5 Loại Serum Dưỡng Da Của Nhật Tốt Nhất

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, đối với những phụ nữ đang gặp các vấn đề về da thì sử dụng serum dưỡng da của Nhật chính là biện pháp tốt nhất để cải thiện tình hình.

Serum dưỡng da của Nhật chứa các thành phần với nồng độ đậm đặc được coi là loại thuốc đặc trị các bệnh lí thường gặp trên da. Mỗi loại serum chứa các thành phần riêng biệt mang lại hiệu quả tích cực trong chăm sóc và tái tạo làn da cho nhiều phụ nữ. Sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt, trông thấy nếu được sử dụng đúng mục đích, đúng cách và đúng liệu trình. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu 5 loại serum dưỡng da Nhật Bản được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhất hiện nay để các bạn tham khảo.

Xem thêm: Những loại serum dưỡng da của nhật bạn nên thử một lần

Những loại serum dưỡng da của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Serum nhau thai tươi BB Lab

Serum tươi BB Lab là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản rất được các hot girl Nhật yêu thích. Loại serum tươi này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cao trong cải thiện kết cấu da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong để trở nên mềm mịn, dẻo dai và trắng sáng tự nhiên. Điều đặc biệt là serum tươi BB Lab thích hợp với mọi làn da ở tất cả mọi lứa tuổi nên được coi là mỹ phẩm quốc dân được nhà nhà, người người yêu thích tại Nhật Bản.

Serum trắng da Vitamin C Melano CC Rohto

Serum Vitamin C Melano CC Rohto mang lại hiệu quả tích cực trong ngăn ngừa tàn nhang, giảm sản sinh sắc tố melanin. Ngoài ra, Melano CC còn cung cấp vitamin E để làn da khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị mụn và làm da sáng ra từ bên trong. Loại serum này được đánh giá rất cao về công dụng ngừa mụn, trị nám và tàn nhang tại đất nước Nhật Bản.

Serum trắng da nhau thai Fracora White’st Placenta Extract

Serum nhau thai Fracora White’st là một trong những loại serum dưỡng da Nhật Bản được chiết xuất 100% từ nhau thai động vật, có công dụng tuyệt vời, giúp tăng cường sự tổng hợp của các collagen, elastin và axit hyaluronic để làm sáng da và cải thiện màu da tự nhiên, đồng thời tăng cường tính đàn hồi và kết cấu của da.

Huyết thanh Shiseido aqualabel bright white EX

Huyết thanh Shiseido Aqualabel Bright White EX là serum dưỡng da của Nhật rất được ưa chuộng tại thị trường nội địa. Serum giúp ngăn ngừa sự hình thành thái quá của độ ẩm trên da, hạn chế tình trạng bí tắc lỗ chân lông, bảo vệ làn da khỏi sự phá hủy của các tia UV đem đến một làn da mềm mại, mượt mà và trắng sáng.

Serum tunemakers fullerene

Serum tunemakers fullerene được sử dụng trong hơn 1.000 phòng khám da ở Nhật Bản và là sản phẩm được nhiều phụ nữ Nhật yêu thích nhất hiện nay. Đây là loại serum dưỡng da của Nhật có tính bền vững và độ ổn định cao hơn những serum khác. Nếu như các thành phần có trong những serum dưỡng da khác chống lại quá trình oxy hóa da bằng cách oxy hóa bản thân chúng như một chất thay thế thì fullerenes có một chút khác biệt. Nó hấp thụ oxy hoạt tính để ngăn ngừa oxy hóa. Hơn nữa, sản phẩm còn mang lại hiệu quả kéo dài tới 11 giờ đồng hồ.

Địa chỉ bán serum dưỡng da Nhật Bản chính hãng và uy tín

5 loại serum dưỡng da Nhật Bản trên rất được lòng các phụ nữ Nhật Bản. Trong những năm gần đây, chúng xâm nhập và nổi đình nổi đám tại nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Xu hướng làm đẹp bằng các sản phẩm serum dưỡng da của Nhật dường như đã trở thành thói quen của nhiều phụ nữ Việt.

Xem thêm: Serum dưỡng da Hàn Quốc có tốt không?

Để mua được serum dưỡng da của Nhật chính hãng, chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng các bạn nên chọn mua ở những cửa hàng, cơ sở lớn, uy tín như Vy Paris Spa & Clinic. Khi cần mua serum dưỡng da Nhật Bản, xin vui lòng liên hệ với Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999