6 tháng, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Hầu hết các serum dưỡng da của Nhật đều được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, sản xuất theo quy trình nghiệm của Bộ y tế Nhật Bản, được kiểm duyệt gắt gao trước khi đưa ra thị trường nên có độ an toàn cao.

Nhược điểm của serum dưỡng da của Nhật

Serum dưỡng da của Nhật được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên hiệu quả mang lại khá chậm nên cần kiên trì sử dụng. Hơn nữa, serum dưỡng da Nhật Bản được nhập khẩu về Việt Nam có giá thành tương đối cao nên người tiêu dùng khó tiếp cận được.

Top 3 serum dưỡng da Nhật Bản hot nhất hiện nay

Serum Rohto Vitamin C Melano

Serum Rohto Vitamin C Melano là cái tên được nhiều người ta hay nhắc đến bởi hiệu quả tích cực mà nó mang lại. Serum này nhìn chung khá lành tính với các thành phần chủ yếu là vitamin C, E có khả năng dưỡng trắng, mờ vết thâm tốt. Mùi hương khá dễ chịu nên được người dùng vô cùng thích thú.

Serum Muji Organic Whitening Essence

Muji là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân tại Nhật được khá nhiều người yêu thích. Nó có chứa các thành phần chính là Vitamin C, E và các loại thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính nên mang lại hiệu quả dưỡng da tích cực và an toàn với người dùng.

Serum Shiseido Aqualabel Moist Essence

Là dòng serum dưỡng da có giá bán bình dân của Shiseido, tồn tại ở dạng lỏng, thẩm thấu nhanh qua da, có chứa vitamin C giúp làm trắng, mờ vết thâm hiệu quả và cải thiện tình trạng lỗ chân lông to. Đặc biệt serum này rất thích hợp với những người có làn da dầu.

Serum Chifure Essence Non-alcohol Type

Khác với những loại serum thích hợp với da dầu, Chifure Essence Non-alcohol Type là dòng sản phẩm dành cho da khô, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Với thành phần dịu nhẹ, khả năng dưỡng ẩm tốt nhưng lại không gây nhờ n rít và bết dính khó chịu cho da.

Xem thêm: Ưu điểm của serum dưỡng da hàn quốc

Serum dưỡng da của Nhật rất được lòng phụ nữ Việt bởi hiệu quả mang lại tích cực và độ an toàn cao. Khi có nhu cầu cần mua serum dưỡng da chính hãng hãy liên hệ Vyparis để được tư vấn tốt nhất.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999