Nên mua máy triệt lông lạnh cá nhân hay đi spa để triệt lông?

Nên mua máy triệt lông lạnh cá nhân hay đi spa để triệt lông vẫn là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều chị em. Mỗi phương pháp sẽ có ưu và nhược điểm riêng, vì vậy rất khó để đưa ra quyết định. Hãy cùng Genie giải đáp thắc mắc cho chị em qua bài viết dưới đây nhé!

nen-mua-may-triet-long-lanh-ca-nhan-hay-di-spa

1. Giữa máy triệt lông lạnh cá nhân tại nhà và khi triệt lông tại spa có điểm gì khác nhau?

Để chị em quyết định xem nên mua máy triệt lông lạnh cá nhân tại nhà hay đi spa, thì Genie có nêu lên sự khác biệt giữa hai phương pháp làm đẹp này. Cùng xem điểm khác nhau là gì nhé!

  • Máy triệt lông lạnh cá nhân tại nhà

Nếu chị em tiêu dùng có tiêu chí tiết kiệm thời gian thì việc triệt lông bằng máy triệt lông lạnh cá nhân chuyên dụng ngay tại nhà chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Tính linh hoạt và dễ sử dụng kèm vào đó là thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển có thể mang theo bên người nên vô cùng tiện lợi.

Khi sử dụng chiếc máy này, chỉ trong vài phút, quá trình triệt lông này diễn ra nhanh gọn. Bên cạnh đó chị em cũng không cần phải tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian để di chuyển ra các spa để làm đẹp.

nen-mua-may-triet-long-lanh-ca-nhan-hay-di-spa

Sở hữu chiếc máy này giúp chị em có thể tiết kiệm chi phí. Chị em có thể làm đẹp thường xuyên, triệt lông bất cứ khi nào muốn.

  • Triệt lông tại spa

Mặc dù việc triệt lông tại nhà mang lại nhiều lợi ích thiết thực, tuy nhiên vẫn có không ít người lựa chọn triệt lông tại spa bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, khi đến spa chị em sẽ được tư vấn phương pháp nào sẽ phù hợp với khách hàng.

Tại spa sử dụng dụng cụ triệt lông hiện đại do vậy hiệu quả mang lại sẽ phù hợp với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Chị em cũng sẽ không cần tốn quá nhiều công sức trong quá trình triệt lông, bởi vì các chuyên viên đã giúp thực hiện hết những công đoạn này rồi.

Bên cạnh hiệu quả triệt lông, công nghệ triệt lông làm đẹp tại spa còn có tác dụng hỗ trợ làm trắng da, se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da và ngăn ngừa lão hóa da vô cùng mạnh mẽ.

nen-mua-may-triet-long-lanh-ca-nhan-hay-di-spa

2. Vì thế nên mua máy triệt lông lạnh cá nhân hay đi spa để triệt lông?

Những chị em nào đang có ý định loại bỏ đám "vi-ô-lông" đáng ghét sẽ thắc mắc nên mua máy triệt lông hay đi spa. Câu trả lời còn tùy thuộc vào nhu cầu, tài chính của từng người mà lựa chọn được phương pháp triệt lông hiệu quả.

Nếu có đủ thời gian và có đủ khả năng chi trả mức giá cao thì chị em nên lựa chọn triệt lông tại spa nhé! Nhưng với điều kiện chị em cần phải lựa chọn kỹ càng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được khách hàng đánh giá cao.

nen-mua-may-triet-long-lanh-ca-nhan-hay-di-spa

Còn nếu các chị em không có thời gian và không có nhiều chi phí để đi spa, thì nên máy triệt lông lông lạnh cá nhân tại nhà là một thiết bị không thể nào phù hợp hơn cho các chị em luôn đấy!

Vậy là qua bài viết phía trên Genie cũng đã giải đáp cho chị em rằng nên mua máy triệt lông lạnh cá nhân tại nhà hay đi spa để triệt lông rồi đấy! Chị em có thể xem xét nhu cầu cá nhân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!


Review máy triệt lông lạnh cá nhân tại nhà được chị em yêu thích nhất

4 hiệu quả khi dùng máy triệt lông lạnh tại nhà

Máy triệt lông tại nhà có hiệu quả không? 7 kinh nghiệm khi mua máy


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

0948519999