Ngưng uống viên uống giảm cân có tăng cân lại không? 5 lưu ý khi sử dụng

"Ngưng uống viên uống giảm cân có tăng cân lại không?" là một câu hỏi mà Genie nhận được từ rất nhiều chị em đang trong quá trình giảm cân. Vậy thực chất như thế nào thì hãy cùng Genie đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

ngung-uong-vien-uong-giam-can-co-tang-can-lai-khong

Ngưng uống viên uống giảm cân có tăng cân lại không?

Nhiều chị em sử dụng viên uống giảm cân nhanh được xem là một trong những phương pháp hỗ trợ giảm béo hiệu quả. Tuy nhiên, nếu như không sử dụng đúng liều và viên uống uy tín thì sẽ rất dễ gặp hiệu quả ngược.

Nhiều trường hợp uống viên uống giảm cân nhưng không giảm hoặc ngừng thuốc giảm cân nhưng lại tăng cân trở lại, thậm chí vượt chỉ số cân nặng ban đầu. Nguyên nhân là do thuốc chỉ có thể làm giảm cảm giác thèm ăn, dẫn tới giảm lượng thực phẩm ăn vào.

Tuy nhiên, nếu tổng năng lượng trong bữa ăn này không giảm thì vẫn không có tác dụng giảm cân. Vì vậy, nếu không có chế độ ăn phù hợp thì người dùng thuốc vẫn có thể nhận một lượng calo rất lớn từ một lượng thức ăn ít.

ngung-uong-vien-uong-giam-can-co-tang-can-lai-khong

Ngoài ra, không phải loại thuốc nào cũng thực sự hiệu quả, phù hợp với cơ địa của người sử dụng. Chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng sẽ khiến hiệu quả thu được là giả. Trọng lượng giảm không phải do giảm mỡ mà là do mất nước gây sụt cân. Khi ngừng thuốc, cơ thể sẽ tự tăng cân trở lại.

5 lưu ý chị em khi sử dụng viên uống giảm cân cần chú ý

  • Sử dụng viên uống giảm cân song song với 1 chế độ ăn uống và vận động khoa học
  • Không nên hiểu lầm về những tác dụng thần kỳ của viên uống giảm cân có thể mang lại. Thực tế, không một trường hợp nào thành công bằng cách uống viên uống đơn thuần mà không kết hợp thêm luyện tập thể lực và ăn kiêng khoa học
  • Dùng viên uống giảm cân khi được tư vấn kỹ, dùng đúng liều lượng và phải rõ nguồn gốc, chính hãng

ngung-uong-vien-uong-giam-can-co-tang-can-lai-khong

Viên uống giảm cân nào uy tín được nhiều chị em sử dụng?

Để nói về sản phẩm viên uống giảm cân uy tín được nhiều chị em sử dụng nhất thì Viên uống giảm cân Max Diet là top 1 sản phẩm giảm cân, giảm cân tại nhà cực hiệu quả và phù hợp cho chị em nào có cơ địa lờn thuốc.

Bên cạnh đó thành phần 100% hoàn toàn từ thiên nhiên nên giúp cơ thể giảm cân theo cơ chế tự nhiên, không bị ép cân. Giúp giảm hấp thu mỡ và đào thải mỡ thừa nhưng vẫn giữ lại được các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết.

ngung-uong-vien-uong-giam-can-co-tang-can-lai-khong

Cách sử dụng Max Diet hiệu quả: Chị em hãy uống 1-2 viên/ ngày, trước khi ăn 30 phút.

Bài viết phía trên cũng đã giải đáp câu hỏi được nhiều chị em quan tâm: "ngưng uống viên uống giảm cân có tăng cân lại không?". Vì thế, cách tốt nhất để chị em nhưng thuốc những vẫn giảm cân hiệu quả chính là điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, kết hợp với tập luyện thể dục đều đặn.

Hãy theo dõi Genie để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm giảm cân nhé! Chúc chị em sớm có được vòng hai gọn gàng, thanh mảnh!


4 việc làm khiến mỡ bụng âm thầm tích trữ mỗi ngày

5 cách khắc phục hiện tượng chững cân khi giảm cân hiệu quả nhất

5 ảnh hưởng nghiêm trọng khi dùng thuốc giảm cân giả, chị em nên lưu ý


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999